Song Hye Kyo và Song Joong Ki xác nhận kết hôn vào tháng 10

Sau một thời gian phủ nhận tin hẹn hò, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã xác nhận kết hôn vào tháng 10.

Sau một thời gian phủ nhận tin hẹn hò, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã xác nhận kết hôn vào tháng 10.

Sáng 5/7, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Song Joong KiSong Hye Kyo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10. Thông tin này nhận được sự xác nhận của phia công ty quản lý của hai diễn viên là Blossom Entertainment và UAA.

Blossom Ent. cho biết cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào ngày 31/10. Công ty này cũng giải thích lý do phủ nhận tin đồn hẹn hò trước đó để có thêm thời gian xác nhận chắc chắn với gia đình hai bên.

Đồng thời công ty UAA của nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc bác bỏ tin đồn làm đám cưới vì mang bầu.

Song Hye Kyo va Song Joong Ki xac nhan ket hon vao thang 10 hinh anh 1
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là hai diễn viên đình đám của làng điện ảnh Hàn Quốc. Cặp đôi hợp tác trong siêu phẩm truyền hình Hậu duệ mặt trời của đài KBS2 vào năm 2016. Sự thành công của bộ phim liên tục làm rộ lên tin đồn hai diễn viên chính “phim giả tình thật” nhưng hai bên công ty nhiều lần bác bỏ.

Gần đây, đài MBC tung bằng chứng về việc hẹn hò tại đảo Bali của cặp đôi. Đây là lần thứ 2 họ bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch nước ngoài trước khi chính thức lên tiếng về đám cưới vào mùa thu tới.

Theo Zing

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.