Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau

Đến cuối cùng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều là 2 kẻ thất bại trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Đến cuối cùng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều là 2 kẻ thất bại trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Đến thời điểm hiện tại Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã hoàn toàn bước ra khỏi cuộc đời nhau như 2 người xa lạ. Cách đây vài tháng, họ còn là vợ chồng, là cặp đôi được cả showbiz Châu Á ngưỡng mộ.

Ngày ấy, trên mặt báo, người ta đều viết về Song Joong Ki - Song Hye Kyo với những mỹ từ tuyệt vời nhất. Từ yêu đến cưới, người ta đều háo hức trước những thông tin đồn thổi như Song Hye Kyo mang thai, Song Joong Ki ca ngợi nhan sắc của vợ.

Thế nhưng, có một câu nói đại ý rằng: "Tình yêu và hôn nhân không giống nhau. Sự khác biệt lớn nhất là ở chỗ: tình yêu phóng đại ưu điểm, còn hôn nhân phóng đại nhược điểm". Những ngày tràn ngập nắng rộn ràng vui vẻ ấy đã nhanh chóng khép lại, cuộc hôn nhân trong mơ kết lại bằng một tờ đơn ly hôn.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-1

Còn nhớ, ngày 27/6 ấy đã từng chấn động đến thế nào thì từ khóa Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo và mạng xã hội. Sau một loạt những thở than vì một câu chuyện ngôn tình khép lại, truyền thông và dư luận đã quyết định tô vẽ cho họ những cuộc chiến không hồi kết.

Người ta bắt đầu đi tìm "kẻ chiến thắng" trong cuộc chiến ly hôn này.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-2

Xét về mặt giá trị thương mại thì có lẽ Song Joong Ki không được thuận lợi như vợ cũ của mình hậu ly hôn. Theo đánh giá của truyền thông Hàn Quốc, hậu ly hôn danh tiếng của Song Hye Kyo vượt xa so với chồng cũ. Từ hình ảnh người phụ nữ có gia đình tới người phụ nữ độc thân, Song Hye Kyo trở thành tâm điểm thu hút của rất nhiều nhãn hàng quốc tế.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-3

Tuy nhiên, điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi từ trước khi kết hôn, giá trị thương mại của Song Hye Kyo đã luôn vượt trội hơn chồng cũ. Song Hye Kyo bước chân vào showbiz và trở thành ngôi sao hàng đầu trước Song Joong Ki. Thậm chí, khi cả Châu Á nhắc đến tên Song Hye Kyo thì Song Joong Ki vẫn đang là chàng diễn viên vô danh.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-4

Sự nghiệp 20 năm của Song Hye Kyo không phải là điều có thể dễ dàng bị ảnh hưởng bởi hậu quả từ cuộc ly hôn. Những mối quan hệ vững chắc trong showbiz không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà cả Trung Quốc và quốc tế khiến Song Hye Kyo càng trở thành cái tên mang lại lợi nhuận cho nhiều nhãn hàng. Hơn nữa, khác với xã hội Hàn khắc nghiệt, ở nhiều thị trường khác người ta càng dành cho Song Hye Kyo sự hảo cảm với hình ảnh người phụ nữ hậu ly hôn.

Thế nhưng, Song Joong Ki thì lại khác. Song Joong Ki từng là "ông hoàng quảng cáo" tại Hàn Quốc. Danh tiếng của nam diễn viên cũng tăng lên vượt bậc với hiệu ứng của bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-5

Thế nhưng, ở các thị trường quốc tế, giá trị thương mại của Song Joong Ki dù cao nhưng vẫn không thể nào so sánh được với Song Hye Kyo. Hơn nữa, trước đó, Song Joong Ki gắn bó với hình ảnh nam thần không scandal, chung tình. Chính vì thế, khi vụ ly hôn nổ ra, nhiều nhãn hàng tỏ ra bối rối khi theo đuổi hình ảnh Song Joong Ki.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-6

Sở hữu giá trị thương mại cao nhưng độ hảo cảm quốc dân của Song Hye Kyo tại Hàn Quốc lại bị tụt giảm nghiêm trọng hậu ly hôn. Mặc dù mang danh ngọc nữ nhưng so với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại có nhiều điểm đen trong sự nghiệp hơn. Ở trong một xã hội Hàn tràn ngập sự khắt khe và đôi khi có phần nào mang nặng tư tưởng gia trưởng nên hình ảnh Song Hye Kyo ít nhiều bị ảnh hưởng từ những tin đồn tình ái.

Việc hẹn hò với những ngôi sao hạng A của Song Hye Kyo cũng khiến người đẹp trở nên xấu hơn trong mắt dư luận. Với nhiều khán giả Hàn, sự yêu thích của họ dành cho các mỹ nam này đều chuyển thành "ghét" đối với Song Hye Kyo.

Dù sống khá kín kẽ và giữ mình nhưng Song Hye Kyo cũng từng vướng phải scandal trốn thuế. Theo thông báo của cơ quan thuế Hàn Quốc, Song Hye Kyo bị cáo buộc không đóng thuế trong 3 năm liên tiếp từ năm 2009 với số tiền lên đến 2.5 tỷ won (khoảng 2.5 triệu USD).

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-7

Ngay sau đó, vụ việc này trở thành scandal ầm ĩ nhất thời điểm ấy bởi Song Hye Kyo luôn được biết đến với hình ảnh vô cùng hoàn mỹ. Ngay sau sự việc xảy ra, đại diện của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng và thừa nhận sai sót của mình."Chúng tôi mong các bạn hiểu rằng cô ấy đã rất cố gắng để không lặp lại chuyện này lần nữa", đại diện của nữ diễn viên nói.

Về phía Song Hye Kyo, cô cho biết mình hoàn toàn không hề biết gì về chuyện này bởi đã ủy quyền toàn bộ về chuyện này cho kế toán. Mặc dù vụ việc đã diễn ra từ khá lâu và lỗi lầm không thuộc về phía Song Hye Kyo nhưng một thời dài sau đó, Song Hye Kyo vẫn luôn mang tiếng xấu là trốn thuế.

Không chỉ vậy, hành động cao tay của Song Joong Ki khi là người nộp đơn ly hôn cũng khiến hình ảnh Song Hye Kyo phần nào trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ. Theo quan niệm tại Hàn, người nào nộp đơn ly hôn trước đồng nghĩa với việc phía kia là người sai.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-8

Hậu ly hôn, Song Joong Ki chọn cách giấu mình giữa những ồn ào còn Song Hye Kyo thì hoàn toàn khác biệt. 6 ngày sau khi tin ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện tại 1 sự kiện, cô diện váy xinh đẹp, mỉm cười nhẹ nhàng dù hơi gầy và đôi mắt có chút trĩu nặng.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-9

Vài ngày sau đó, Song Hye Kyo lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi tham dự một sự kiện trang sức ở Monaco. Hình ảnh Song Hye Kyo lột xác xuất hiện với bộ váy xẻ sâu khoe trọn vẹn vẻ đẹp đằm thắm đầy nữ tính của mình khiến truyền thông khi ấy phải dùng hết mỹ từ khen ngợi. Khi ấy, người ta chỉ biết nói rằng nhìn Song Hye Kyo để hiểu: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-10

Còn Song Joong Ki, những hình ảnh mà truyền thông ghi lại được thời điểm đó là một Song Joong Ki kém chỉn chu ở buổi mừng công, thậm chí còn có dấu hiệu hói tóc. Nếu xét ở lĩnh vực "bộ mặt" truyền thông thì có vẻ như Song Joong Ki đã "thua đậm" trước cô vợ cũ Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-11

Tháng 5/2017, Brad Pitt khiến nhiều người bất ngờ khi nhận lời phỏng vấn của tạp chí GQ. Khi ấy, người gật gù cảm thông với Brad Pitt, kẻ nhếch mép cười khẩy rằng liệu người đàn ông nóng bỏng nhất hành tinh này lại có "diễn sâu" nữa hay không. Tất nhiên, với hình ảnh Brad Pitt với đôi mắt lờ đờ đau khổ trên bìa tạp chí ai cũng có thể chọn cho mình một đáp án.

Trong bài phỏng vấn dài như 6 tháng đã qua của anh kể từ khi ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt đã thủ thỉ: "Một luật sư đã từng nói với tôi rằng, đã ra tòa thì chẳng có ai thắng cả, tòa chỉ quyết định xem ai sẽ chịu tổn thương nhiều hơn thôi".

Song Hye Kyo - Song Joong Ki hậu ly hôn: Không có ai chiến thắng, nhưng được - mất của mỗi người lại rất khác nhau-12

Cuộc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng vậy. Suy cho cùng, kẻ nào cũng vậy, dù là người thường hay ngôi sao nổi tiếng khi bước qua một cuộc hôn nhân thất bại đều nhận lại cho mình những vết thương nông sâu khác nhau. Hôn nhân thất bại, họ đều là những nhân vật chính trong tấn bi kịch tình yêu của mình.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo đều là người thua cuộc bởi những năm tháng bên nhau, họ đã không thể giữ nổi, điều họ từng coi là quý giá nhất trên đời. Chính vì thế, chẳng ai đong đếm được rõ liệu ai là người tổn thương nhiều hơn trong cuộc hôn nhân thất bại này. Có chăng cách họ đối diện với nỗi đau khác nhau mà thôi.

Theo  Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.