Sự thật bất ngờ về gia thế của "nữ hoàng túi hiệu" Miu Lê

Sự thật về gia thế của ca sĩ Miu Lê khiến rất nhiều người bất ngờ.

Sự thật về gia thế của ca sĩ Miu Lê khiến rất nhiều người bất ngờ.

Không phải là một người hay ồn ào khoe mẽ, thế nên mới đây BST hàng hiệu của Miu Lê bị "khai quật" khiến nhiều người choáng váng.

Cô đang có trong tay những chiếc túi xách đắt giá mà không phải ngôi sao nào của showbiz cũng dễ dàng có được.

Từ đó, gia cảnh của "bà nội" Miu Lê cũng trở thành chủ đề quan tâm của mọi người. Đặc biệt, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn dạng như "nhà Miu Lê giàu sẵn", "bạn trai Miu Lê giàu lắm"...

Những tin đồn dạng khẳng định đó khiến nhiều người hình dung Miu Lê đích thị là một nàng công chúa lá ngọc cành vàng, "sướng từ trong trứng sướng ra"...

Thế nhưng, sự thật về gia thế của ca sĩ Miu Lê lại khiến rất nhiều người bất ngờ.

Sự thật bất ngờ về gia thế của nữ hoàng túi hiệu Miu Lê - Ảnh 1.
Sự thật bất ngờ về gia thế của nữ hoàng túi hiệu Miu Lê - Ảnh 2.

Xe ô tô đựng đồ cho 1 chuyến shopping của Miu Lê

Sự thật bất ngờ về gia thế của nữ hoàng túi hiệu Miu Lê - Ảnh 3.

Những lời đồn đại về gia thế giàu có của Miu Lê

Trong những bài phỏng vấn trước đây, Miu Lê từng tiết lộ cô sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đến mức "không ai tin đâu".

Gia đình Miu Lê có gốc ở Huế. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã theo bố mẹ vào Sài Gòn với tài sản duy nhất là một cái máy may và 1 chỉ vàng.

Khi mới học lớp 1, mỗi buổi đi học về là chị em Miu Lê đã phải ngồi cắt chỉ thừa từ những bộ quần áo mới may xong giúp mẹ.

Chưa bao giờ mẹ cho cô tiền ăn quà, cũng chưa bao giờ Miu Lê có một số tiền lớn trong túi.

"Ký ức của tôi là hình ảnh mẹ cặm cụi bên bàn may những bộ đồng phục cho học sinh từ ngày này sang ngày khác, tháng nọ sang tháng kia.

Bụi vải bám lên vai áo, lên tóc, lên mặt rồi vào trong phổi, đêm nào tiếng ho của mẹ cũng làm giật mình con thơ giữa giấc ngủ say" - Miu Lê nhớ lại.

Thế rồi, nhờ người mẹ tháo vát, giỏi giang, cố gắng tằn tiện mà mọi thứ đã thay đổi. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của gia đình, Miu Lê cũng không tiết lộ cụ thể mà chỉ dùng 2 từ "ổn định" và "vật chất bây giờ không còn quá quan trọng đối với tôi", "gia đình tôi cũng không dựa vào nguồn thu nhập từ việc hoạt động nghệ thuật của tôi".

Miu Lê cho biết hiện mình đang ở Việt Nam cùng với mẹ, còn bố và chị gái thì định cư ở Canada.

Sự thật bất ngờ về gia thế của nữ hoàng túi hiệu Miu Lê - Ảnh 4.
Sự thật bất ngờ về gia thế của nữ hoàng túi hiệu Miu Lê - Ảnh 5.

Mẹ của Miu Lê có vẻ là một tín đồ của Louis Vuitton

Tuy nhiên, Miu Lê thẳng thắn thừa nhận bạn trai của mình là một người giàu có. Anh nhiều hơn cô 1 tuổi, xuất thân từ gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng lại khá gia giáo.

"Ừ, bạn trai tôi giàu. Bạn trai tôi có nói, tôi nên làm nghệ thuật chỉ để thỏa mãn đam mê thôi, còn tiền bạc này kia á, đừng bao giờ quan tâm, miễn đừng bỏ ảnh là được", Miu Lê tâm sự.

Miu Lê cũng vô cùng tự tin cho biết cô không hề lệ thuộc vào bạn trai, nhất là về mặt vật chất.

Công việc đóng phim, ca hát mang đến cho Miu Lê một khoản thu nhập tương đối. Trong 1 bài phỏng vấn, Miu Lê từng nói vui rằng "tôi kiếm nhiều tiền lắm nha".

"Túi Hermes tôi tự mua được, ô tô tôi cũng tự mua được. Cái gì có thì tôi nói, không bịa đặt. Tôi có hai chiếc ô tô, một bạn trai tặng, một của mình tự mua.

Túi xách cũng vậy, tất nhiên bạn trai tôi có tặng nhưng không có nghĩa là tôi không có khả năng tự mua. Tôi đi hát nhiều mà, kiểu như Khởi My đó, không lên báo rần rần. Mà "thùng rỗng kêu to", càng lên báo nhiều thì show càng ít", Miu Lê nói.

Sự thật bất ngờ về gia thế của nữ hoàng túi hiệu Miu Lê - Ảnh 6.
Sự thật bất ngờ về gia thế của nữ hoàng túi hiệu Miu Lê - Ảnh 7.

2 chiếc ô tô trị giá tiền tỷ của Miu Lê

Theo Trí thức trẻ


Ca sĩ Miu Lê

Em là bà nội của anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.