Sự thật về thông tin Nam Em tự tử sau áp lực dư luận về chuyện tình tay ba

Trước thông tin Nam Em tự tử tại nhà riêng chiều ngày 22/3, mới đây quản lý người đẹp họ Nguyễn chính thức lên tiếng.

Trước thông tin Nam Em tự tử tại nhà riêng chiều ngày 22/3, mới đây quản lý người đẹp họ Nguyễn chính thức lên tiếng.

Trong những ngày qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Không những thế, Nam Em cho biết trong một tháng hẹn hò nam danh hài, tình yêu giữa hai người chỉ ở nốt thăng, chưa từng xuống nốt giáng. 
 


Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang gây xôn xao dư luận.


Sau scandal xảy ra, Nam Em phải đối mặt với những phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, nhiều khán giả cho rằng top 8 Miss Earth có lỗi khi là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình đang mặn nồng giữa Trường Giang - Nhã Phương.

Giữa lùm xùm tình cảm, trên mạng xuất hiện thông tin người đẹp tự tử tại nhà riêng. "Nam Em tự tử tại nhà riêng, lực lượng chức năng có mặt rất đông", người này nói.
 


Một fanpage đưa tin Nam Em tự tử giữa ồn ào tình cảm.


Nam Em nhận phản ứng trái chiều khi thừa nhận tình cảm với Trường Giang.


Dòng chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía dư luận. Trước những tin đồn bủa vây, đặc biệt là thông tin Nam Em tự tử, mới đây quản lý của người đẹp sinh năm 1996 chính thức lên tiếng về sự việc. 

Quản lý Nam Em cho biết hiện tại sức khỏe nữ diễn viên 789mười không tốt và đang phải vào viện truyền nước biển. Không những thế, người này bày tỏ hi vọng mọi người khoan đăng thông tin tiêu cực vì bây giờ Nam Em đang chịu áp lực rất lớn.


Quản lý Nam Em lên tiếng giữa tin đồn chân dài họ Nguyễn tự tử.


Cụ thể, quản lý của Nam Em viết: "Hiện tại sức khoẻ của Nam Em đang không tốt, em ấy đang phải vào bệnh viện truyền nước biển... Rất mong anh chị báo chí truyền thông yêu thương Nam Em, thời gian này khoan vội đăng thông tin tiêu cực thêm về em ấy, em ấy thật sự đang chịu áp lực quá lớn!.

Em cũng xin cám ơn anh chị và mọi người đã quan tâm và hỏi thăm những ngày qua và cả thời gian tới. Mong mọi điều sẽ luôn luôn tốt đẹp!".


Hình ảnh được cho là Nam Em giữa scandal tình cảm.


Trước đó vào chiều ngày 21/1, hình ảnh được cho là Nam Em tại một ngôi chùa được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong ảnh, người được cho là Nam Em khá tiều tụy, phờ phạc. 

Đính kèm đó, Facebooker này viết: "Những lúc như thế này nên đi chùa để tịnh tâm. Tình yêu dù đúng dù sai thì tổn thương nhất vẫn là người con gái đúng không?".
 

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.