Tặng Nhã Phương xe tiền tỷ nhưng ai cũng choáng khi biết chiếc xe Trường Giang đi mỗi ngày

Danh hài xứ Quảng không tiếc tiền tỉ mua xe cho bạn gái nhưng chính anh lại di chuyển trên chiếc xe với mức giá gây sốc.

Danh hài xứ Quảng không tiếc tiền tỉ mua xe cho bạn gái nhưng chính anh lại di chuyển trên chiếc xe với mức giá gây sốc.

truong giang blogtamsuvn  (2)Yêu nhau đã lâu, Nhã Phương hầu như chẳng bao giờ chia sẻ lên trang cá nhân những món quà mà Trường Giang tặng mình như những cặp đôi đang yêu khác. Thế nên khi thông tin nam danh hài xứ Quảng “chơi lớn”, tặng cô bạn gái xinh đẹp một chiếc xế xịn tiền tỉ đã khiến các fan không khỏi bất ngờ.

truong giang blogtamsuvn  (1)Trường Giang không tiếc tiền, tặng Nhã Phương chiếc Mercedes-Benz C250 Exclusive có giá gần 1, 7 tỉ đồng.

truong giang blogtamsuvn  (1)Nhã Phương rạng ngời hạnh phúc khi nhận quà khủng từ người yêu

truong giang blogtamsuvn  (6)Hào phóng tặng bạn gái món quà đắt tiền đến thế nhưng điều bất ngờ là Trường Giang lại di chuyển mỗi ngày trên một chiếc xe bảy chỗ giá bình dân.

truong giang blogtamsuvn  (2)Nam danh hài thường xuyên dùng chiếc xe rẻ tiền này để đi lại cùng nhân viên của mình. Nhiều người nghĩ Trường Giang “keo kiệt” với bản thân nhưng sự thật lại hoàn toàn khác.

truong giang blogtamsuvn  (7)Thực ra, đây là chiếc xe chuyên dụng, khá rộng rãi mà anh chàng dùng để đi diễn, đặc biệt là những show diễn ở tỉnh xa cùng các nhân viên của mình

truong giang blogtamsuvn  (5)Còn bình thường, Trường Giang vốn cũng sở hữu một chiếc Mercedes màu đỏ có mức giá tương đương với chiếc anh tặng Nhã Phương.

truong giang blogtamsuvn  (3)Trường Giang thường xuyên xuất hiện trên phố với con xe này

truong giang blogtamsuvn  (4)Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân cũng được bạn trai đưa đón.


Theo Thethaovaxahoi

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.