Thái Thùy Linh trả lời về việc bị treo băng rôn đòi nợ

Ca sỹ này cho rằng, công ty không phải của riêng chị mà còn là sở hữu của nhiều cổ đông khác nhưng vì là người nổi tiếng nên chị dễ dàng bị tấn công.

Thái Thùy Linh cho biết thời điểm hiện tại, chị chỉ trả lời duy nhất chúng tôi để phụ huynh, học trò và người yêu mến không hoang mang trước tin đồn nữ ca sĩ nợ tiền - lừa đảo.

Ngày 12/3, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh với dòng chữ: “Yêu cầu ca sĩ Thái Thùy Linh trả tiền cho gia đình chúng tôi. Lừa đảo – trả tiền". Bức ảnh được một tài khoản facebook chụp tại trước cửa Trung tâm Nghệ thuật và Giải trí Star Academy do ca sĩ Thái Thùy Linh tham gia quản lý, ngay lập tức gây xôn xao dư luận.

Thai Thuy Linh tra loi ve viec bi treo bang ron doi no hinh anh 1
Bức ảnh được chụp trước công ty mà ca sĩ Thái Thùy Linh tham gia quản lý gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: FB

Sáng 13/8, phóng viên Zing.vn liên lạc với Thái Thùy Linh để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi đang rất bận vì vừa sửa nhà, đàn con thì sắp vào năm học mới và các chương trình tình nguyện chúng tôi thực hiện 5 năm nay vẫn đang liên tục không ngừng. Hơn nữa, tôi cũng không muốn mất thời gian của các cơ quan báo chí và khán giả nên đã ủy quyền cho luật sư trả lời về việc này, tránh đôi co qua lại. Trước khi văn phòng luật sư làm việc lại vào đầu tuần, tôi sẽ chỉ trả lời duy nhất trên Zing.vn để phụ huynh, học trò và những người yêu mến không bị hoang mang”.

“Thực sự là tôi rất bức xúc khi biết một số đối tượng vu khống và xúc phạm nặng nề cá nhân mình bằng những hành vi xấu. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, công việc và tôi đang cảm thấy rất mệt mỏi. Hơn nữa, nó còn làm giảm nhiệt huyết của tôi với những việc ý nghĩa mà mình đang làm” – nữ ca sĩ mở lời về sự việc đang khiến dư luận xôn xao.

Giọng ca sinh năm 1980 cũng thẳng thắn rằng, công ty không phải của riêng chị mà còn là sở hữu của nhiều cổ đông khác nhưng vì là người nổi tiếng nên chị dễ dàng bị tấn công.

"Một số đối tượng nghĩ tôi là người của công chúng nên bôi nhọ sẽ được nhiều người quan tâm. Bạn cứ hình dung tôi và bạn cùng góp tiền mua trái bóng, cùng chơi, chẳng may bóng xịt, bạn quay lại đòi tiền đã góp. Lý lẽ ở đâu như vậy?".

Thai Thuy Linh tra loi ve viec bi treo bang ron doi no hinh anh 2
Ca sĩ Thái Thùy Linh. Ảnh: NVCC

Trả lời về hướng giải quyết vụ việc, nữ ca sĩ cho biết chị sẽ làm việc với luật sư và công an để giải quyết vụ việc chứ không muốn tranh luận trên mạng xã hội.

“Ai cũng phải sống theo pháp luật và tôi cũng không ngoại lệ. Pháp luật sẽ nghiêm trị hành vi vu khống và thói hành xử côn đồ. Việc góp vốn làm ăn chung rồi không may thua lỗ đã xảy ra từ lâu, sao những đối tượng đó không kiện tôi ra toà đi?  Sao không đường hoàng đi bằng con đường pháp lý mà phải hành xử xấu xí như vậy?" - Thái Thùy Linh đặt câu hỏi.

Bên cạnh đó, giọng ca Dậy mà đi cũng thừa nhận việc tranh chấp dân sự trong kinh doanh là chuyện bình thường, các doanh nghiệp – đơn vị đều gặp phải.

“Nếu ai cảm thấy mình bị thiệt thòi đều có thể nhờ pháp luật can thiệp. Nếu tôi chủ ý làm sai hoặc kể cả có kém cỏi ngu ngốc trong kinh doanh dẫn đến sai phạm, tôi cũng sẵn sàng chịu sự xử lý của pháp luật" - cô nói thêm.

Đó cũng chính là lý do nữ ca sĩ đã tìm đến cơ quan công an để được pháp luật phân xử, thay vì thời gian nói qua lại trên mạng xã hội.

Thái Thùy Linh cho hay: "Từ khi chưa bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, tôi đã nghe nhiều nghệ sĩ đi trước chia sẻ về những khó khăn đặc thù khi dấn thân vào công việc này. Nhưng vì nghĩ lĩnh vực mình làm là đào tạo nghệ thuật cho trẻ em thì có gì đâu mà căng thẳng, các cổ đông lại toàn là những anh em bạn bè cùng làm thiện nguyện tham gia, nên tôi mới làm cái doanh nghiệp nhỏ.

“Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đúng là tôi đang mệt mỏi. Một chữ ký đại diện công ty xác nhận góp vốn giờ cũng thành cái cớ để người ta quậy phá mình, trong khi tiền về tài khoản công ty. Giám đốc là người khác, kế toán cũng là người khác. Đã làm ăn chung nên đã thua là tất cả cổ đông cùng thua thiệt không riêng gì ai cả" – nữ ca sĩ trải lòng.

Thai Thuy Linh tra loi ve viec bi treo bang ron doi no hinh anh 3
Thái Thùy Linh là ca sĩ tham gia nhiều hoạt động từ thiện. 

Nhiều bạn bè thấy Thái Thùy Linh mệt mỏi, khuyên chị nên bỏ bớt vai trò lãnh đạo một số hoạt động từ thiện để dành thời gian cho con. Nhưng nữ ca sĩ không làm được, chị bảo: “Ví dụ chương trình Trung Thu Hồng cho hàng nghìn trẻ em ở viện Nhi Trung ương diễn ra vào tháng 9, nhưng mới tháng 7 đã rất nhiều bạn tình nguyện viên chờ đợi, nhắn tin mong ngóng được tham gia. Như vậy, làm sao mình bỏ cho được. Tôi tâm niệm, cứ sống và làm việc hết mình, khán giả sẽ hiểu và ủng hộ. Thời gian sẽ trả lời tất cả".

Theo Quang Đức (Zing.vn)


Thái Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.