Thái Lan Viên hồi phục kì diệu sau 1 năm ‘bệnh viện trả về’

Không chỉ vậy, những hình ảnh của nam ca sĩ cũng được xem là niềm động lực cho những bệnh nhân đang chống chọi với bệnh tật.

Không chỉ vậy, những hình ảnh của nam ca sĩ cũng được xem là niềm động lực cho những bệnh nhân đang chống chọi với bệnh tật.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn0

Không phải là ca sĩ ăn khách ở thời điểm hiện tại và tên tuổi cũng chỉ dừng lại ở mức độ trung bình, Thái Lan Viên được nhắc đến nhiều khi mang trọng bệnh. Khán giả và đồng nghiệp đều thương xót nam ca sĩ.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn01

Nam ca sĩ mắc bệnh phổi và từng khiến bác sĩ lắc đầu, tưởng chừng không còn cơ hội sống. Khán giả Việt cũng từng bị ám ảnh với hình ảnh Thái Lan Viên gầy gò, chỉ còn da bọc xương với hơi thở yếu ớt.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn02

Nhìn Thái Lan Viên ngay thời điểm đó, ít ai tin rằng anh có thể vượt qua cơn bạo bệnh, đừng nói gì đến việc có thể trở lại đi hát, ra sản phẩm mới mang tên ‘Cạn lời’, phát hành độc quyền trên Keeng.vn như hiện tại. Hy vọng dành cho anh lúc đó chỉ là phép màu.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn03

Bẵng đi 2 năm gần như không có bất kì tin tức nào của Thái Lan Viên, mới đây loạt ảnh của nam ca sĩ trong hình dạng khỏe khoắn, tươi tắn đã khiến cho người hâm mộ vô cùng mui mừng.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn04 Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, sau khi báo chí đăng tải tình hình bệnh của Thái Lan Viên, một lương y đã tìm đến anh đề nghị giúp đỡ.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn05 Sau khi chữa trị bằng thuốc Đông y, nam ca sĩ đã có tiến triển tốt, khởi sắc trong sự kinh ngạc của người thân và bạn bè.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn06

Với những ai đã từng theo dõi thông tin bệnh tình của nam ca sĩ này thì hình ảnh hiện tại thực sự là một điều vô cùng bất ngờ. Tất cả chỉ có thể diễn tả trong hai chữ: kì diệu.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn07 Điều kì diệu đã đến với Thái Lan Viên và giúp anh trở lại cuộc sống như đang đứng giữa ranh giới sinh tử mong manh.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn08 Không chỉ vậy, những hình ảnh của nam ca sĩ cũng được xem là niềm động lực cho những bệnh nhân đang chống chọi với bệnh tật.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn09

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của Thái Lan Viên sau cơn bạo bệnh tưởng chừng không thể qua khỏi. Chúc mừng anh đã qua cơn bạo bệnh và quay trở lại với đam mê âm nhạc của mình.

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn010

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn011

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn012

Thai-Lan-Vien-hoi-phuc-ki-dieu-sau-1-nam-benh-vien-tra-ve-blogtamsuvn013

Theo Báo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.