Sự thật về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Khánh Ngọc với người chồng xạ thủ

Khánh Ngọc kết thúc cuộc hôn nhân với chồng cũ là xạ thủ Trung Hiếu khiến nhiều người khá thắc mắc về nguyên nhân thật sự bên trong.

Khánh Ngọc kết thúc cuộc hôn nhân với chồng cũ là xạ thủ Trung Hiếu khiến nhiều người khá thắc mắc về nguyên nhân thật sự bên trong.

Chuyện tình của nữ ca sĩ Khánh Ngọc và cựu xạ thủ Trung Hiếu đặt dấu chấm hết khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, nữ ca sĩ đặt khá nhiều niềm tin vào cuộc tình này. Bén duyên vợ chồng với Trung Hiếu từ năm 2011, cuộc sống hôn nhân của ca sĩ Khánh Ngọc từng là niềm mơ ước rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.

chuyện làng sao,sao Việt,Khánh Ngọc

Sự thật về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Khánh Ngọc với người chồng xạ thủ

Chỉ trong vài giờ ở cuộc gặp gỡ đầu tiên, Khánh Ngọc đã bị cuốn hút bởi cách nói chuyện và sự ga lăng của Trung Hiếu. Ngoài ra, trong mắt bạn bè chơi chung nhóm với nhau, Trung Hiếu cũng là người nhiệt tình, dễ mến vì thế ai cũng quý anh. Sau thời gian tìm hiểu nhau, Khánh Ngọc và Trung Hiếu đã chính thức lên xe hoa trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè...

Thời gian đầu, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này cũng khá êm ấm và hạnh phúc. Càng về sau, vì một số lí do khác nhau, sự bình yên trong mối quan hệ vợ chồng của Khánh Ngọc đã bị xáo trộn. Từ khi cựu xạ thủ Trung Hiếu chuyển hướng sang kinh doanh, chuyện tình cảm của Khánh Ngọc và chồng bắt đầu có sự thay đổi. Thời gian kéo dài, cả hai không tìm được điểm chung trong cuộc sống và rạn nứt ngày càng lớn hơn. Cuối cùng, ly hôn là giải pháp cả hai lựa chọn để có cái kết tốt đẹp nhất.

chuyện làng sao,sao Việt,Khánh Ngọc

Sau khi chia tay chồng, Khánh Ngọc trở thành "bà mẹ đơn thân". Trải qua biến cố hôn nhân, nữ ca sĩ cho biết giờ đây mình kén chọn hơn trong chuyện tình cảm. Cô từng bộc bạch: "Tính tôi không thích yêu vài ba bữa chia tay. Tôi không cần một người đàn ông quá cao xa, chỉ cần họ là bờ vai vững chắc, biết chia sẻ và cảm thông trong cuộc sống lẫn công việc".

Khánh Ngọc tập trung nuôi con và hoạt động nghệ thuật. Cô bày tỏ niềm vui khi được mời đi hát: "Nhận được lời mời Ngọc rất vui. Vì đây là cơ hội Ngọc đứng trên sân khấu và đến gần với khán giả hơn. Nếu các đội được giải ở tuần trước cẩn trọng để dành tiếp chiến thắng, đó là một áp lực. Còn Ngọc tham gia hết mình, vì mình đâu có gì đâu để mất".

Hiện tại, Khánh Ngọc cho biết vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với chồng cũ. Cựu xạ thủ Trung Hiếu thường xuyên đến thăm con trai. Những lúc hai cha con gặp gỡ, Khánh Ngọc là người chủ động ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ và đăng trên Facebook cá nhân của mình. Dù ly hôn nhưng giữa họ vẫn dành cho nhau sự quan tâm nhất định, giữ cái "nghĩa" sau hôn nhân.

Theo GĐVN


Khánh Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.