Soobin Hoàng Sơn có gia tài bạc tỷ khi mới 25 tuổi

Từng tham gia vài cuộc thi truyền hình thực tế, đến với “The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016” nhưng ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn gần như chưa tạo được dấu ấn với khán giả cho đến khi chính thức theo đuổi con đường phát hành nhạc online.

Từng tham gia vài cuộc thi truyền hình thực tế, đến với “The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016” nhưng ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn gần như chưa tạo được dấu ấn với khán giả cho đến khi chính thức theo đuổi con đường phát hành nhạc online.

Giờ đây, Soobin Hoàng Sơn đã lọt danh sách ca sĩ trẻ có mức cát-sê tăng “chóng mặt” và sản phẩm âm nhạc được giới trẻ săn đón ngay khi mới phát hành.

Thành quả từ thế giới nhạc online giúp cho quá trình xây dựng hình ảnh, trang phục, single, MV hay album… của nam ca sĩ được đầu tư một cách tỉ mỉ, hoành tráng hơn. Mới đây, Soobin Hoàng Sơn lại tiếp tục khẳng định sức hút của mình khi nhậ̣n lời làm HLV cho chương trình The Voice Kids 2017.

Nam tiến để thử sức mình

Soobin Hoàng Sơn xuất thân là một ca sĩ “underground”, anh từng có khoảng thời gian khá dài hoạt động âm nhạc một cách thầm lặng. Để có được “tấm vé” bước vào showbiz Việt, chàng trai 9x đã tham dự rất nhiều cuộc thi ca hát và một trong những bước ngoặt ấy là khi Soobin Hoàng Sơn đoạt giải The Remix 2016.

Soobin Hoang Son co gia tai bac ty khi moi 25 tuoi

Năm 2016 có thể xem là một năm thành công với một ca sĩ trẻ như Soobin Hoàng Sơn khi tên tuổi của anh tràn ngập trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng, cát-sê nhờ thế cũng tăng lên nhanh chóng. Sau cuộc thi, nam ca sĩ quyết định Nam tiến.

Lúc này, cái tên Soobin Hoàng Sơn đã kịp để lại dấu ấn với công chúng qua bản hit “Phía sau một cô gái” (cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube). Nhưng đó vẫn chưa phải là cột mốc mà nam ca sĩ đặt ra cho mình…

“Niềm hi vọng của mỗi nghệ sĩ là khi ra sản phẩm đều mong bài hát sẽ hit, tuy nhiên có hit hay không phần nhiều do cái duyên chứ không phải mình muốn là được. Tôi luôn có một quy tắc cho mỗi sản phẩm của mình, đó là chỉ làm những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Năm 2017 tôi cho ra mắt 4 bài hát nằm trong album S project. 4 bài hát này tôi sẽ hợp tác với 4 nhà sản xuất âm nhạc trong đó có Hitesh Veon, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới đến từ Iceland”, Soobin Hoàng Sơn chia sẻ với chúng tôi về con đường chinh phục thị trường nhạc online.

Trước đó, thời điểm ra mắt sản phẩm “Daydreams”, anh đã đánh dấu bước chuyển mình trên con đường hoạt động âm nhạc. Hợp tác cùng hai “cạ cứng” là Hoàng Touliver và Big Daddy, “Daydreams” ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Ca khúc trở thành hit, thu về 1 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày, MV trên Youtube tính đến thời điểm này cũng đã gần chạm mốc 10 triệu lượt xem.

Tậu nhà, tậu xe bạc tỷ

Soobin Hoang Son co gia tai bac ty khi moi 25 tuoi
 

25 tuổi, Soobin Hoàng Sơn đã sở hữu tài sản nhiều tỷ đồng và khiến không ít người ngưỡng mộ. Ngoài khả năng ca hát, anh đắt show nhờ khả năng vũ đạo và tự sáng tác ca khúc. Trong vòng hai năm lăn lộn với thị trường nhạc online, cuộc sống của Soobin Hoàng Sơn đã hoàn toàn thay đổi khi anh có thể tự chủ về tài chính.

Mới đầu năm 2017, giọng ca sinh năm 1992 còn chia sẻ với báo chí câu chuyện bản thân vẫn phải ở nhà thuê, mua xe trả góp để giải thích về nghi vấn “tậu” xế sang chỉ trong vòng 4 tháng ngắn ngủi nhưng vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Soobin Hoàng Sơn lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang xây sửa và tân trang lại căn hộ chung cư cao cấp mà anh mới mua cách đây không lâu bằng chính cát-sê mình tiết kiệm.

Được biết, căn hộ mà nam ca sĩ vừa mua thuộc dự án chung cư cao cấp có giá thị trường trên dưới 4 tỷ đồng. Khối tài sản mà Soobin Hoàng Sơn công khai tuy không quá “khủng” so với những “ông lớn” showbiz nhưng đủ khiến dư luận khâm phục khả năng của một ca sĩ trẻ. Dù mới chính thức bước vào đời sống showbiz không lâu song mọi nỗ lực của giọng ca 9x dường như không ngừng nghỉ.

Hội tụ những yếu tố tiềm năng để trở thành một ca sĩ nổi danh, Soobin Hoàng Sơn được đánh giá như nhân tố đáng kỳ vọng của V-pop. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nam ca sĩ – nhạc sĩ 9x đã có trong tay gia tài âm nhạc gồm hơn 30 ca khúc tự sáng tác.

Bản thân anh cũng từng bày tỏ về định hướng trở thành một Producer, đứng sau hỗ trợ thầm lặng cho các ca sĩ khác. Khát khao có được vị trí nhất định trong đời sống âm nhạc, thực tế đã chinh phục được một bộ phận khán giả trẻ, tuy nhiên điều khiến Soobin Hoàng Sơn được công chúng trân trọng là anh không bất chấp hết chỉ để kiếm tiền.

Thực tế, Soobin Hoàng Sơn là gương mặt trẻ được đào tạo bài bản, từ nhỏ đã rất yêu thích âm nhạc dân tộc, chơi đàn bầu thành thạo. Năm lớp 6, Soobin Hoàng Sơn chuyển sang học chuyên ngành piano chính quy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Tốt nghiệp, giọng ca 9x mới bắt đầu hoạt động trong giới underground dưới sự giúp đỡ của những người anh em thân thiết như Hoàng Touliver, Justatee. Nam ca sĩ từng chia sẻ: “Nếu tôi muốn kiếm tiền nhanh, dễ nổi tiếng thì rất đơn giản, tôi có thể chọn cho mình những dòng nhạc thị trường, vừa tiết kiệm chi phí cho mình vừa thành công nhanh chóng.

Nhưng cái tôi của bản thân và cái tôi của âm nhạc không cho phép tôi làm như thế, dù sao vẫn phải giữ cho mình được cái chất riêng trong âm nhạc, và giữ cho trọn vẹn cái chất đó mới là thành công nhất”.

Hình tượng “hoàng tử trong mơ”

Nếu Hồ Ngọc Hà từng so sánh Soobin Hoàng Sơn như hình mẫu “hoàng tử trong mơ” của mọi cô gái thì nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã không tiếc lời khen ngợi: “Hoàng Sơn chính là hình mẫu mà giới trẻ nên đón nhận và tung hô bởi bạn thực sự giỏi và có tài năng”.

Gần một năm sinh sống tại TP HCM, rất dễ để nhiều người nhận thấy ánh hào quang vây quanh Soobin Hoàng Sơn nhưng chuyện một người trẻ như thế đã đánh đổi những gì để có được cuộc sống đầy đủ tiện nghi không phải ai cũng biết.

Tự nhận mình là người sống thiên về tình cảm, xa gia đình, nam ca sĩ buộc phải thích nghi với cuộc sống tự lập. “Những lúc ốm đau, không có người thân ở bên cạnh, bản thân tôi cũng cảm thấy rất tủi thân! Thế nhưng, nghĩ về những tình cảm mà khán giả cũng như sự kì vọng mà đội ngũ cộng sự đặt ra cho tôi phần nào khiến tôi nguôi ngoai, tạm quên đi những điều ấy để tiếp tục cố gắng”, Soobin Hoàng Sơn nói.

Anh từng tiết lộ, mức cát-xê 1 đêm diễn của mình đủ cho một chuyến du lịch trong nước nhưng thực sự chưa thể lo được nhiều cho gia đình. Đối với nam ca sĩ, mục tiêu mua nhà, ổn định cuộc sống trong Nam và đón gia đình vào sống cùng vẫn còn ở thì tương lai và bản thân phải rất nỗ lực để đưa ước mơ ấy cập bến bờ hiện thực.

Theo Gia đình xã hội


Soobin Hoàng Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.