Thái Thùy Linh bất ngờ xác nhận đã ly hôn người chồng thứ 2 sau 5 năm chung sống

Sau khi ly hôn, Thái Thùy Linh trở lại cuộc sống mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 con nhỏ.

Sau khi ly hôn, Thái Thùy Linh trở lại cuộc sống mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 con nhỏ.

Nhắc đến Thái Thùy Linh, người ta nghĩ ngay tới hình ảnh nữ ca sĩ mạnh mẽ với giọng ca đầy nội lực. Không chỉ hết mình với nghệ thuật, Thái Thùy Linh là người vô cùng năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện.

Thái Thùy Linh bất ngờ xác nhận đã ly hôn người chồng thứ 2 sau 5 năm chung sống-1

Thời gian gần đây, người hâm mộ tò mò khi phát hiện rằng Thái Thùy Linh ít khi chia sẻ hình ảnh cùng ông xã, dấy lên tin đồn hôn nhân lục đục. Sau bao ngày giấu kín, mới đây Thái Thùy Linh cũng chính thức xác nhận chuyện ly hôn với truyền thông. Theo đó, nữ ca sĩ và người chồng thứ 2 của mình đã chính thức đường ai nấy đi sau 5 năm hôn nhân. 

Thái Thùy Linh bất ngờ xác nhận đã ly hôn người chồng thứ 2 sau 5 năm chung sống-2

Hiện tại, Thái Thùy Linh một mình nuôi hai con nhỏ là bé Thái An với người chồng đầu tiên và bé Thái Minh với chồng sau. 

Trải qua 2 lần hôn nhân tan vỡ nhưng Thái Thùy Linh không quá bi lụy dù đôi khi vẫn cảm thấy chống chếnh trước những mất mát trong hôn nhân. 

Theo Helino


Thái Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.