Thần đồng âm nhạc châu Á tự tử?

Charice Pempengco, thần đồng âm nhạc châu Á, vừa cố tự vẫn và nguyên nhân được cho liên quan tới chuyện tiền bạc.

Charice Pempengco, thần đồng âm nhạc châu Á, vừa cố tự vẫn và nguyên nhân được cho liên quan tới chuyện tiền bạc.

Bà Teresita Relucio, bà của Charice cho biết cô ca sĩ 21 tuổi đã cố tự sát bằng cách cứa cổ tay. Tuy nhiên, bà Teresita không cho biết sự việc xảy ra khi nào.

Cũng trên chương trình Showbiz Police của Philippines, bà của Charice tiết lộ, tài khoản ngân hàng của cô đã sạch nhẵn. Và đây được cho là lý do khiến Charice suy nghĩ tới mức hành động dại dột.

Trước khi sự việc xảy ra, rất nhiều bài báo đã viết về chuyện nữ ca sĩ trẻ Philippines đang sống túng quẫn và không còn đồng nào dắt lưng. Nhưng Charice phủ nhận tất cả và thậm chí còn khoe chiếc xe hơi đắt tiền mà cô mới mua để chứng minh điều ngược lại.




Ngoài chuyện tiền bạc, Charice còn tốn không ít giấy mực của báo chí khi tự mình thú nhận là đồng tính nữ. “Vâng, tôi là người đồng tính. Cảm ơn những người đã chấp nhận tôi. Chúng ta là những người bình đẳng dù đồng tính hay không”.

Charice Pempengco, sinh năm 1992, nổi tiếng nhờ YouTube. Cô được nhiều người biết tới khi được Oprah Winfrey gọi là “cô gái tài năng nhất thế giới”. Charice ra album studio quốc tế đầu tiên mang tên Charice vào năm 2010 và sản phẩm âm nhạc này được xếp thứ 8 trong 200 bài hay nhất của Billboard. Nhờ kết quả này mà cô gái Philippines đã trở thành ca sĩ châu Á đầu tiên trong lịch sử lọt vào top 10 Billboard 200. Cũng vào năm này, cô được tạp chí danh tiếng Billboard xếp hạng 4 trong số 21 ngôi sao hàng đầu thế giới dưới 21 tuổi.

Sau thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Charice lấn sân sang truyền hình và tham gia vào show Glee với vai Sunshine Corazon. Tháng 3.2011, nữ ca sĩ ký hợp đồng làm giám khảo The X Factor ở quê hương.

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.