'Sốt' với ảnh của bạn trai Huyền My ‘tình tứ’ bên Hotgirl Lee Balan

Không ít người đã nhận ra bạn trai của Huyền My lại chính là người yêu cũ của nữ diễn viên Lee Balan. Ngay lập tức những hình ảnh “tình yêu 5 năm” của bạn trai đại gia Huyền Mỹ ‘tình tứ’ bên Hotgirl Lee Balan được cư dân mạng cập nhật nhanh chóng.

Không ít người đã nhận ra bạn trai của Huyền My lại chính là người yêu cũ của nữ diễn viên Lee Balan. Ngay lập tức những hình ảnh “tình yêu 5 năm” của bạn trai đại gia Huyền Mỹ ‘tình tứ’ bên Hotgirl Lee Balan được cư dân mạng cập nhật nhanh chóng.

utrv

Những hình ảnh “tình yêu 5 năm” của bạn trai đại gia Huyền Mỹ ‘tình tứ’ bên Hotgirl Lee Balan được cư dân mạng cập nhật nhanh chóng.

Ngày hôm qua (21/1), cư dân mạng được một phen xôn xao khi những hình ảnh tình cảm của Á hậu Huyền My và bạn trai thiếu gia Hà Thành bị rò rỉ. Nhiều người khen ngợi cả hai rất đẹp đôi và chúc mừng hạnh phúc củahọ. Tuy nhiên, không ít người đã nhận ra bạn trai của nàng Á hậu lại chính là người yêu cũ của nữ diễn viên Lee Balan.

sot-voi-anh-cua-ban-trai-dai-gia-huyen-my-tinh-tu-ben-hotgirl-lee-balan3

Hình ảnh Á hậu Huyền My và bạn trai rò rỉ trên mạng

Được biết, Lee Balan và chàng trai này đã từng có 5 năm gắn bó bên nhau rất mặn nồng, khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Dù Thế Anh phải đi du học xa nhưng Lee Balan vẫn chấp nhận chờ đợi và hết lòng hi sinh cho tình yêu của mình. Thỉnh thoảng, bạn trai về nước thì cả hai mới có dịp ở bên nhau. Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật, tình cảm với bạn trai. Tuy nhiên, trải qua 5 năm yêu nhau cuối cùng Lee Balan và bạn trai bất ngờ chia tay. Hiện nay, album ảnh của hai người đã bị khóa, không còn để chế độ public nữa.

sot-voi-anh-cua-ban-trai-dai-gia-huyen-my-tinh-tu-ben-hotgirl-lee-balanop

sot-voi-anh-cua-ban-trai-dai-gia-huyen-my-tinh-tu-ben-hotgirl-lee-balaniyt

Lee Balan xót xa chia sẻ

Khi hình ảnh Huyền My và bạn trai đang sốt sình sịch trên mạng, ngay lập tức hotgirl chia sẻ sự uất ức cho “tình yêu 5 năm – tuổi thanh xuân của mình” : “Anh nghĩ rằng anh bảo em khoá album ảnh của em và anh thì mọi người sẽ quên mất anh và em đã từng yêu nhau ư? Ok có thể e ngu! Nhưng mọi người có trí nhớ anh ạ!". Tuy nhiên, dòng trạng thái đã được gỡ bỏ khỏi trang cá nhân sau vài giờ cập nhật.

Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng 1m70, Lee Balan là một cô gái đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật, từ làm mẫu ảnh, đến ca hát, đóng phim... Người đẹp 9x từng vấp phải nhiều chỉ trích khi thủ vai chính trong bộ phim “Moja krew” với rất nhiều cảnh nóng khi đang ở tuổi 17. Sau một thời gian dài vắng bóng, Lee Balan đã trở lại lao động một cách nghiêm túc và dám sống hết mình cho đam mê nghệ thuật.

sot-voi-anh-cua-ban-trai-dai-gia-huyen-my-tinh-tu-ben-hotgirl-lee-balanupr

sot-voi-anh-cua-ban-trai-dai-gia-huyen-my-tinh-tu-ben-hotgirl-lee-balanygf

sot-voi-anh-cua-ban-trai-dai-gia-huyen-my-tinh-tu-ben-hotgirl-lee-balanfds

Những khoảnh khắc tình cảm của Lee Balan và Thế Anh trước đây

Theo AnnA/Phununews

Bình luận