"Thả thính" với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hơn mình 1 tuổi, Bùi Tiến Dũng liệu có trở thành một Beckham khác của Việt Nam?

Hàng triệu trái tim cô gái đang tan nát, chỉ bởi vài dòng "thả thính" của Bùi Tiến Dũng dành cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trùng hợp là Mỹ Linh hơn Dũng 1 tuổi, giống như Victoria hơn David Beckham 1 tuổi...

Hàng triệu trái tim cô gái đang tan nát, chỉ bởi vài dòng "thả thính" của Bùi Tiến Dũng dành cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trùng hợp là Mỹ Linh hơn Dũng 1 tuổi, giống như Victoria hơn David Beckham 1 tuổi...

Chàng "crush quốc dân" hot nhất Việt Nam đang làm con tim của hàng triệu cô gái tan nát. Chuyện là anh chàng này có biết mình đang nắm giữ trái tim của rất nhiều cô gái cả ở Việt Nam lẫn các nước khu vực hay không, mà ngang nhiên "thả thính" hoa hậu ngay giữa tâm bão tình yêu như thế này?

Bùi Tiến Dũng nói gì cơ, nói chuyện với "người lạ" mà nói là "Em nghĩ trong tình yêu tuổi tác là 1 khái niệm lỗi thời rồi chứ chị" ... Ai chà, trơn tru đấy, ghê lắm chứ không phải dạng vừa.

Thả thính với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hơn mình 1 tuổi, Bùi Tiến Dũng liệu có trở thành một Beckham khác của Việt Nam? - Ảnh 1.

Ngay lập tức, tôi đã nghe thấy tiếng vỡ vụn ở đâu đó quanh đây. Chưa kịp buồn vì bức ảnh cô gái bí ẩn chụp ảnh chung với Bùi Tiến Dũng thì đã phải thấy hình ảnh Dũng thả thính hẳn Hoa hậu như thế này. 

Là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đấy!! Đây là cô gái hoàn toàn có khả năng làm các cô gái khác phải thu lại trái tim của mình... 

Nhưng điều đáng nói là, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997 nên bảo sao mà Dũng nói "tuổi tác không quan trọng". Ngay khi biết Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997, chỉ mới 21 tuổi thì hội các chị em "mê" Tiến Dũng đã có một tôn chỉ thế này "Cứ đẹp trai là gọi bằng anh hết!", nên họ cũng chẳng lo lắng gì về tuổi tác đâu. 

Thả thính với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hơn mình 1 tuổi, Bùi Tiến Dũng liệu có trở thành một Beckham khác của Việt Nam? - Ảnh 2.

Thế nhưng nếu nghĩ xa hơn từ câu chuyện phi công hơn kém 1 tuổi kia, thì chúng ta có vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham các bạn ạ. Bà Vic lớn hơn David cũng 1 tuổi đấy, mà David cho đến khi lấy vợ rồi vẫn là ông chồng quốc dân của thế giới. Ngẫm về Tiến Dũng ở độ hot hiện tại, có khi nào chàng trai cũng sẽ trở thành David Beckham của Việt Nam hay không? 

Hãy cùng chờ đón vào sự trưởng thành của Bùi Tiến Dũng nào các chị em ơi!

Thả thính với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hơn mình 1 tuổi, Bùi Tiến Dũng liệu có trở thành một Beckham khác của Việt Nam? - Ảnh 3.

Liệu rằng Tiến Dũng có là David Beckham của Việt Nam ở phương diện một quý ông hay không?

Theo Trí thức trẻ

U23 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.