Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi

Chào Linh, bé An có tên đầy đủ là gì? Linh có thể bật mí lý do chọn tên đó cho bé không?

Không chỉ chính thức giới thiệu cô con gái gần 1tuổi sau một thời gian dài giữ bí mật, Thái Thùy Linh còn chia sẻ với phóng viênnhững thông tin thú vị  xung quanh bé Thái An. Có thể nói, đây chắc hẳn sẽ làmột trong những thông tin gây sốc nhất trong năm nay của giới nghệ sĩ đối vớingười hâm mộ.

- Chào Linh, bé An có tên đầyđủ là gì? Linh có thể bật mí lý do chọn tên đó cho bé không?

- Bé An tên đầy đủ là Vũ Thái An,Thái là Thái bình, là họ mẹ, lại có ý nghĩa là vượt qua phong ba bão táp vẫn anlành. Đó cũng là điều tôi mong mỏi và cầu chúc cho con.  

Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi
Thái Thùy Linh chính thức giới thiệu cô con gái gần 1 tuổi

- Hình như sắp tới sinh nhậtThái An?

- Còn vài ngày nữa là tới sinhnhật bé An. Tôi sinh cháu trước Tết đúng 10 ngày. Có lẽ bé An thương mẹ nên đòira sớm hơn dự định, chứ không thì cả nhà đã phải đón Tết trong bệnh viện rồi, vìtôi không sinh kiểu “chọn ngày chọn giờ” như nhiều ông bố bà mẹ bây giờ. Tôikhông mê tín nhưng vì bé tuổi con Chuột mà lại sinh vào giờ Tý nên tôi tin làcon tôi đã có sự khởi đầu rất may mắn.  

- Tại sao Linh phải “giấu” conlâu như vậy?

- Tôi muốn có ít nhất một nămthoải mái cả về tinh thần và thời gian để chăm sóc cho con. Nếu không giữ bímật, báo chí đăng tin và chúng tôi “được” để ý, được nhận ra, thì bạn nghĩ TháiThuỳ Linh có thể tự nhiên thay bỉm cho con ở vườn hoa không? 

- Còn bây giờ là thời điểm đẹpđể công bố?

- Đúng vậy. Nếu bạn có một em béchưa đến một tuổi mà cứ nghe nhạc là “giật” như một rocker thì bạn có muốn khoekhông? Anh rể tôi là dân nhạc rock, chơi với bé An một hồi thì phân tích thế này“nếu mà nhún thì là pop, lắc thì là hiphop, đằng này nó lại gật gật đầu, đíchthị là cháu bác rồi!”. 

- Công việc bận rộn, Linh cóhay đưa bé đi chơi không? Có nhiều người biết về bé không ? Những người quen cótò mò khi đi chơi cùng bé không?

- Tôi không phải là một người hayđi chơi lắm nên bé An cũng không thường đi chơi bên ngoài. Ngược lại bé đã đinhững chuyến chơi xa từ rất sớm. Khi An được hơn hai tháng tuổi thì cả gia đìnhđi chùa Hương, bốn tháng thì An đã được chạm chân xuống biển Cửa Lò... Tôi đinhiều nhưng vẫn hay bị say xe nên muốn bé sớm thích nghi với các môi trường vàhoàn cảnh khác nhau. Được mẹ “giấu” kỹ nên gần đây mới có nhiều người biết và...tin là tôi có bé An. Chỉ buồn cười là, không một ai nhìn cháu lại nghĩ cháu làcon gái cả. An giống mẹ, nhìn rất “manly”.  

Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi
Thái Thùy Linh và con gái

- Điều thay đổi nhiều nhấttrong cuộc sống của Linh sau khi lên chức mẹ là gì?

- Trước khi có  con, tôi khôngtưởng tượng là mình lại có thể  yêu một người đến thế. Với tôi, An là con, là người bạn, người yêu, là anh hùng nhỏ, là con gà con, là con chó cún yêu yêu...Làm mẹ, tôi càng thấm thía hơn một điều: không gì thiêng liêng hơn tình cảm mẹcon. Và tôi hiểu mẹ tôi nhiều hơn.  

- Thuỳ Linh có thể chia sẻ khó khăn khi mang bầu? Linh tham khảo kiến thức, kinh nghiệm nuôi trẻ ở đâu?

- Khi vừa có mang bé An là tôi đãmua ngay rất nhiều sách cẩm nang gối đầu giường rồi. Sau đó, bố cháu thỉnhthoảng gặp cuốn nào hay lại mua thêm, nên tôi có cả một bộ sưu tập, đủ để yêntâm nuôi dạy cháu trước tiên là đến khi ba tuổi. Ngoài ra, chúng tôi vẫn thamkhảo thêm trên mạng, tư vấn từ bác sỹ và tham khảo kinh nghiệm của mọi người.Không biết có phải vì đọc sách nhiều nên tôi nuôi con hơi “Tây” không, nhưng tôinuôi con theo kiến thức khoa học bây giờ chứ không kiêng khem nhiều kiểu các mẹcác dì tôi ngày xưa. Sinh xong chục ngày, thèm là tôi ăn chả cá với mắm tômchưng rồi. Tôm cua, thịt mỡ, cá ếch, rau củ các loại... Nhìn An lớn lên từngngày khoẻ mạnh mang lại cho tôi một sự hưng phấn vô cùng. 

- Linh có thể hé lộ đôi chútthông tin về bố bé An?

Nửa kia của tôi hoạt động tronglĩnh vực sản xuất, kinh doanh, không liên quan gì đến nghề nghiệp của tôi cả.Chúng tôi đã gặp, đã yêu và đã quyết định có con, hoàn toàn mãn nguyện. Nhưngtừ yêu đến lập gia đình là cả một câu chuyện dài. Anh ấy của tôi là một ngườiyêu tuyệt vời, một người bố rất yêu con. Tuy vậy, có thể tôi hơi khắt khe nhưngđể trở thành một người đàn ông của gia đình thì có lẽ anh ấy phải cần thêm thờigian. 

Chùm ảnh bé Thái An - con gáinhỏ của ca sĩ Thái Thuỳ Linh:

Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi
Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi
Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi
Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi

Ảnh: Bobi
Theo Khánh Hòa
Thái Thùy Linh "giấu nhẹm" con gần 1 tuổi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.