Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên "trở mặt" đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?

Dư âm của cuộc ly hôn Song Song động thái của chính người trong và ngoài cuộc vẫn khiến công chúng tò mò.

Cặp đôi vàng của làng giải trí Song Song đã trở thành hai đường thẳng song song, tuy nhiên dư âm của cuộc ly hôn từ động thái của chính người trong và ngoài cuộc vẫn khiến công chúng tò mò: Liệu có ẩn tình gì đằng sau vụ chia tay 2000 tỉ này?

Sau 1 năm 8 tháng, cuộc hôn nhân từng được cả châu Á tôn vinh là chuyện cổ tích đời thực của cặp đôi vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đi đến điểm kết thúc, tuy nhiên những gì đọng lại trong tâm trí của công chúng về cuộc hôn nhân này không hề tốt đẹp chút nào. Còn nhớ khi vừa cưới, Song Song liên tục dính nhau như sam, nét mặt rạng ngời ánh lên niềm hạnh phúc vô bờ. Thời điểm đó, dù có bận rộn nhưng Song Hye Kyo vẫn tranh thủ về nhà bố mẹ chồng và cùng gia đình anh rể sum vầy. 

Ấy vậy mà giờ đây, cả hai bên từ Song Song cho đến gia đình, bạn bè đều có động thái muốn xóa sạch sành sanh dấu vết về đối phương, thậm chí còn mỉa mai nhau gay gắt như kẻ thù. Chẳng ai ngờ được rằng, cuộc hôn nhân tưởng rằng êm ấm và viên mãn lại trở thành chảo lửa giữa cả những người trong cuộc và ngoài cuộc.

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-1Song Joong Ki

Ngay từ khi bắt đầu vụ ly hôn, Song Joong Ki đã là người có thái độ gay gắt nhất và chủ động muốn dứt điểm mọi việc. Anh tuyên bố qua công ty đại diện rằng muốn ly hôn trong êm đẹp, xử lý nhanh giấy tờ. 

Thậm chí còn có nhiều thông tin tiết lộ Song Joong Ki chính là người "cướp quyền" tuyên bố ly hôn từ vợ cũ, thường xuyên có chiêu trò chơi xấu Song Hye Kyo bằng cách tung ra các tin tức tiêu cực và lôi kéo dư luận, thao túng truyền thông. Tất nhiên đây vẫn chỉ là những thông tin hành lang, khó có thể được xác nhận là đúng hay sai.

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-2

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-3

Bố ruột Song Joong Ki

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-4

Ngay sau khi Song Joong Ki tuyên bố ly hôn, bố ruột của anh tại quê nhà không hề hay biết trước. Ông đã rơi vào trạng thái suy sụp, thậm chí còn uống rượu và giam mình trong nhà. Vào đúng ngày tài tử "Hậu duệ mặt trời" thông cáo, ông vẫn giữ đoạn ghi âm bài phát biểu của con dâu cũ và phát ở khu vườn nhà tại Daejeon. Nhưng theo tin tức từ truyền thông Hàn, sau đó căn nhà ở quê của bố mẹ Song Joong Ki đã không còn bất cứ dấu vết nào của Song Hye Kyo nữa.

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-5

Anh trai Song Joong Ki

Khi vụ ly hôn của Song Song được công bố rộng khắp châu Á cũng là lúc gia đình 2 bên bắt đầu biết chuyện. Tuy nhiên ngay sau đó, anh trai ruột của Song Joong Ki - Song Seung Ki - đã có luôn động thái gay gắt về cô em dâu cũ trên Instagram cá nhân. Không chỉ bỏ theo dõi tài khoản Instagram chính thức của Song Hye Kyo và xóa bức hình ủng hộ cô trong quá khứ, Song Seung Ki còn like bình luận trái chiều về em dâu và đăng hẳn story bằng tiếng Trung mang ý mỉa mai Song Hye Kyo "Lấy tay che trời". Đây cũng là khoảng thời gian nữ minh tinh này được công chúng thương cảm trong khi Song Joong Ki lại bị chỉ trích vì dính tin đồn lăng nhăng nên mới bỏ vợ.

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-6

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-7

Song Hye Kyo và gia đình anh rể từng rất thân thiết đến mức cô tranh thủ về quê sau lịch trình nước ngoài để gặp gỡ họ

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-8

Anh trai Song Joong Ki like bình luận tiêu cực về Song Hye Kyo và bị fan của nữ minh tinh tra hỏi

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-9

Anh bỏ theo dõi em dâu cũ...

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-10

... và còn đăng story tiếng Trung ám chỉ Song Hye Kyo "Lấy tay che trời"

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-11

Bức hình cả gia đình anh xem "Encounter" ủng hộ Song Hye Kyo xưa kia cũng đã mất dạng

Song Hye Kyo

Là người im ắng và rất hiếm khi lên tiếng trong quá trình ly hôn, ấy vậy mà Song Hye Kyo lại có động thái vô cùng quyết liệt ngay sau khi hai người hoàn tất thủ tục ly hôn. Chỉ sau 40 phút kể từ khi phiên hòa giải kết thúc, Song Hye Kyo đã chủ động thông qua công ty quản lý UAA để công bố tin tức. Chưa dừng lại ở đó, đại mỹ nhân này còn xóa toàn bộ dấu vết về chồng cũ bao gồm ảnh từ hồi "Hậu duệ mặt trời", ảnh chụp chung ở Paris, ảnh mang thông điệp ám chỉ về Song Joong Ki và cả bức ảnh cưới 4 triệu like.

Động thái quyết liệt như muốn dọn sạch ký ức về người cũ của Song Hye Kyo cho thấy rằng cô đã thật sự dứt tình, không muốn có bất kỳ mối quan hệ nào với quá khứ. Chính vì thái độ của Song Song mà người hâm mộ không khỏi băn khoăn liệu giữa hai người đã xảy ra chuyện gì mà lại gay gắt và dứt khoát đến thế.

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-12

Song Hye Kyo xóa sạch mọi dấu vết về Song Joong Ki trên Instagram cá nhân, bài đăng từ 79 xuống còn 63

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-13

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-14

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-15

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-16

Từ ảnh cưới cho đến ảnh hồi "Hậu duệ mặt trời" đều "bay màu"

Bạn bè của Song Hye Kyo

Những tưởng Song Hye Kyo là bên nhường nhịn và chịu để cho phía chồng cũ lấn át, tuy nhiên mới đây nhất, bạn bè của mỹ nhân 38 tuổi này đã có động thái đáp trả gay gắt không kém phía đằng trai. Được biết, từ stylist cho tới ekip nhân viên thân thiết của Song Hye Kyo đã lần lượt xóa bỏ những hình ảnh liên quan đến Song Joong Ki. Có người còn dứt khoát ấn nút hủy theo dõi tài khoản riêng của nam tài tử này mặc dù những người làm trong ngành giải trí đều muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau để tiện nếu có ngày hợp tác chung.

Chưa dừng lại ở đó, một fan bình luận trên tài khoản của bạn thân Song Hye Kyo "Thật mừng vì chị ấy đã thoát khỏi người đàn ông tồi tệ đó" và nhận được câu trả lời từ chủ tài khoản: "Tôi không muốn nói xấu anh ta đâu, chỉ là anh ta quá khác với những gì cô ấy vẫn tưởng".

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-17

Bạn thân của Song Hye Kyo trả lời bình luận của fan và nhận xét tiêu cực về Song Joong Ki

Trước đó, bạn bè của Song Hye Kyo từng tiết lộ việc nữ diễn viên khóc lóc tâm sự về cuộc hôn nhân đổ vỡ và còn sụt tận 5kg đến mức khó có thể đeo nhẫn cưới. Có vẻ như mỗi lần đau khổ vì mối quan hệ tình cảm, Song Hye Kyo cũng thường tìm đến bạn bè để tâm sự như bao chị em phụ nữ khác.

Soi tất tần tật dấu hiệu Song Song và gia đình bạn bè 2 bên trở mặt đối địch: Liệu có ẩn tình sau vụ ly hôn 2000 tỉ?-18

Song Joong Ki thực tế không giống như những gì Song Hye Kyo tưởng tượng mặc dù đã hẹn hò được 1-2 năm kể từ "Hậu duệ mặt trời"?

Theo Trí thức trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.