Tâm Tít tổ chức tiệc hoành tráng mừng sinh nhật con trai tròn 2 tuổi

Không gian bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy, với sự góp mặt của đông đủ bạn bè, người thân.

Không gian bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy, với sự góp mặt của đông đủ bạn bè, người thân.

Sau khi chia tay bạn trai cũ Bảo Trần (anh trai bảo Thy) - Tâm Tít tìm được hạnh phúc mới bên chồng là doanh nhân trẻ ở Hà Nội - Ngọc Thạch. Sau 6 tháng kết hôn, cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng và đặt tên Alex Chí An.

Vừa qua, nhân dịp Alex Chí An tròn 2 tuổi, vợ chồng hot girl Hà thành đã chi tiền tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con. Không gian bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy, với sự góp mặt của đông đủ bạn bè, người thân.
 


Toàn cảnh sinh nhật con trai Tâm Tít tròn 2 tuổi.

 

Mặc dù sinh nhật diễn ra cách đây gần 2 tuần, nhưng khi video ghi lại khung cảnh bữa tiệc được Tâm Tít chia sẻ ngày hôm qua (2/7) đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Alex Chí An được mọi người hết lời khen ngợi ngày càng lớn, bảnh bao.
 


Những khoảnh khắc ngọt ngào bên con của vợ chồng Tâm Tít.
 


Vợ chồng hot girl cùng con cắt bánh ngọt.
 


Bà nội Alex Chí An
 


Khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình.
 


Cặp đôi vui nhộn chơi trò chơi cùng mọi người.
 

Trước đó, cũng nhân dịp mừng con trai thêm tuổi mới, vợ chồng Tâm - Thạch đã thực hiện bộ ảnh siêu đáng yêu cho Chí An. Trong bộ ảnh, cậu bé 2 tuổi được mẹ Tâm chăm chút, đầu tư về quần áo.
 


Alex Chí An sành điệu trong bộ ảnh tròn 2 tuổi.
 

Hiện Tâm Tít đang mang bầu bé thứ hai được gần 7 tháng. Chia sẻ về cảm xúc khi Alex Chí An sắp làm anh, hot girl cho biết: "Bé vẫn chưa định hình được việc sắp có thêm em trai. Thi thoảng mẹ hỏi em bé ở đâu thì cậu bé chỉ vào bụng mẹ hoặc khi hỏi có thương em không thì cậu bé sẽ gật đầu".

Nhận xét về Alex Chí An, Tâm Tít vui vẻ: "Chí An rất thích thể hiện để mọi người chú ý và khen ngợi. Tuy nhiên, hai vợ chồng tôi luôn giành lời khen có chừng mực vì không muốn con trở nên kiêu ngạo".
 


Tổ ấm hạnh phúc 3 người và em bé sắp chào đời của vợ chồng hot girl.
 

Theo VietNamNet

Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.