Thái Trinh kể về chuyện tình 5 năm ngọt ngào

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 hạnh phúc chia sẻ, có lẽ do cô và bạn trai yêu say đắm quá nên quên mất khái niệm thời gian.

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 hạnh phúc chia sẻ, có lẽ do cô và bạn trai yêu say đắm quá nên quên mất khái niệm thời gian.
 
 
Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Trinh đã có những chia sẻ về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, thú vị của mình. Mối tình của nữ ca sĩ sinh năm 1993 và bạn trai hơn cô 1  tuổi đã kéo dài được 5 năm.
 

Thái Trinh chia sẻ, cô và người yêu có 4 năm yêu xa. Mặc dù mỗi người một nơi, nhưng tình cảm của họ luôn bền chặt. Cô viết: "Hồi đó tui quen anh được 1 tháng, chưa kịp nhớ mùi thì anh bay cái vèo sang Anh ở bên 4 năm liền. Mỗi năm được về quê thăm tui 2 lần. Cho nên cứ mỗi lần gặp nhau là y như mới yêu đang cò cưa nhau. Mọi thứ đều mới tinh, nắm tay cũng ngại, ôm eo cái là như điện giật. Đáng yêu lắm"

 
Với cô, 4 năm không phải khoảng thời gian dài, mà trôi qua "nhẹ như bỡn" bởi ngày nào, cô và bạn trai cũng lên mạng trò chuyện với nhau.
 

Mặc dù Thái Trinh hiếm khi khoe ảnh chụp cùng người yêu lên trang cá nhân, song tình cảm của họ rất thắm thiết và lãng mạn. "Tui cảm ơn anh đã đến với cuộc đời tui như bà tiên cầm đũa phép đẹp trai, lo cho tui, dịu dàng với tui, nghiêm khắc với tui, và ân cần với tui mọi lúc dù đôi lúc tui như bà điên bị khùng" - nữ ca sĩ dành lời khen có cánh cho bạn trai.

 
Giọng ca Đôi lần em nghĩ tâm sự,  nhiều người đã hỏi yêu 5 năm có thấy chán không, cô trả lời có lẽ do mình yêu say đắm quá nên quên mất khái niệm thời gian.
 
Nhân kỷ niệm 5 năm bên nhau, Thái Trinh gửi đến bạn trai lời chúc hóm hỉnh: "Nhân dịp sang ngày thứ 4 của năm thứ sáu, tui chúc hai đứa an khang thịnh vượng, làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào, tiền vô như nước để có thể dai sức, dai của tiếp tục sự nghiệp làm khổ đời nhau".
 

Thái Trinh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn so với trước đây. Sau một thời gian tích cực ăn kiêng và tập thể dục, cô đã giảm được 10 kg.

 

Nói về sự "lột xác" ngoại hình cũng như phong cách của mình, Thái Trinh chia sẻ: “Tôi vẫn đàn, vẫn giữ những thói quen thuộc về sở thích và những gì đã giúp tôi được nhiều người yêu mến. Đó sẽ là một dự án đặc biêt khác. Tôi 21 tuổi và tôi nghĩ ai cũng có lúc phải thay đổi. Tôi mong âm nhạc của mình sẽ gần gũi hơn với khán giả”.

 
 

Theo  Zing.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.