'Thánh lầy' Hòa Minzy liến láu phủ nhận khi được hỏi 'có vượt rào với người yêu?'

Trước câu hỏi có hay không chuyện "vượt rào" với người yêu, cô nàng lầy lội hướng câu chuyện sang một cách khác. Nữ ca sĩ đồng thời tiết lộ dù chia tay nhưng vẫn liên lạc với người cũ.

Trước câu hỏi có hay không chuyện "vượt rào" với người yêu, cô nàng lầy lội hướng câu chuyện sang một cách khác. Nữ ca sĩ đồng thời tiết lộ dù chia tay nhưng vẫn liên lạc với người cũ.

Là một trong những "thánh lầy" showbiz Việt, Hòa Minzy liên tục trở thành tâm điểm chú ý với những pha "troll đẹp" đàn em và đồng nghiệp. Tính cách "tưng tửng" và nhí nhố, nữ ca sĩ cùng "gia đình hoa dâm bụt" là nhân tố hút view cho các chương trình mỗi khi xuất hiện.





Sau những lần "chơi đểu" đàn em Đức Phúc, Mai Tiến Dũng hay Erik, mới đây cô nàng bất ngờ bị Will (365) gài bẫy bằng hàng loạt câu hỏi không đụng hàng về những bí mật cá nhân. Tuy nhiên bằng sự thông minh lém lỉnh, cô nàng đáp trả cực kỳ hài hước.

Với câu hỏi đầu tiên "có coi trọng tình yêu hơn sự nghiệp?", Hòa Minzy lập tức nói không. Chưa kịp định hình, giọng ca sinh năm 1995 bất ngờ nhận được câu hỏi từ Will (365): "Hòa Minzy có nghĩ đến chuyện 'vượt rào' với người yêu hay không?".

Rất nhanh cô nàng bật lại: "Vượt rào là gì ý nhỉ?" rồi cười khoái chí. Với đòn phản công "lầy lội" của nữ ca sĩ, Will đáp trả yếu ớt: "Bây giờ anh chỉ hỏi em vượt rào hay không thôi?". Một lần nữa, nam ca sĩ phải ngả mũ trước hành động đáng yêu khi Hòa Minzy diễn tả hành động "vượt rào". Tiếp đó anh lý giải: "Thì đấy, giống như kiểu em bứt hoa Phượng em ngửi đấy".

Thánh lầy Hòa Minzy liến láu phủ nhận khi được hỏi có vượt rào với người yêu?-1


Hòa Minzy diễn tả hành động "vượt rào".

"Vượt rào là kiểu như vượt biên ấy hả? Vượt biên sang nước khác hả? Không. Em tự em đi sang, em làm Visa đi sang chứ em làm gì phải vượt", cô nàng bật cười lý giải. Với cách đáp trả có 1-0-2, Will chỉ biết thốt lên: "Em như một thiên thần ấy Hòa".

Chưa dừng lại, cựu thành viên nhóm 365 liên tục đưa những câu hỏi hóc búa yêu cầu nữ ca sĩ 23 tuổi tiết lộ. Đặc biệt khi nói về việc vẫn còn liên lạc với người yêu cũ khi đã có người yêu mới, cô nàng gật đầu xác nhận "Tại người ta liên lạc trước".

Thánh lầy Hòa Minzy liến láu phủ nhận khi được hỏi có vượt rào với người yêu?-2
Cô nàng thú nhận là người có sở thích mua đồ lót.


Để "trị" cô em gái khó bảo, trong những câu hỏi tiếp theo nam ca sĩ tự hỏi rồi đáp thay lời Hòa Minzy: "Có từng bị người yêu cũ sau khi chia tay quay sang chửi mình không? Có. Cái gì anh cũng biết hết. Cái gì ở Hà Nội anh cũng biết".

Cũng trong cuộc trò chuyện với Will 365, Hòa Minzy biết bản thân không phải là người thích đốt tiền vào đồ hiệu và là có sở thích mua... đồ lót. Giọng ca họ Nguyễn cũng khẳng định cô không bao giờ ôm hôn hay khóa môi một người lạ, kể cả trong vai diễn sắp tới vì đó là... phim ma.

Trước câu trả lời không thể hài hước hơn, nam ca sĩ thở dài: "Dễ thương và duyên dáng quá Hòa ơi. Trời ơi một cô gái vừa xinh đẹp vừa tài năng mà tư duy hài hước không ai sánh bằng".

Theo VietNamNet

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.