Sự thật đau lòng về bố mẹ nữ idol bạc mệnh Sulli được anh trai tiết lộ: "Ông ấy chưa từng đến đứng trước mộ em tôi dù chỉ một lần..."

Sau đám tang, có tin đồn râm ran cả bố và mẹ Sulli đều tham gia vào cuộc chiến giành tài sản thừa kế của con gái.

Sau đám tang, có tin đồn râm ran cả bố và mẹ Sulli đều tham gia vào cuộc chiến giành tài sản thừa kế của con gái.

Mới đây, một trong hai người anh trai ruột của Sulli đã có bài đăng trên trang cá nhân bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động tranh giành tài sản em gái mà bố mẹ đang làm. 

Anh trai Sulli viết: "Tôi muốn giữ riêng cho mình nỗi buồn khi em tôi ra đi, nhưng người được chúng tôi gọi là bố lại có thể nói về vấn đề gia sản của em ấy với người quen, khi mà bản thân ông ấy chưa từng đến đứng trước mộ em tôi dù chỉ một lần... Tôi ghét phải công bố chuyện riêng tư nhưng hành động và lời nói không thống nhất... Đã coi nhau như người dưng thì hãy sống như người dưng đi".

Sự thật đau lòng về bố mẹ nữ idol bạc mệnh Sulli được anh trai tiết lộ: Ông ấy chưa từng đến đứng trước mộ em tôi dù chỉ một lần...-1
Màn hình chụp tin nhắn của bố Sulli gửi cho người quen.

Kèm theo đó là màn hình ảnh chụp tin nhắn, được cho là của bố ruột Sulli gửi cho người quen với nội dung: “Các điều kiện để có Hạnh Phúc, Thành Công trong cuộc sống chúng ta không nằm ở sự sung túc của tài sản mà chúng ta đang có. Chúng ta chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt và suy đồi lương tâm của chúng ta.

Lương tâm của chúng ta phải chính trực và cuộc sống của chúng ta phải chuẩn mực theo đạo Kito giáo. Tài sản của chúng ta là tài sản của Chúa trời và ngài nhờ chúng ta quản lý hộ, tức là chúng ta là trên danh phận là một người quản lý thôi.

Vì thế tài sản trao cho chúng ta, không phải dành riêng cho chúng ta mà nó sẽ được sử dụng một cách có giá trị theo ý của Chúa trời. Chúng ta phải sống một cuộc sống quan tâm và sẻ chia.

Đứa con gái đã lên thiên đường trước tôi có để lại một chút di sản tại mảnh đất này. Hôm qua tôi đã có một cuộc cãi nhau với mẹ của tụi nhỏ về việc thừa kế di sản này. Tôi muốn những di sản quý giá mà con gái tôi để lại trên mảnh đất này được sử dụng thật tốt cho xã hội theo đúng ý nghĩa mà Chúa trời đem lại và con gái tôi trên Thiên đàng cũng sẽ vui vì điều đó.

Hôm qua tôi đã nhận được những lời chúc phúc và ân huệ của Chúa, tôi muốn lắng nghe tiếng gọi Chúa và mong muốn mọi người có một cuộc sống hạnh phúc, sẻ chia

Tôi yêu các bạn.”

Sự thật đau lòng về bố mẹ nữ idol bạc mệnh Sulli được anh trai tiết lộ: Ông ấy chưa từng đến đứng trước mộ em tôi dù chỉ một lần...-2

Bố mẹ Sulli ly hôn khi cô còn nhỏ. Trong lễ tang của Sulli chỉ có hai anh trai đứng chào khách khi fan hâm mộ đến viếng. Trên bảng điện tử, chủ tang lễ là mẹ cô - bà Kim Soo Jung, không có sự hiện diện của bố nữ ca sĩ. Sau đám tang, có tin đồn râm ran cả bố và mẹ Sulli đều tham gia vào cuộc chiến giành tài sản thừa kế của con gái. Do bố mẹ vẫn là người giám hộ hợp pháp trên giấy tờ của ngôi sao quá cố, vì vậy hai người có quyền thừa hưởng tài sản do cô để lại.


Nổi tiếng từ năm 11 tuổi, Sulli sở hữu khối tài sản ước tính từ 1 - 5 triệu USD gồm nhà riêng, xe hơi, trang sức, tiền tiết kiệm... Ngoài ra, Sulli còn có quyền hưởng lợi nhuận từ bản quyền các bài hát từng phát hành cùng f(x) và những bộ phim cô từng tham gia. Chỉ riêng căn biệt thự vườn tại thành phố Seongnam - nơi cô tự tử - cũng có giá trị bất động sản lớn.

Nguồn: News1

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/su-that-dau-long-ve-bo-me-nu-idol-bac-menh-sulli-duoc-anh-trai-tiet-lo-ong-ay-chua-tung-den-dung-truoc-mo-em-toi-du-chi-mot-lan-22202018119934633.htm

Sulli


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.