Thanh Bình chính thức lên tiếng về việc ly hôn Ngọc Lan, lần đầu đề cập tới tin đồn ngoại tình

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, Thanh Bình đã lên tiếng giãi bày.

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, Thanh Bình đã lên tiếng giãi bày.

Sau bao ngày im lặng, cuối cùng Thanh Bình cũng chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin ly hôn. 

Trên trang cá nhân của mình, anh share lại bài đăng của vợ cũ về tuyên bố ly hôn và cho biết: "Xin chào tất cả , status trên cũng đã nói đầy đủ ý của 2 đứa. Nhưng Bình xin phép nói thêm chút ý thế này.

Lí do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan.

Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi!

Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này".

Thanh Bình chính thức lên tiếng về việc ly hôn Ngọc Lan, lần đầu đề cập tới tin đồn ngoại tình-1

Trong chia sẻ của mình, Thanh Bình khẳng định, cả hai chia tay nhau vì không còn điểm chung chứ không hề có người thứ 3 nào xuất hiện. 

Trước đó, trên mạng từng có nhiều đồn thổi liên quan tới những ồn ào ly hôn của Thanh Bình và Ngọc Lan. Đặc biệt là thời điểm tin đồn ly hôn ồn ào còn xuất hiện hình ảnh Thanh Bình nắm tay một người phụ nữ lạ mặt được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Vì tấm hình đó, cư dân mạng đã bắt đầu nghi ngờ lý do cho chuyện ly hôn vì có người thứ 3 xuất hiện.

Thanh Bình chính thức lên tiếng về việc ly hôn Ngọc Lan, lần đầu đề cập tới tin đồn ngoại tình-2

Có vẻ như không muốn những tin đồn đi quá xa nên Thanh Bình và Ngọc Lan cũng đã chính thức lên tiếng. Về phía mình, Ngọc Lan cũng khẳng định cả hai từ vợ chồng trở lại cương vị là bạn bè, cùng nhau nuôi dưỡng bé Louis bằng tình yêu của cha và mẹ.

Theo Helino

Link gốc: https://afamily.vn/thanh-binh-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-ly-hon-ngoc-lan-lan-dau-de-cap-toi-tin-don-ngoai-tinh-20191114105705543.chn


Ngọc Lan

Thanh Bình


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.