Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều

Cuộc sống của Trương Mạn Ngọc ở tuổi 55 có cô độc, thê thảm như những thông tin được báo chí đăng tải trước đây?

Cuộc sống của Trương Mạn Ngọc ở tuổi 55 có cô độc, thê thảm như những thông tin được báo chí đăng tải trước đây?

Trương Mạn Ngọc sống quái gở, mắc bệnh tâm lý và ngày càng tàn tạ ở tuổi 55?

Trương Mạn Ngọc là một trong những mỹ nhân đình đám hàng đầu của xứ Cảng Thơm. Cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất điện ảnh với gương mặt Á Đông phảng phất nét buồn man mác nhưng đôi mắt thì luôn toát lên vẻ tự tin, khí chất đến nao lòng.

Với nhan sắc trời cho cùng lối diễn xuất tinh tế, Trương Mạn Ngọc cũng được mệnh danh là tài nữ xuất sắc của làng điện ảnh Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1964 hiện đang giữ kỷ lục giành 5 trong số 9 đề cử cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông.

Cô cũng khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong showbiz với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế danh giá như giải Gấu Bạc, Kim Mã, LHP Châu Á – Thái Bình Dương, LHP Montreal, LHP Thượng Hải,…

Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-1Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-2Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-3
Vẻ đẹp mơ màng, đậm chất điện ảnh của Trương Mạn Ngọc.

Tuy sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của Trương Mạn Ngọc lại vô cùng lận đận. Mỹ nhân họ Trương từng trải qua nhiều cuộc tình, nhưng tất cả đều không có được cái kết trọn vẹn. Trong đó, tin đồn tình ái giữa cô và Lương Triều Vỹ từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Ở tuổi 54, Trương Mạn Ngọc vẫn lẻ bóng một mình. Theo báo chí Hong Kong đưa tin cách đây không lâu, sau khi phải chịu nhiều vết thương lòng trong tình yêu, nữ diễn viên ngày càng sống thu mình, khép kín. Cô ít lộ diện giữa chốn đông người, không thích giao lưu với thế giới bên ngoài.

Vài năm nay Trương Mạn Ngọc cũng không còn hào hứng với showbiz. Truyền thông từng nhiều lần liên hệ, mong muốn được phỏng vấn hoặc dò hỏi thông tin về cuộc sống hiện tại của người đẹp nhưng cô đều một mực từ chối trả lời.

Trương Mạn Ngọc còn bí mật chuyển nhà từ khu biệt thự cao cấp Nam Loan tới sống tại 1 khu nhà bình dân. Cô chuyển đi mà không thông báo cho bất kỳ ai, kể cả những người bạn thân thiết như Trương Học Hữu, Lương Gia Huy...

Báo chí Hong Kong còn cho hay Trương Mạn Ngọc dường như đang gặp vấn đề về tâm lý. Cô ngày càng trở nên cô độc, quái gở. Nữ diễn viên để tóc đỏ, thân hình gày gò, bấm 8 lỗ ở vành tai trái tạo thành hình trăng khuyết rất quái dị.

Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-4Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-5Loạt hình ảnh của Trương Mạn Ngọc được truyền thông Hong Kong chụp lại và đưa tin cô đang mắc bệnh tâm lý, sống quái gở, tàn tạ.

Trương Mạn Ngọc cũng gần như cắt đứt liên lạc với bạn bè, bất kể là những người bạn lâu năm trong làng giải trí hay là bạn thân ở cuộc sống đời thường đều không biết nhiều thông tin về cô.

Trương Mạn Ngọc rất hiếm khi ra khỏi nhà. Vài ngày cố định trong tuần, cô dắt chó ra ngoài đi dạo nhưng cũng chỉ loanh quanh ở khu vực gần nhà.

Nhiều người tiếp xúc với Trương Mạn Ngọc cho hay nữ diễn viên hiện không thích chào hỏi và trò chuyện với họ. Cô thường né tránh khi gặp người lạ, không thích giao du với bất kỳ ai. Với những biểu hiện này, việc Trương Mạn Ngọc trở lại làng giải trí là khó có thể xảy ra.

Sự thật về cuộc sống và sức khỏe hiện tại của đệ nhất tài nữ làng điện ảnh Hoa ngữ

Sau khi thông tin Trương Mạn Ngọc mắc bệnh tâm lý, sống khép kín, cô độc và tàn tạ được báo chí đăng tải, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình hiện tại của cô. 

Tuy vậy mới đây, những người yêu mến mỹ nhân họ Trương đã có thể thở phào nhẽ nhõm khi Trương Mạn Ngọc bất ngờ tái xuất showbiz với dáng vẻ tươi tắn, khỏe mạnh. 

Tinh thần của nữ diễn viên cũng rất tốt. Cô vui vẻ và thân thiện, không hề có dấu hiệu mắc bệnh tâm lý, tính tình quái gở, khó gần như những tin tức báo chí đăng tải.

Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-6Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-7
Trương Mạn Ngọc bất ngờ tham gia một gameshow truyền hình với em trai của Phạm Băng Băng.

Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-8Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-9
Nữ diễn viên vui vẻ, thoải mái và thân thiện chứ không hề khó gần, thu mình như những thông tin được báo chí đăng tải trước đây.

Cụ thể vào ngày 16/5 vừa qua, Trương Mạn Ngọc có mặt tại một chợ ẩm thực của Hong Kong. Đi cùng cô là Phạm Thừa Thừa, em trai của Phạm Băng Băng. Theo Sina, hai nghệ sĩ đang ghi hình cho chương trình Thiếu niên đáng mong đợi của MangoTV.

Trong quá trình ghi hình tại chợ, Trương Mạn Ngọc rất vui vẻ, thoải mái. Dù lớn hơn Phạm Thừa Thừa 36 tuổi, nhưng cô không tỏ ra xa cách hay có chút rào cản nào về thế hệ khi đi cùng đàn em. Nữ diễn viên cũng hòa đồng và thân thiện khi mua hàng hóa ở chợ.

Vài ngày sau đó, Trương Mạn Ngọc tiếp tục xuất hiện trên phố. Theo trang QQ, dù gương mặt đã lộ dấu vết tuổi tác, thân hình hơi gầy và lưng cũng hơi còng, nhưng sức khỏe của ngôi sao 55 tuổi vẫn rất tốt và dẻo dai. ""Mỗi bước đi của Trương Mạn Ngọc đều khoan khoái và linh hoạt như các cô gái trẻ" QQ mô tả.

Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-10
Trương Mạn Ngọc xuất hiện trên đường phố. Rất nhiều người hâm mộ nhận ra mỹ nhân đình đám và không ngừng chụp ảnh cô.

Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-11Sự thật về cuộc sống quái gở, tàn tạ, mắc bệnh tâm lý của Trương Mạn Ngọc ở tuổi xế chiều-12
Qua những hình ảnh này có thể thấy tình trạng hiện tại của Trương Mạn Ngọc không hề thê thảm như những thông tin được báo chí đăng tải trước đây.

 

Theo Trí Thức Trẻ


cuộc sống Trương Mạn Ngọc

sao Hoa ngữ

Trương Mạn Ngọc


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.