Sống chân thành, hết lòng với người ấy

Diễn viên, người mẫu Ngọc Hằng là một gương mặt được nhiều tạp chí, đạo diễn lựa chọn. Đầu năm 2010 Hằng trò chuyện với PV không chỉ về ước vọng đầu năm về nghề nghiệp. Cô không ngần ngại trải lòng về chuyện tình yêu và những tin đồn đang vây quanh.

Diễn viên, ngườimẫu Ngọc Hằng là một gương mặt được nhiều tạp chí, đạo diễn lựa chọn. Đầu năm2010 Hằng trò chuyện với PV không chỉ về ước vọng đầu năm về nghề nghiệp. Côkhông ngần ngại trải lòng về chuyện tình yêu và những tin đồn đang vây quanh.

Được các đạodiễn nhắm cho những vai có mối quan hệ kiểu “Kiều nữ và đại gia”, có vẻ phimcũng “ám” vào đời khi gần đây khán giả thường thấy chị xuất hiện cùng một đạigia nổi tiếng ở đất Sài thành. Đó có phải bến đỗ của chị?

Thẳng thắn mà nóingoài đời cũng có nhiều đại gia theo đuổi, nhưng tôi chỉ dừng lại ở việc xãgiao. Nếu muốn đổi chác này nọ, xin lỗi, tôi không phải kiểu người như vậy. Tôichỉ chấp nhận những mối quan hệ chân thành, có tình cảm thật.

Sống chân thành, hết lòng với người ấy

Năm mới, tôi cũngcó một… “câu chuyện mới”, nhưng cũng chỉ… dừng ở việc tìm hiểu nhau.

Được biết “câuchuyện mới” của chị được nhiều chân dài “dòm ngó”. Chị bị ấn tượng về điểm nàocủa đối phương?

Anh là con nhàgiàu, đẹp trai và rất giỏi giang, nhưng tính tình không kiêu căng và tự phụ. Tôicảm mến anh bởi anh không thích sự phô trương, làm nhiều việc thiện và giúp đỡnhiều người.

Trong cuộc sống,anh là người hết lòng và rất nhiệt tình với người khác, cá tính rất mạnh mẽ.

Có nhiều ngườibạn của chị cũng “đồi đời” với tình yêu đại gia. Nhìn vào mối quan hệ này, ngườita cũng khó nghĩ khác về chị?

Tôi không quan tâmmọi người nghĩ gì, đánh giá mình như thế nào, quan trọng người đó hiểu mình. Từngày biết nhau, tôi không bao giờ đòi hỏi quà cáp gì từ anh. Đó là mối quan hệtrong sáng, không có sự vụ lợi ở đây.

Sống chân thành, hết lòng với người ấy

Tôi cũng là ngườicon gái thích vật chất, thích có những món đồ đẹp, xe xịn nhưng tôi cũng yêu cầucao. Người đàn ông để mình yêu phải có sự đồng điệu từ hai trái tim, chứ giàukhông thì chưa đủ.

Yêu đại gia đâuphải là tội. Để trở thành đại gia người ta đã phấn đấu và nỗ lực hết mình. Họcũng xứng đáng để những người con gái đẹp ngưỡng mộ chứ!

Thật lòng, chịcó kỳ vọng mối tình này sẽ đi  xa. Chị có lo lắng khi có quá nhiều người đẹptheo đuổi “đại gia” của mình?

Tôi nghĩ cái gì làcủa mình sẽ là của mình. Hai người có duyên với nhau thì sẽ tới được với nhau,còn không thì có gượng ép cũng không được. Vả lại, chúng tôi cũng chỉ đang dừngở mức độ tìm hiểu. Tôi muốn mình tìm hiểu kỹ hơn không vội vàng trong chuyệntình cảm. 

Sống chân thành, hết lòng với người ấy

Có vẻ chị đangở tâm trạng “con chim sợ cành cong”  từ khi mối tình đầu tan vỡ?

Tôi nghĩ nếu đã yêuthì yêu chân thành và hết lòng. Tôi chỉ muốn cho mình một cơ hội và sự lựa chọntốt hơn. Tôi đã cảm mến anh nhiều, nhưng cũng nén lòng mình để có thể hiểu nhiềuvề anh hơn.

Tôi muốn được chiasẻ với anh nhiều hơn, không chỉ như một người yêu, mà như một người bạn có nhautrong hạnh phúc và cả  khổ đau.

Còn riêng vớichị, để bắt đầu cho mối quan hệ mới, chị có nghĩ mình phải thay đổi nhiều đểthích hợp với người yêu đại gia của mình?

Ưu tiên số 1 củatôi bây giờ là công việc và gia đình. Tôi muốn nỗ lực hết mình để công việc tốthơn, có thể tự lo cho mình và giúp đỡ gia đình.

Riêng về chuyệntình cảm, tôi cũng… gửi gắm cho duyên nợ nhiều hơn. Tôi chỉ quan niệm mình sốngchân thành, tử tế và hết lòng với người đó, thì có đến được với nhau hay khônglà do ý trời… và ý người kia.

Theo Sống chân thành, hết lòng với người ấy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.