Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà "mềm lòng" là ai?

Một "người đàn ông nhỏ bé" luôn bên cạnh Thân Thúy Hà những lúc buồn vui trong cuộc sống.

Một "người đàn ông nhỏ bé" luôn bên cạnh Thân Thúy Hà những lúc buồn vui trong cuộc sống.

Thông tin nữ diễn viên Thân Thúy Hà mang bầu sau 7 năm làm mẹ đơn thân ngày hôm qua được lan truyền khiến nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, cô còn mang bầu khá to và đang chuẩn bị cho ngày dự sinh.

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-1

Thân Thúy Hà mang bầu con thứ 2

Được biết, Thân Thúy Hà - bạn thân của Tăng Thanh Hà, là một diễn viên sinh năm 1978. Cô có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người chồng là doanh nhân. Cả hai có với nhau một cậu con trai tên là Duy Anh, năm nay gần 8 tuổi. Sau khi ly hôn, con trai được Thân Thúy Hà trực tiếp nuôi dạy.

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-2

Bức hình mới nhất nữ diễn viên chụp với con trai

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-3

Cậu bé có vóc dáng cao lớn trông thấy

Tại thời điểm này, khi mà bà mẹ đơn thân bỗng nhiên mang bầu, danh tính về bố đứa bé khiến cho nhiều người tò mò. Tuy nhiên, một điểm khác cũng làm cho tất cả bạn bè, người thân và người yêu mến Thân Thúy Hà bất ngờ hơn rằng cậu con trai Duy Anh của cô giờ đây đã quá lớn, bảnh bao và rất đẹp trai.

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-4

Cậu bé bảnh bao, có đôi mắt giống mẹ

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-5

Duy Anh đã biết vào bếp phụ giúp mẹ

Nói về những ngày tháng đầu tiên làm single mom, diễn viên "Ly hôn" từng cho biết: "Làm “single mom” đúng là có vất vả hơn. Không có người chia sẻ nỗi lo cơm áo gạo tiền nhưng chưa chắc người có gia đình đầy đủ mà không cực như tôi vì có khi, họ chăm con, lại phải hầu chồng, còn khổ hơn chứ. Tôi không cổ vũ việc làm “single mom” nhưng sống với con và công việc hiện tại tôi thấy rất thoải mái và chưa có ý định để ai "chen chân" vào cuộc sống của hai mẹ con".

Nói về sự quan tâm của chồng cũ dành cho cậu bé Duy Anh, có lần Thân Thúy Hà trả lời phỏng vấn: "Ba của Duy Anh là con một mà nên để có sự quan tâm như một bà mẹ thì khó lắm. Tôi cũng không quan tâm vì từ lúc ly hôn đã không còn nói chuyện nữa. Khi nào ba Duy Anh muốn nói chuyện với con thì gọi điện về nhà sẽ có người đưa máy để nói chuyện. Tôi không muốn nhắc đến chồng cũ".

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-6

Dù đã trải qua sinh nở nhưng khoảng thời gian trước, Thân Thúy Hà vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-7

Cô thường xuyên dành nhiều thời gian du lịch đây đó

Cô cũng cho biết, ông bà nội của bé có phụ giúp cô chăm con nhưng là hoàn toàn tự nguyện, cô không yêu cầu và không cần. "Ba Duy Anh có phụ giúp nuôi con hay không tôi không quan tâm. Tôi thừa sức lo cho con. Tôi hay nói đùa với bạn bè: Duy Anh có mẹ đàn ông tính quá. Tuy nhiên, tôi không có tư tưởng, mẹ làm cật lực để sau này con hưởng thụ mà con phải tự lập, chăm chỉ làm việc".

Biết rằng sau khi bố mẹ ly hôn, Duy Anh cũng giống như nhiều đứa trẻ khác sẽ biệt thiệt thòi. Vì vậy bà mẹ đơn thân luôn có ý thức bù đắp cho con. Mặc dù công việc bận rộn nhưng cô luôn sắp xếp thời gian nói chuyện, đưa con đi chơi, đi ăn uống. "Yêu thương con nhưng tôi không chiều con. Tôi xác định, yêu con, dạy con nên người chứ không nên biến con thành đứa bé hư, muốn gì được nấy".

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-8

Cậu bé 8 tuổi đã có thể chăm sóc lại mẹ

Trong lương lai, Thân Thúy Hà cũng không có ý định cho con theo nghiệp diễn bởi công việc này quá cực nhọc, vất vả. "Tôi muốn con mình là một nhân viên văn phòng bình thường hoặc một công việc gì đó cũng được không cần phải là kỹ sư, bác sĩ... Showbiz là lựa chọn cuối cùng khi tôi hướng nghiệp cho con".

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-9

Thân Thúy Hà không thích con nối nghiệp mình

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-10

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-11

Cô có thể tự nuôi con mà không cần tới sự giúp đỡ của chồng cũ.

Soái ca đẹp trai hết phần thiên hạ khiến Thân Thúy Hà mềm lòng là ai?-12


soái ca

Thân Thúy Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.