Tâm nguyện cuối của diễn viên Duy Thanh khi mắc cùng lúc 2 bệnh ung thư

Bệnh tình ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu nên diễn viên Duy Thanh đã chia sẻ về tâm nguyện cuối đời của mình.

Bệnh tình ngày càng diễn biến theo chiều hướng xấu nên diễn viên Duy Thanh đã chia sẻ về tâm nguyện cuối đời của mình.

Khi điểm tên những diễn viên "chuyên đóng vai ác" không thể bỏ qua NSƯT Duy Thanh. Ít người biết rằng Duy Thanh vẫn cố gắng đóng phim dù bị ung thư phổi nhiều năm nay. Gần đây, bác sĩ còn cho biết nam diễn viên phim "Đất và người" mắc thêm căn bệnh thứ 2 là ung thư thực quản.

Diễn viên Duy Thanh bị 2 bệnh ung thư 0

Diễn viên Duy Thanh mắc 2 bệnh ung thư.

Khi biết tin xấu này diễn viên Duy Thanh chia sẻ: "Đây là trường hợp hiếm gặp và chắn chắn gây khó khăn hơn cho quá trình điều trị. Hiện tại, tôi không ăn uống được như bình thường mà phải ăn qua ống thông (xông). Dù vậy, tôi vẫn cố gắng giữ tinh thần thoải mái và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ".

Diễn viên Duy Thanh bị 2 bệnh ung thư 1

Khi bệnh tình ngày càng nặng diễn viên Duy Thanh đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất và đề đạt tâm nguyện của mình: "Trong trường hợp không được hiến xác, tôi muốn được hỏa thiêu. Về tro cốt, tôi mong gia đình mang tới cột mốc biên giới số 92, nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt và rắc xuống đó".

Theo GĐVN


ung thư

diễn viên Duy Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.