Tân Hoa hậu Đại dương nói về ảnh quá khứ và cuộc sống xa hoa

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh không phủ nhận những hình ảnh cũ bị chia sẻ trên mạng nhưng khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi khuôn mặt.

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh không phủ nhận những hình ảnh cũ bị chia sẻ trên mạng nhưng khẳng định cô không phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi khuôn mặt.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đối mặt với rất nhiều thị phi, từ vấn đề ngoại hình đến nghi án mua giải. Gần nhất, cô lại bị nghi ngờ đã thẩm mỹ do hình ảnh quá khứ khác xa hiện tại. 

Trả lời Zing.vn sau khi dự Vietnam International Fashion Week tại Hà Nội vào tối 3/11, Ngân Anh lên tiếng về những thị phi vây quanh mình.

Tan Hoa hau Dai duong noi ve anh qua khu va cuoc song xa hoa hinh anh 1

Ngân Anh thời hiện tại khác xa quá khứ.

Không tự tin khi cười

Hình ảnh thời cấp 3 của Hoa hậu Đại dương 2017 bị đánh giá khác hiện tại đến 180 độ. Cư dân mạng cho rằng Ngân Anh ngày ấy chỉ đủ gọi là dễ thương với vùng mặt bầu bĩnh, đôi mắt xếch một mí và mũi thấp.

So sánh với vẻ ngoài hiện tại, cư dân mạng phỏng đoán cô đã phẫu thuật sửa mắt, môi, làm lại răng và sửa xương hàm mặt.

Ngân Anh cho rằng đây là sự hiểu nhầm không đáng có. “Thời đấy, tuy vóc dáng tôi đã thon thả nhưng từ bé khuôn mặt lại bầu bĩnh. Ngày nhỏ đi học, tôi còn bị bạn bè đặt biệt danh Na heo".

"Hiện tại, tôi có giảm cân nên gương mặt thon gọn hơn. Cũng nhờ khéo trang điểm, tôi che được khuyết điểm trên mặt. Để mặt mộc, tôi vẫn là cô gái có gương mặt tròn trịa”, cô nói.

Đối với đôi mắt hai mí khác hẳn năm xưa, người đẹp 22 tuổi tiết lộ sở hữu “mí lót”. “Nếu chụp hình ở góc xa sẽ không dễ thấy mí. Khi trang điểm hoặc dán kích mí mới giúp mắt trở nên to tròn, thấy rõ vùng hai mí”, cô lý giải.

Tân hoa hậu khẳng định chưa bao giờ sửa răng. Chiếc răng khểnh ngày nhỏ vẫn theo cô đến giờ. “Nếu tôi làm răng, tôi đã tự tin cười tươi rồi’, Ngân Anh trải lòng.

Tan Hoa hau Dai duong noi ve anh qua khu va cuoc song xa hoa hinh anh 2
Hình ảnh Ngân Anh tại sự kiện tối 3/11 ở Hà Nội.

Người đẹp gốc Tiền Giang cho biết những ngày đầu cô buồn và choáng trước bình luận tiêu cực trên mạng hay việc bị lôi ảnh ra chế gây cười.

“Nhưng giờ đây với nhiều công việc phải thực hiện, tôi không còn thời gian để quan tâm và để ý tin đồn trên mạng”, cô tâm sự.

Nói về việc liên tiếp lộ ảnh quá khứ, Ngân Anh không hiểu ai là người cố tình phát tán ảnh lên mạng để gây tranh cãi. Điều khiến cô phiền lòng là việc bạn bè cũng bị quấy rầy bởi không ít người lạ tò mò quá khứ tân hoa hậu.

“Tôi nghĩ trong cuộc thi, nhiều thí sinh cảm thấy kết quả không công bằng. Bạn bè tôi cho biết có nhiều người lạ đã cố gắng thăm dò về tôi. Có những bức ảnh từ lâu đến mức tôi không biết chụp từ khi nào cũng bị đăng tải”, cô mệt mỏi.

Du lịch, dùng hàng hiệu do gia đình chu cấp

Khi đăng quang, hoa hậu đã đặt trang cá nhân ở chế độ riêng tư. Tuy nhiên, hình ảnh từ cuộc sống thường nhật của cô vẫn bị chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Dù còn rất trẻ, Ngân Anh đã du lịch khắp nơi, thú mua sắm hàng hiệu. Cô thừa nhận là người thích hàng hiệu, đặc biệt là bộ sưu tập giày và túi đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới như Louis Vuitton hay Chanel.

Một số nguồn tin cho biết Ngân Anh tiêu xài sang nhờ có bạn trai giàu có hỗ trợ. Và trong đêm chung kết, người bạn trai đã thuê váy dạ hội cho Ngân Anh.

Tan Hoa hau Dai duong noi ve anh qua khu va cuoc song xa hoa hinh anh 3
Ngân Anh ngày càng khác lạ.

“Tôi dùng Facebook từ năm nhất đại học nên lúc đó mới chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Sự thực là từ nhỏ tôi đã được gia đình cho đi du lịch. Trong các chuyến đi xa, tôi luôn đi cùng gia đình”, cô khẳng định.

Ngân Anh nhấn mạnh: “Khi còn nhỏ, tôi không có nhu cầu sắm sửa nhiều nhưng khi bước vào ngành đề cao về sắc đẹp, chú trọng ngoại hình, tôi mới bắt đầu sắm sửa cho bản thân. Đó cũng là nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Tôi khẳng định mọi thứ tôi có đều từ gia đình tôi”.

Cô cũng bác bỏ tin đồn nhờ vào bạn trai thuê váy nghìn USD trong đêm chung kết. “Váy trong đêm chung kết do NTK Đỗ Long và ê-kíp tài trợ của cuộc thi. Tôi nghĩ đã có sự hiểu nhầm”, cô nói. 

Dù vậy, Ngân Anh cho rằng cô có quyền tìm cho mình người đàn ông tài giỏi, có khả năng. Cô quan niệm “khi mình có được những thế mạnh hơn các cô gái khác, mình có quyền tìm cho mình một người phù hợp với mình”.

Tan Hoa hau Dai duong noi ve anh qua khu va cuoc song xa hoa hinh anh 4
Cô có cuộc sống xa hoa, du lịch khắp nơi và dùng đồ hiệu.

“Tôi là người trầm tính nên cũng mong tìm kiếm một người đàn ông tài giỏi, chững chạc. Người đó có thể hơn tôi từ 5 đến 10 tuổi”, cô nói thêm.

Ngân Anh cho biết cô chưa mặn mà với việc tiến sâu vào showbiz. “Tôi nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đại sứ cho các chương trình văn hóa. Nhưng trước hết, tôi cần cố gắng hoàn thiện mình để chứng minh mình xứng đáng với vai trò hoa hậu”.

Bình luận về những ồn ào quảng cáo hàng không chất lượng trong giới nghệ sĩ, Ngân Anh tự tin cho rằng sẽ có cách kiếm tiền phù hợp.

“Quảng cáo là cơ hội lớn với bất kỳ ai nhưng quan trọng là sự chọn lọc. Tôi cần biết sản phẩm đó có giá trị phù hợp với mình hay không. Nếu không phù hợp hình ảnh tôi hướng tới, tôi sẽ từ chối”, Ngân Anh tự tin.

Tan Hoa hau Dai duong noi ve anh qua khu va cuoc song xa hoa hinh anh 5
Cô tự tin có ưu thế trong việc tìm một người đàn ông tài giỏi, có kinh tế.

Theo Zing

Hoa hậu Đại dương

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.