Tăng Thanh Hà lộ rõ bụng bầu trong đám cưới thượng lưu của chị chồng

Trong đoạn clip hé lộ không khí tưng bừng của tiệc cưới chị gái Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà vô tình lọt vào ống kính máy quay. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy bụng của cô to lên thấy rõ.

Trong đoạn clip hé lộ không khí tưng bừng của tiệc cưới chị gái Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà vô tình lọt vào ống kính máy quay. Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy bụng của cô to lên thấy rõ.

Ngày 4/1 vừa qua, gia đình chồng của Hà Tăng đã có mặt tại Manila, Philippines để tham dự lễ cưới của Stephanie Nguyễn - chị gái Louis Nguyễn, một trong những người con của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và người vợ đầu. Đám cưới sang trọng của chị chồng Tăng Thanh Hà được tổ chức tại nhà thờ Sanctuario De San Antonio. Đây cũng là địa điểm mà "ngọc nữ" và doanh nhân Louis Nguyễn tổ chức lễ cưới.

Những hình ảnh về đám cưới của Stephanie Nguyễn liên tục được anh em nhà Louis Nguyễn cập nhật trên trang cá nhân. Trong một đoạn video ngắn hé lộ không khí tưng bừng của tiệc cưới, Tăng Thanh Hà vô tình lọt vào ống kính máy quay. Đặc biệt, người xem có thể nhìn thấy rõ bụng bầu khá to của "ngọc nữ".

 

Phần bụng của Tăng Thanh Hà lộ khá rõ.

Tăng Thanh Hà lộ rõ bụng bầu trong đám cưới thượng lưu của chị chồng - Ảnh 5.
Tăng Thanh Hà hiện đang có mặt tại Manila Philippines để tham dự lễ cưới của của chị gái Louis Nguyễn.

Nắm tay hạnh phúc bên chú rể

Phillip Nguyễn

Những khoảnh khắc đẹp của Stephanie Nguyễn - chị em chồng nhà Hà Tăng

Theo Trí thức trẻ

Tăng Thanh Hà

louis Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.