Sống trong biệt thự tiền tỷ, Thủy Tiên, Elly Trần có thú vui nông dân như thế này!

Không ít người đẹp trong giới showbiz Việt tìm thấy niềm vui thú rất "nông dân".

Không ít người đẹp trong giới showbiz Việt tìm thấy niềm vui thú rất "nông dân".

“Nhìn là mê” là cảm nhận của không ít fan hâm mộ khi chứng kiến vườn rau sạch trồng tại nhà của nhiều mỹ nhân nóng bóng của showbiz Việt. Rõ ràng thói quen lành mạnh và hợp thời này đã trở thành một xu hướng sinh hoạt được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.

Mới đây trên fanpage của mình, bà mẹ hai con Elly Trần đã hào hứng chia sẻ những bức ảnh về vườn rau sạch. Cô chia sẻ: “Trồng cây đến ngày hái lá”. Hình ảnh một cô nàng gợi cảm thường thấy nay xắn tay áo vào vườn khiến công chúng vô cùng thích thú và nức lòng khen ngợi.

Elly Trần hé lộ vườn rau sạch tại nhà

Không kém bận rộn với kinh doanh cùng việc chăm sóc 2 con nhỏ, nhưng Elly Trần vẫn dành thời gian chăm sóc cho vườn rau mà cô đổ nhiều tâm huyết và công sức.

Người đẹp cũng từng chia sẻ: “Hồi mình muốn làm vườn rau ai cũng nói đã đầu tắt mặt tối lắm rồi đừng ôm đồm thêm việc nữa. Nhưng thật ra mình nghĩ việc có thời gian cho người nào, hoặc việc gì hay không chỉ năm ở chỗ mình có muốn để tâm vào họ hay không.

Nếu có để tâm thì hạn hẹp thế nào cũng thành có thời gian, và nếu đã không để tâm thì dù rảnh rỗi thế nào cũng trở thành quá bận rộn”.

Người đẹp rạng ngời bên vườn hoa vaf rau tự trồng tại nhà

Thủy Tiên cũng được biết đến là người có sở thích trồng cây rau và hoa tại nhà. Dù bận rộn với nhiều show diễn và việc gia đình nhưng chính Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đã cùng nhau sắp xếp một khu vườn tại nhà để chu cấp rau sạch cho bữa ăn gia đình.

Thủy Tiên khoe vườn rau tự trồng tại nhà

Chính tay Thủy Tiên là người chăm sóc cho những luống rau tươi tốt

Được biết ngôi nhà của Thủy Tiên và Công Vinh là biệt thự rộng hơn 300 mét vuông và cô đã dành 1 phần 3 diện tích đất này để trồng rau xen lẫn một số loại hoa. Thủy Tiên chia sẻ, dù có tiền bạc, danh vọng và địa vị nhưng nếu không có sức khỏe thì tất cả chỉ là con số 0.

Ngắm vườn rau xanh mướt của Thủy Tiên, ai cũng “phát thèm”

Vợ ca sĩ Lý Hải, Minh Hà cũng từng “gây choáng” khi sẵn sàng bỏ ra số tiền hơn 8 triệu đồng để trồng rau sạch. Cô cho biết, việc làm này không những giúp vợ chồng cô gợi lại tuổi thơ gắn bó với miền Tây sông nước và còn dạy con cái nhiều điều.

Cậu ấm Mio bên những sản phẩm rau sạch do mẹ tự trồng 

Trong khi cậu cả nhà Lý Hải cũng rất thích thu hoạch rau quả

“Mặc dù vợ chồng mình thường xuyên đưa con về quê đi dã ngoại nhưng vì sống ở thành phố nên cơ hội được tiếp xúc với thiên nhiên của con bị hạn chế phần nào. Từ khi trồng rau, các con đã biết đến con giun, con sâu và phân biệt loại nào có lợi, có hại”.

Ngắm vườn rau và cảnh cả gia đình ca sĩ Lý Hải chăm bón cho khu vườn, nhiều fan sẽ cảm thấy rất thích thú. Rõ ràng ngoài việc cung cấp nguồn thức ăn sạch sẽ, bổ dưỡng ra thì việc trồng rau tại gia của các sao Việt là việc làm hết sức bổ ích.

Vợ và con ca sĩ Lý Hải chụp hình tại vườn rau nhà

Cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng được biết tới là người có nhiều năm gắn bó với việc trồng rau tại nhà. Được biết cô thậm chí còn nuôi được cả gà trong khuôn viên vườn nhà. Thu Phương cũng tỉ mỉ áp dụng phương pháp trồng trong dung dịch thủy canh hay ươm mầm cây rồi mới đem ra trồng xuống đất.

Siêu mẫu Thu Phương khoe vườn rau tự trồng trên mạng xã hội

Nhiều người hâm mộ đã trầm trồ xuýt xoa khi trông thấy vườn rau xanh mướt và được đầu tư bài bản của Thu Phương. Điều hối thúc cô xắn tay vào vườn chính là nỗi lo sợ thực phẩm bẩn và cũng là cách để cô nàng có thêm niềm vui sống ngay tại nhà của mình.

Vườn rau xanh ngút mắt của Thu Phương

Theo Danviet


Elly Trần

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.