Sức hút của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có được nhờ bị "ném đá"?

Cặp đôi vợ chồng "son" hot nhất showbiz Việt này sẽ phải làm gì để giữ được sức nóng của mình với người hâm mộ sau đám cưới ?

Cặp đôi vợ chồng "son" hot nhất showbiz Việt này sẽ phải làm gì để giữ được sức nóng của mình với người hâm mộ sau đám cưới ?

Ở thời điểm hiện tại, thật khó để quả quyết 100% dư luận tin tưởng vào chuyện tình của Hari Won - Trấn Thành, bởi phần nào đó cuộc sống của họ xây dựng bằng “gạch đá” và cả sự hoài nghi. Tuy nhiên, sau những tranh cãi, nghi vấn, điều khán giả luôn thấy bây giờ là một cặp vợ chồng mới cưới hạnh phúc, sống hoà thuận, suôn sẻ chuyện mẹ chồng - nàng dâu và cùng chăm chỉ lao động để xây dựng sự nghiệp riêng.

So với thời điểm trước, lượng antifan của cặp đôi cũng giảm hẳn khi nhiều người tin vào chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành là thật sự, không tính toán. Tuy nhiên, ngẫm lại những bão bùng suốt 1 năm yêu nhau, không thể phủ nhận “gạch đá” lại giúp cả hai trở nên có sức hút hơn với truyền thông và khán giả.

suc hut cua vo chong tran thanh - hari won co duoc nho bi "nem da"? hinh anh 1

Trấn Thành và Hari Won có lễ cưới đẹp như mơ vào cuối tháng 12/2016.

Trấn Thành vốn dĩ đã là MC nổi tiếng, hoạt ngôn và “đắt show” trong showbiz Việt, nay có “ghi điểm” thêm vì cách chăm vợ và độ lãng mạn qua những bức ảnh ngập tràn trên facebook. Tự nhận mình là người cảm xúc mạnh hơn bất kỳ ai, cách anh thể hiện sự yêu chiều “bã xã” cũng theo hướng đặc biệt. Sự xuất hiện của Trấn Thành cũng dày đặc hơn trên sóng truyền hình, bất kể bị dư luận đánh giá là “nhẵn mặt” trên mọi phương diện, từ MC, diễn viên, giám khảo… đến quảng cáo.

Hari Won cũng có “bệ phóng” khi trở thành vợ của chàng MC lắm chiêu nhất nhì showbiz. Không quá lời khi nhận xét sự nghiệp hiện tại của cô ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt có sự giúp đỡ lớn từ “ông xã”, từ chuyên môn đến định hình hướng hình ảnh, gu thời trang. Hàng loạt ca khúc mới ra đúng thời điểm “bão bùng” chuyện tình cảm ngày càng được chú ý. Gần đây, nhân dịp 8/3, cặp vợ chồng son còn cùng nhau thực hiện MV ca nhạc ghi lại khoảng khắc sau hơn 2 tháng “về chung một nhà” và nhận được “bão like” từ khán giả. Cả về khoản chạy show của Hari Won cũng không kém “ông xã”. May mắn thay, Hari Won có được mẹ chồng tuyệt vời nên việc làm dâu xứ Việt của cô cũng đỡ phần nào, chưa kể còn được mẹ chồng chăm sóc ngược lại. Mới đây, trong một cuộc bình chọn, Hari Won đã đứng vị trí thứ 2 trong danh sách những người phụ nữ quyền lực trên mạng xã hội khi được chú ý trong suốt năm 2016, vượt mặt hẳn cả “đàn chị” Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Đông Nhi…

suc hut cua vo chong tran thanh - hari won co duoc nho bi "nem da"? hinh anh 2

Cả hai nổi tiếng hơn sau khi yêu nhau và kể cả khi đã là vợ chồng.

Sức hút truyền thông hiện tại có lẽ là thước đo hiệu quả nhất về “độ nóng” của cặp vợ chồng. Thế nhưng, câu hỏi đặt ra: “Hậu đám cưới, cả hai còn gì để “khoe” ngoài chuyện tình cảm ai cũng biết?”

Dưới góc nhìn của người viết, “sức hấp dẫn” của Hari Won và Trấn Thành với khán giả vẫn còn dồi dào, thậm chí sẽ là mới mẻ với truyền thông khi đi sâu vào chuyện vợ chồng.

Chuyện con cái

Đây là câu hỏi mà không ít phóng viên thay mặt khán giả “chất vấn” cặp vợ chồng mới cưới, một phần vì sự tò mò khi cả hai đều là nghệ sĩ có tên tuổi. Tự nhận cả hai đều rất yêu thích trẻ con nên chuyện con cái với họ vẫn còn đợi “duyên trời”. Bên cạnh đó, cũng không ít người lo lắng cho kế hoạch “tăng nhân khẩu” của cả hai khi tần suất chạy show của Trấn Thành và Hari ngang ngửa.

Trong bài phỏng vấn gần nhất, Hari kể: “Có những lúc hai vợ chồng đi làm từ sáng sớm, đến nửa đêm mới về nhà, gặp nhau trên giường chỉ toàn kể chuyện cười để xua tan mệt mỏi rồi ngủ thiếp đi”. Thậm chí, Hari còn thừa nhận vì bận rộn nên cặp vợ chồng son này vẫn chưa có tuần trăng mật đúng nghĩa. Thế nên, sự mong chờ cho “quả ngọt” từ mối tình này có lẽ sẽ khá dài đối với fans của cả hai!

suc hut cua vo chong tran thanh - hari won co duoc nho bi "nem da"? hinh anh 3

Tình yêu đã đẹp, nay khán giả chỉ mong chờ những "thành viên mới".

Điểm lại trong showbiz, dù các nghệ sĩ nữ khi đã sinh con sẽ khó lòng phát triển nghệ thuật một cách toàn tâm, trọn vẹn, nhưng bù lại, họ “hấp dẫn” khán giả với vai trò “mẹ bỉm sữa”. Thế nên, chuyện con cái sẽ là “mảnh đất” mà khán giả chú ý về họ.

Thực tế cho thấy, dù nghệ sĩ hoạt động với tần suất cao nhưng hầu như khán giả lại thích “soi” đời tư cá nhân hơn là thành quả nghệ thuật. Sau hàng loạt những mối tình showbiz tan vỡ như mưa rào thời gian qua, nhiều người lại càng chú ý những cặp đôi đang còn sót lại trong showbiz, điển hình như Xìn-Ri.

May mắn, hiện tại trong giai đoạn mới cưới, cả hai vẫn luôn ngập tràn cảm xúc. Chưa kể, với một người lãng mạn và cảm xúc mạnh như Trấn Thành, khả năng Hari sẽ “khóc vì hạnh phúc” sẽ càng nhiều hơn khi đã là vợ chồng.

Giờ đây, khán giả sẽ quan tâm họ nhiều hơn bởi cách họ yêu nhau, giữ lửa hạnh phúc và hâm nóng cảm xúc để có tổ ấm ngọt ngào. Những chuyện mâu thuẫn vợ chồng được hoá giải ra sao, những cách yêu chiều vợ khó tính thế nào… cũng sẽ trở thành “đề tài” để khán giả theo dõi.

suc hut cua vo chong tran thanh - hari won co duoc nho bi "nem da"? hinh anh 4

Hari Won từng chia sẻ về người chồng hiện tại là rất lãng mạn, biết chăm sóc vợ, cưng chiều nhưng có quy tắc với cô.

Dẫu hiện tại vẫn còn quá sớm để quả quyết cả hai sẽ hoà thuận lâu dài khi cặp đôi này chỉ mới đám cưới 3 tháng, nhưng hạnh phúc về sau vẫn tuỳ thuộc vào cách yêu của từng người. Tất nhiên, khán giả sẽ càng quan tâm vấn đề này nhiều hơn.

Sự nghiệp thăng hoa hay tụt dốc?

Thường đã là nghệ sĩ nổi tiếng, kết quả của cuộc hôn ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp và cũng trở thành thứ dễ “buôn chuyện” trong showbiz. May mắn ở hiện tại, chưa một dấu hiệu nào cho thấy Hari và Trấn Thành “tụt dốc” trong sự nghiệp, ngược lại họ phối hợp ăn ý cùng nhau tạo ra cặp đôi có sức ảnh hưởng trong mỗi dự án. Gần nhất, MV quay chung “Từ giây phút đầu” được đánh giá là thành công. Bộ phim “49 ngày 2” của Hari ra mắt sau đám cưới cũng được đánh giá tốt về diễn xuất, dù kịch bản vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều. Trấn Thành vẫn đắt show như thường lệ, thậm chí còn nhiều kế hoạch trong 2017.

suc hut cua vo chong tran thanh - hari won co duoc nho bi "nem da"? hinh anh 5

Với nghệ sĩ, dù ở thời điểm nào thì sự nghiệp và cách lao động nghệ thuật vẫn là điều khán giả chú ý.

Kết:

Với mỗi nghệ sĩ, việc tạo ra sức hút cá nhân với khán giả đôi lúc cần có sự tính toán một cách hợp lý, bởi đó là cách họ nuôi giữ hình ảnh dài lâu. Với Hari và Trấn Thành, tuy bão bùng đã đi qua nhưng sự mong đợi về tình yêu hiện tại lâu bền sẽ là điều mà khán giả dõi theo họ nhiều hơn.

Theo  PL.XH

Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.