Táo Quân đặc biệt: Ngọc hoàng Hoài Linh, Bắc đẩu Trấn Thành, Tuấn Hưng- Táo trượng nghĩa

Nếu coi showbiz Việt là một "thiên đình", thì người xứng đáng bậc nhất ngồi vị trí Ngọc Hoàng năm 2016, không ai khác là Hoài Linh. 2 gương mặt đình đám sắm vai Nam Tào –Bắc Đẩu là Trấn Thành, Trường Giang.

Nếu coi showbiz Việt là một "thiên đình", thì người xứng đáng bậc nhất ngồi vị trí Ngọc Hoàng năm 2016, không ai khác là Hoài Linh. 2 gương mặt đình đám sắm vai Nam Tào –Bắc Đẩu là Trấn Thành, Trường Giang. Với hành động lao vào hỏa hoạn cứu người, Tuấn Hưng xứng đáng trở thành Táo Trượng nghĩa.

Vậy còn những gương mặt đình đám khác như Ngọc Trinh, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng – họ xứng đáng trở thành Táo quân gì?

Mời các bạn đón đọc phần tiếp dưới đây.  

TÁO QUÂN ĐẶC BIỆT: Ngọc hoàng Hoài Linh, Bắc đẩu Trấn Thành, Tuấn Hưng - Táo trượng nghĩa - Ảnh 2.

Với tính cách điềm đạm, cái nhìn sâu sắc, Hoài Linh xứng đáng được trao ngôi vị Ngọc Hoàng. Không phải là người thích nói nhiều nhưng một khi "Ngọc Hoàng" Hoài Linh đã phát ngôn thì đố ai dám cãi. Đến lý sự như "Nam Tào" Trấn Thành, "Bắc Đẩu" Trường Giang cũng phải chào thua mà ngã mũ thán phục.

Với kinh nghiệm của mấy mươi năm lăn lộn, "Ngọc Hoàng" Hoài Linh có cái nhìn sắc sảo về nghề, về cuộc sống và về con người. Thế nên mới có chuyện bao nhiêu nhà sản xuất hết ngỏ lời, tranh giành rồi lại vung tiền chỉ để mời bằng được anh ngồi vào vị trí cầm cân nảy mực.

Làm nghề đã giỏi, anh làm người còn hay. Năm 2016, anh đã hoàn thiện được tâm nguyện xây dựng xong nhà thờ Tổ mà cả đời dồn dành trọn tâm sức.

Và dù có tiếng là ngôi sao lớn nhưng Hoài Linh chẳng bao giờ chảnh chọe. Lời mời nào thấy hợp lý, anh nhận liền. Chỉ mới đây thôi, khi chưa kịp hồi phục sức khỏe vì ngộ độc, anh đã tất tả trốn viện đi diễn để bảo đảm một chữ tín.  

TÁO QUÂN ĐẶC BIỆT: Ngọc hoàng Hoài Linh, Bắc đẩu Trấn Thành, Tuấn Hưng - Táo trượng nghĩa - Ảnh 3.

2016 là một năm cực kỳ thành công của Trấn Thành. Hình ảnh của anh xuất hiện khắp nơi nơi, từ thành phố phồn hoa cho tới tận miền quê xa xôi.

Thông minh, hoạt ngôn, lém lỉnh, giỏi ứng biến là những khả năng tiêu biểu của "Nam tào" Trấn Thành. Tất cả điều đó khiến Trấn Thành là một gương mặt cực kỳ quan trọng và nổi bật trong "Thiên đình showbiz" Việt năm 2016. Đặc biệt, trong đám cưới với Hari Won, Bắc đẩu Trấn Thành cũng gây ấn tượng với màn "đi giày cao 8 phân" gây tranh luận không ngớt.

Và dù rằng cuộc sống riêng của anh chưa bao giờ thôi dậy sóng, thì điều đó cũng không quá trong trọng. Bởi, tất cả những trải nghiệm đau thương nhất đã rèn nên một Trấn Thành bản lĩnh như hiện tại. 

TÁO QUÂN ĐẶC BIỆT: Ngọc hoàng Hoài Linh, Bắc đẩu Trấn Thành, Tuấn Hưng - Táo trượng nghĩa - Ảnh 4.

Danh hiệu Nam Tào xứng đáng thuộc về Trường Giang. Dù rằng danh hài bị cho là quá mềm mại so với một người đàn ông, nhưng Nam Tào vẫn có một người yêu xinh như mộng là Nhã Phương.

Nam Tào Trường Giang tự lập từ nhỏ. Mẹ mất sớm, bố thường xuyên đi làm xa, nhà lại đông anh chị em nên từ lúc 8,9 tuổi Trường Giang đã biết làm mọi thứ.

Anh khéo tay tới nỗi, bị bạn bè thường xuyên gọi là "mụ đàn bà" vì nấu ăn ngon hơn cả… phụ nữ đích thực.

Dù trên sân khấu, nhiều người thấy Trường Giang nói nhiều, nói xàm nhưng ngoài đời anh rất khó tính. Làm việc với Trường Giang phải nghiêm túc, lơ ngơ là bị chửi liền. 

TÁO QUÂN ĐẶC BIỆT: Ngọc hoàng Hoài Linh, Bắc đẩu Trấn Thành, Tuấn Hưng - Táo trượng nghĩa - Ảnh 5.

Câu nói "Không phải chiến thắng bằng mọi giá mà phải làm mọi giá để ngăn ngừa mất mát, đau thương" của Phan Anh khiến cho vị trí  Táo từ thiện trở nên vững chắc hơn bao giờ hết.

Phan Anh đã truyền đi cảm hứng sống hướng thiện, khơi dậy tình yêu thương và che chở giữa con người với nhau. Năm 2016, vị Táo từ thiện này ghi dấu trong lòng hàng triệu con người Việt Nam với hình ảnh: tử tế, xả thân vì người khác.

Từ một chia sẻ trên mạng xã hội, Phan Anh đã lay động dư luận, bạn bè, cộng đồng mạng quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung số tiền hơn 20 tỷ đồng.

Cũng chính vì xả thân làm việc tốt, nam MC phải đối mặt không ít thị phi, hiềm khích cho rằng đang phô trương, làm màu. Nhưng, với tinh thần một Táo từ thiện, anh luôn đứng vững trước mọi giông bão từ miệng đời ác nghiệt.

TÁO QUÂN ĐẶC BIỆT: Ngọc hoàng Hoài Linh, Bắc đẩu Trấn Thành, Tuấn Hưng - Táo trượng nghĩa - Ảnh 6.

Trong năm 2016, Mr Đàm là cái tên chăm chỉ cày show nhất nhì hạ giới. Từ hải ngoại tới trong nước, từ show tỉnh lẻ tới show tiền tỉ cũng đều thấy anh góp mặt.

Chuyện nam ca sĩ bất ngờ livestream nói về chuyện nợ nần của mẹ đã thực sự là một cú sốc với showbiz Việt. Không ai có thể tưởng tượng được rằng, một Đàm Vĩnh Hưng luôn xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng, bóng bẩy lại phải phải chịu đựng nỗi u uất, làm lụng cật lực suốt nhiều năm để trả món nợ khổng lồ thay mẹ.

Dù câu chuyện "tố mẹ" gây ra nhiều tranh luận trái chiều, phần nào giúp khán hiểu hơn về cuộc sống không chỉ toàn màu hồng của các ngôi sao giải trí.

Và trong năm 2016, dù vất vả kiếm tiền nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện ủng hộ đồng bào bão lụt miền Trung.

TÁO QUÂN ĐẶC BIỆT: Ngọc hoàng Hoài Linh, Bắc đẩu Trấn Thành, Tuấn Hưng - Táo trượng nghĩa - Ảnh 7.

Gần 40 tuổi, Tuấn Hưng có được sự chín chắn của người đàn ông trưởng thành, của một ông bố yêu con rất mực và của một người chồng sẵn sàng làm tất cả để vợ mình được hạnh phúc.

Đã qua rồi cái thời ngang ngược, ngỗ ngáo, con ngựa bất kham ấy đã biết đi chậm lại, đã biết tận hưởng cuộc sống này bằng những món quà tuyệt vời cuộc sống mang lại.

Anh sống hòa nhã và quan tâm nhiều hơn đến mọi người xung quanh. Không chỉ dành thời gian cho những trận bóng và những cuộc chinh phạt, Tuấn Hưng làm từ thiện nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn với những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Cái chức danh Táo trượng nghĩa cũng mới tìm đến anh vài ba ngày trước, khi nam ca sĩ quên mình lao vào đám cháy để cứu những người anh chẳng hề quen biết. Rồi sau đó khi về nhà, ngẫm lại mọi thứ vừa xảy ra, anh cũng tự tặc lưỡi vì liều thật.

TÁO QUÂN ĐẶC BIỆT: Ngọc hoàng Hoài Linh, Bắc đẩu Trấn Thành, Tuấn Hưng - Táo trượng nghĩa - Ảnh 8.

Gây chú ý không kém trong năm 2016 là Táo tiền tỷ Ngọc Trinh. Cái tên đã nói lên tất cả giá trị của cô nàng sở hữu vòng eo 56 này. Ngọc Trinh gắn với nhiều chữ "tỷ" trong năm qua, nổi bật nhất là chuyện tình yêu với tỷ phú thế giới, giao bán sim tiền tỷ làm từ thiện...

Nếu như những Táo khác có thế mạnh ở nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim hay tấu hài thì với Ngọc Trinh chỉ cần đẹp thôi cũng đã là một loại tài năng. 


TÁO QUÂN ĐẶC BIỆT: Ngọc hoàng Hoài Linh, Bắc đẩu Trấn Thành, Tuấn Hưng - Táo trượng nghĩa - Ảnh 9.

Dù còn trẻ nhưng Sơn Tùng M-TP luôn khiến cho các đồng nghiệp, thậm chí cả "đàn anh, đàn chị" trong nghề chạy đua không kịp thở với những biến hóa khôn lường.

Minh chứng rõ nét nhất cho ngôi vị "phá đảo", chính là việc đúng sau 1 ngày phát hành MV "Lạc trôi", sản phẩm với hình ảnh mang hơi hướng cổ trang đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem – con số hiếm ca sĩ hạng A nào trong showbiz Việt có thể vượt qua được.

Cuộc "phá đảo" của Sơn Tùng M-TP chưa dừng lại ở đó, khi lọt vào top các sản phẩm âm nhạc được xem nhiều nhất trên thế giới chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP còn leo lên vị trí top 6 và ngang nhiên "vượt mặt" các tên tuổi đình đám như: Ricky Martin, Bruno Mars, Justin Bieber... và trở thành MV duy nhất của châu Á có tên trong top 20.

Cách đây ít ngày, Táo "phá đảo" Sơn M-TP lại làm cho nhiều người kinh ngạc khi trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút Vàng Youtube với hơn 1 triệu người theo dõi. Và cũng sau gần 3 tuần, MV "Lạc trôi" của giọng ca gốc Thái Bình đang gần chạm mốc 50 triệu lượt xem. 

TÁO QUÂN ĐẶC BIỆT: Ngọc hoàng Hoài Linh, Bắc đẩu Trấn Thành, Tuấn Hưng - Táo trượng nghĩa - Ảnh 10.

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ có nhiều bước tiến đáng ghi nhận trong suốt năm qua với hàng loạt ca khúc hit và giải thưởng lớn. Không chỉ giành ngôi vị Quán quân tại sân chơi "Hòa âm ánh sáng – The Remix", Noo còn trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam được mời sang Hàn Quốc biểu diễn tại chương trình "Asia Song Festival 2016".

Không chỉ dừng lại ở đó, gã thợ săn ấy còn xuất sắc hoàn thành vai trò huấn luyện viên gameshow "The Voice Kids" và thực hiện liveshow đầu tay mang tên "Noo Phước Thịnh Live Concert 2016" thu hút hơn 35 nghìn khán giả đến xem.

Không chỉ "săn" giải ở nước ngoài, trong nước Noo Phước Thịnh cũng được vinh danh với hàng loạt giải: "Single của năm" dành cho sản phẩm âm nhạc "Cause l love you", nhóm ca sĩ "Top Hit" của "Làn sóng xanh" lần thứ 19, "Nam ca sĩ được yêu thích nhất" tại "Zing Music Awards 2016", Top 10 nhân vật truyền cảm hứng do khán giả bình chọn tại "WeChoice Awards 2016"...

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.