Suri Cruise đau buồn cầu xin bố Tom đến gặp bé sau 4 năm xa cách

Theo nguồn tin của tạp chí Star, Suri Cruise rất buồn vì đã không được gặp bố ruột suốt 4 năm kể từ khi Tom và Katie ly dị.

Theo nguồn tin của tạp chí Star, Suri Cruise rất buồn vì đã không được gặp bố ruột suốt 4 năm kể từ khi Tom và Katie ly dị.

Theo tạp chí Star, sau 4 năm không được gặp bố, cô bé Suri Cruise giờ đang nhớ Tom Cruise rất nhiều. Suri thậm chí còn hỏi bố, liệu có phải cô bé đã làm điều gì đó sai, và cầu xin Tom hãy đến thăm bé.

Suri Cruise đau buồn cầu xin bố Tom đến gặp bé sau 4 năm xa cách - Ảnh 1.

Suri Cruise khi còn trong vòng tay bố Tom trước đây

Nguồn tin của Star chia sẻ: "Những câu nói của cô bé ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc. Suri hỏi liệu có phải cô bé đã làm điều gì đó khiến bố xa lánh mình, và cầu xin Tom đến thăm bé!". Mặc dù Katie giải thích rằng, Tom rất bận rộn quay phim và lịch trình của anh ấy không cho phép Tom cứ di chuyển liên tục, nhưng Suri không còn tin vào lý do đó nữa. "Cô bé thông minh và biết Tom vẫn gặp gỡ Connor và Isabella - những đứa con lớn hơn mà anh ấy từng nhận nuôi khi còn kết hôn với Nicole Kidman", nguồn tin của Star cho biết.

Suri Cruise đau buồn cầu xin bố Tom đến gặp bé sau 4 năm xa cách - Ảnh 2.

Tuy vậy, cần chú ý là Connor và Isabella khác Suri ở chỗ hai người con nuôi của Tom đều là thành viên giáo phái Scientology giống bố. Nhiều nguồn tin cho rằng, giáo phái của Tom đã không cho phép anh gặp lại Suri, đó mới chính là lý do anh không gặp con gái suốt 4 năm.

Nguồn tin của Star cho hay: "Khi Katie rời bỏ Tom và Scientology, đồng nghĩa với việc Suri cũng thế. Tom là thành viên Scientology nổi tiếng nhất và trung thành nhất, anh ấy luôn làm mọi thứ mà giáo phái yêu cầu. Nhưng một điều gì đó đã thay đổi sau khi Tom biết Suri vẫn còn đau buồn thế nào".

Suri Cruise đau buồn cầu xin bố Tom đến gặp bé sau 4 năm xa cách - Ảnh 3.

Mặc dù Tom và Suri có thể vẫn liên lạc qua Skype và điện thoại, nhưng điều đó vẫn không đủ đối với cô bé. Theo nguồn tin của Star: "Tom có thể đang cân nhắc việc xin giáo phái cho anh ấy được gặp trực tiếp con gái nhỏ. Suri nhớ bố rất nhiều, nhưng cô bé đang lớn khá nhanh. Nếu Tom không muốn mất con gái mãi mãi, anh ấy phải hành động ngay!".

Theo Trí thức trẻ


Suri Cruise

Tom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.