Tạm gác bán sim, bán nhà, Ngọc Trinh âm thầm về quê phát 16 tấn gạo cho người nghèo

Dường như Ngọc Trinh không bận tâm đến những lời bàn tán của dư luận, hơn bao giờ hết, cô lại âm thầm về quê hương Trà Vinh phát gạo từ thiện.

Dường như Ngọc Trinh không bận tâm đến những lời bàn tán của dư luận, hơn bao giờ hết, cô lại âm thầm về quê hương Trà Vinh phát gạo từ thiện.

>>
Mặc scandal bị tố đấu giá sim ảo Ngọc Trinh vẫn khoe thân hình nóng bỏng với bikini

Những ngày qua, Ngọc Trinh nhận được không ít luồng dư luận trái chiều xoay quanh câu chuyện bán đấu giá siêu sim để giúp đỡ bà con miền Trung có cái Tết ấm no. Chưa dừng lại ở đó, mới đây còn xuất hiện thông tin, nữ diễn viên Vòng eo 56 nhờ người bán căn hộ penhouse có diện tích sử dụng 180 m2 và 100 m2 sân vườn với giá 17 tỷ đồng.

Nhiều người cho rằng việc Ngọc Trinh bán căn hộ sang trọng mình đang ở để chuẩn bị theo tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều “về dinh”. Bởi trên thực tế, qua dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu tới đây, cô sẽ tiếp tục sang Mỹ thăm bạn trai và dự đêm tiệc đặc biệt được tỉ phú Hoàng Kiều tổ chức cho mình.

Mặc dù vô tình vướng phải không ít lùm xùm những ngày giáp Tết, song Ngọc Trinh không bận tâm nhiều đền điều này. Thay vào đó, cô lại âm thầm về quê hương Trà Vinh để phát gạo từ thiện. Được biết, người đẹp cùng gia đình đã trao tặng hơn 16 tấn gạo cùng nhiều mì tôm, thực phẩm cho bà con nghèo ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh.


“Ai nói gì nói, việc mình mình làm! Chúc bà con ăn Tết vui vẻ” – Ngọc Trinh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Đồng thời, cô cũng đăng tải hình ảnh 16 tấn gạo lên trang Instagram để thông báo.


Hành động đẹp của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.


Nữ hoàng nội y” đi dép xỏ ngón, mặc trang phục giản dị đứng phát quà cho bà con.


Ngọc Trinh hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ của người dân.


Rất đông bà con ở Trà Vinh đã xếp hàng dài đến nhận quà Tết từ Ngọc Trinh.

Cô còn vinh dự nhận bằng khen của lãnh đạo thị trấn về tấm lòng vàng.

Theo Sao Star


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.