Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê nói về việc khóa Facebook và tin đồn nợ nần trước khi đăng quang

Trong một buổi giao lưu trực tuyến cùng khán giả, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã lên tiếng cho rằng việc nói cô vay mượn để thi chung kết là hơi quá.

Trong một buổi giao lưu trực tuyến cùng khán giả, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã lên tiếng cho rằng việc nói cô vay mượn để thi chung kết là hơi quá.

Mới đây, một người bạn chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của H'Hen Niê trước khi chạm tới chiếc vương miện danh giá. Người bạn này viết: "Thương con bạn. Ai cũng có lúc gặp khó khăn, nhưng rồi sẽ qua. Đây là minh chứng cho thấy lời nó nói là đúng...".

Kèm theo đó là đoạn tin nhắn người này hỏi vay H'Hen Niê 500 ngàn đồng trước khi thi chung kết. Nhưng H'Hen Niê lúc đó cũng không có đủ tiền để cho bạn mình mượn. Cô trả lời thật thà rằng đang đi thi Hoa hậu hết tiền và vẫn còn đang nợ 4 triệu đồng. Trước đó, một stylist cũng tiết lộ rằng H'Hen Niê có một đôi giày, đi sự kiện bằng xe máy trước khi đăng quang. Trang phục và phụ kiện khi tham gia cuộc thi H'Hen Niê cũng phải đi mượn.

H'Hen Niê, H'Hen Niê nợ tiền, hoa hậu hoàn vũ 2017

Tân Hoa hậu Hoàn vũ - H'Hen Niê nói về việc khóa Facebook và
tin đồn nợ nần trước khi đăng quang

Tuy nhiên trong một buổi giao lưu trực tuyến với khán giả, H'Hen Niê đã giải thích: "Nói tôi vay mượn để thi chung kết thì hơi quá. Chuyện là, trước đêm chung kết, tôi có hỏi mượn một anh bán đồ thời trang rồi hẹn sau khi thi xong sẽ trả lại. Đó là sự hỗ trợ người ta dành cho tôi, chứ không phải vay mượn". H'Hen Niê không hề nhắc đến khoản nợ 4 triệu đồng mà bạn cô từng chia sẻ.

Nói về việc khóa Facebook, Tân Hoa hậu Hoàn vũ cho biết: "Tôi không cố tình khóa Facebook mà do liên tục nhận mã báo về nên sợ bị hack. Tôi sợ mất Facebook quá nên khóa vào, đợi tới lúc thi xong hoa hậu thì mở lại. Nhưng sau khi thi xong, tôi nhận thấy, mình cần dành nhiều thời gian hơn cho người thân và những người đồng hành cùng hình. Tôi biết mọi người quan tâm và chúc mừng tôi, nhưng tôi không thể trả lời hết tất cả được".

H'Hen Niê, H'Hen Niê nợ tiền, hoa hậu hoàn vũ 2017

Đa phần mọi người đều thấy rằng chiến thắng của H'Hen Niê ở cuộc thi
Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là hoàn toàn thuyết phục.

H'Hen Niê, H'Hen Niê nợ tiền, hoa hậu hoàn vũ 2017

Bố mẹ Tân Hoa hậu Hoàn vũ phải vay tiền để đi cổ vũ con gái trong đêm chung kết.

H’Hen Niê là con thứ ba trong gia đình có 6 anh chị em. Gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sinh sống chủ yếu bằng nghề làm nông: bố làm nghề bốc vác cà phê, còn mẹ cô làm ruộng, cắt cỏ thuê. Được biết để có tiền đi từ Đắk Lắk xuống Nha Trang để cổ vũ con gái trong đêm chung kết, bố mẹ H’Hen Niê đã phải đến chỗ làm thuê mượn 1 triệu đồng. Gia cảnh khó khăn nhưng H'Hen Niê vẫn nỗ lực hết mình để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Theo NLĐ


H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.