Sốc: Lộ tin nhắn Đông Nhi muốn giải nghệ sau 10 năm hoạt động

Cô nàng đã chia sẻ cùng e-kip cũ của mình những tâm tư trước khi âm thầm khóa trang cá nhân.

Cô nàng đã chia sẻ cùng e-kip cũ của mình những tâm tư trước khi âm thầm khóa trang cá nhân.

Những ngày qua, cư dân mạng dành sự quan tâm đến diễn biến câu chuyện FC Đông Nhi bày tỏ bức xúc với chính thần tượng của mình. Cụ thể, cộng đồng này chia sẻ sự mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi sau khoảng thời gian hoạt động được cho là không mấy thành công từ thần tượng.

Ngay sau đó, Đông Nhi đã gửi đến người hâm mộ những dòng tâm sự chân thành và thẳng thắn nhìn nhận vấn đề đang xảy ra với chính sự nghiệp của mình cũng như đối với FC. Cùng với đó, cô nàng cũng âm thầm khoá trang cá nhân để tránh những ồn ào không đáng có.

Đông Nhi gửi tới fan bức tâm thư xúc động.

Không lâu sau, cô khóa trang cá nhân để tránh ồn ào.

Tuy nhiên mọi chuyện chưa kịp lắng xuống thì mới đây, quản lý cũ của Đông Nhi đã đưa ra những chia sẻ về sự việc này. Câu chuyện càng trở nên căng thẳng khi anh hé lộ đoạn chat gần nhất với nữ HLV Giọng hát Việt 2017. Cú sốc dành cho fan đó chính là câu nói: “Em giải nghệ nhé” từ Đông Nhi.

Quản lý cũ của Đông Nhi chia sẻ đoạn trò chuyện cùng nữ ca sĩ Bad Boy. Tin nhắn cuối cùng trước khi cô khóa trang cá nhân là: “Em giải nghệ nhé!”.

Đông Nhi và quản lý cũ.

Hiện phía Đông Nhi vẫn chưa chính thức lên tiếng trước truyền thông về sự việc này.

Toàn bộ lời chia sẻ từ quản lý cũ của Đông Nhi gửi đến fan của cô:

ĐÔI LỜI DÀNH CHO CÁC FAN ĐÔNG NHI CHÂN CHÍNH

Hôm qua anh đã được nghe rất nhiều những lời tâm tình của rất nhiều các bạn, hiểu được phần nào câu chuyện. Nên có đôi lời với các em.

Trong cuộc sống này không 1 ai hoàn hảo cả, chỉ có là họ hoàn hảo trong mắt chúng ta trong 1 giai đoạn nhất định trong cuộc sống. Ai cũng phải thay đổi, Đông Nhi cũng không ngoại lệ.

Ở tuổi 30, vì sao Đông Nhi vẫn miệt mài lăn lộn với sân khấu? Sao cô không chọn 1 cuộc sống làm vợ, làm mẹ an nhàn hạnh phúc như bao phụ nữ? Là vì Đông Nhi muốn sống nhiều hơn với gia đình fan của mình.

Liệu có ai chắc rằng nếu Đông Nhi đến bây giờ vẫn như 10 năm về trước thì sẽ có những thành công như bây giờ? Mọi người có thể thích hay không thích nhưng thành công của Đông Nhi hiện tại là không thể chối cãi.

Rất nhiều bạn mong muốn anh quay lại với Đông Nhi nhưng điều đó là không thể. Vì anh sẽ chẳng giúp gì được. Tất cả những gì anh có thể làm cho Đông Nhi trước đây là cho cô sinh viên nhạc viện 20 tuổi niềm tin sẽ thành công. Điều đó bây giờ không cần nữa.

Nếu mọi người đã bước qua giai đoạn yêu mến những bài hát, phong cách của Nhi để đến với gia đình Potatoes thì hãy ở lại bởi ngưỡng mộ nhân cách tuyệt vời, bởi tình yêu vô hạn của Nhi dành cho fan (Anh chắc chắn điều này).

Anh mạnh mẽ phản đối phát ngôn “Không cùng chí hướng thì ra đi” của e-kip Đông Nhi. Nếu có thật thì đây là phát ngôn rất tiêu cực và không nên được phát ra từ e-kip Đông Nhi. Vì chắc chắn nó không đại diện cho phát ngôn của Đông Nhi. Đông Nhi không muốn bất kì 1 fan nào ra đi cả.

Còn hơn 1 tháng nữa là tròn kỉ niệm 10 năm Đông Nhi chính thức bước lên sân khấu. Nếu là fan chân chính thì hãy cho cô ấy động lực để đi tiếp 10 năm nữa, chứ không phải là dừng lại. “EM GIẢI NGHỆ NHÉ!” là tin nhắn cuối cùng anh nhận được trước khi Facebook bị khóa.

Tất cả chúng ta đều nợ nhau 1 lời xin lỗi bởi cách đã làm tổn thương lẫn nhau bởi cách này hay cách khác nhưng anh tin tất cả đều là vô tình. Love u all !

Theo Saostar


Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.