Tại ngoại không lâu, luật sư của Cao Toàn Mỹ công bố điều bất ngờ khiến Phương Nga phải lo ngại

Luật sư của Cao Toàn Mỹ thông báo mời thêm người hỗ trợ và sẽ có buổi gặp gỡ báo chí để công bố vài dữ liệu quan trọng trong vụ kiện.

Luật sư của Cao Toàn Mỹ thông báo mời thêm người hỗ trợ và sẽ có buổi gặp gỡ báo chí để công bố vài dữ liệu quan trọng trong vụ kiện.

Vụ kiện của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ có nhiều diễn biến mới vô cùng thú vị. Đáng chú ý là thông tin Phương nga được tại ngoại chờ điều tra làm rõ nhiều nghi vấn của vụ án sau hai năm ba tháng bị giam cầm. Tuy nhiên, điều này không làm đại gia Cao Toàn Mỹ chùn bước.

chuyện làng sao,sao Việt,Cao Toàn Mỹ,Trương Hồ Phương Nga,Hoa hậu Phương Nga

Hoa hậu Phương Nga đã được tại ngoại chờ điều tra

Mới đây, trên trang cá nhân của luật sư Trần Thu Nam - người bào chữa cho Cao Toàn Mỹ đã thông báo, ông Mỹ quyết định mời thêm ngươi và gặp gỡ báo chí. Cụ thể, Trần Thu Nam công bố trên trang cá nhân của mình như sau: "Mời thêm luật sư và gặp gỡ báo chí. Hiện nay, nhóm luật sư bảo vệ cho Cao Toàn Mỹ có 3 luật sư. Trong đó có 2 luật sư ở Sài Gòn nhưng làm việc trong các Ngân hàng, pháp chế doanh nghiệp nên rất bận. Còn tôi ngoài Hà Nội nên không thể bay đi bay lại nhiều. Vì vậy, tôi đã đề xuất Cao Toàn Mỹ mời thêm 1 luật sư thường trú tại Sài Gòn để hỗ trợ thêm cho Mỹ trong những lần làm việc với các cơ quan tiến hành tố tụng.

Soạn thảo nhanh các văn bản kiến nghị, khiếu nại hoặc tố cáo cần thiết. Mời luật sư nào do Mỹ quyết định. Sau khi lựa chọn được luật sư vào đội, chúng tôi sẽ mời các phóng viên gặp mặt để công khai một số tài liệu, chứng cứ mới liên quan đến vụ án. Thời gian và địa điểm gặp gỡ sẽ công khai đến mọi người. Cảm ơn".

chuyện làng sao,sao Việt,Cao Toàn Mỹ,Trương Hồ Phương Nga,Hoa hậu Phương Nga

Luật sư bảo vệ Cao Toàn Mỹ thông báo tuyển thêm người hỗ trợ vụ kiện và sẽ có buổi
gặp gỡ báo chí trong thời gian gần nhất

Rõ ràng, đúng như lời Cao Toàn Mỹ đã tuyên bố khi Phương Nga vừa được tại ngoại rằng, ông quyết tâm đòi lại bằng được số tiền 16,5 tỷ từ Hoa hậu. Sau khi Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại, luật sư Trần Thu Nam đã khẳng định rằng ông sẽ tiếp tục đồng hành cùng Cao Toàn Mỹ kiện cô và khuyên mọi người nên chờ kết quả cuối cùng: "Việc trả hồ sơ và thay đổi biện pháp ngăn chặn không đồng nghĩa với việc vô tội. Tôi vẫn tiếp tục theo vụ án này cho đến khi có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của Tòa án Nhân dân có thẩm quyền. Tôi vẫn giữ quan điểm Viện kiểm sát truy tố tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản là đúng. Hãy chờ kết quả cuối cùng rồi mới biết".

chuyện làng sao,sao Việt,Cao Toàn Mỹ,Trương Hồ Phương Nga,Hoa hậu Phương Nga

Trước đó, luật sư Trần Thu Nam cũng cho rằng, thay đổi biện pháp
ngăn chặn không có nghĩa là vô tội

Về phía Hoa hậu Phương Nga, các luật sư cũng rất tự tin sẽ tung những bằng chứng tài liệu tiếp theo chứng minh sự trong sạch của thân chủ. Trong thời gian sắp tới, vụ kiện tình - tiền này hẳn còn khá dai dẳng và thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng.

Theo Giadinhvietnam


Hoa hậu Phương Nga

Phương Nga

phiên tòa xử Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.