Thành Long kể chuyện suýt làm rể Hàn Quốc

Nếu không vì nghèo, tài tử Hong Kong có thể đã cưới cô gái anh quen trong thời gian làm diễn viên đóng thế ở xứ sở kim chi.

Nếu không vì nghèo, tài tử Hong Kong có thể đã cưới cô gái anh quen trong thời gian làm diễn viên đóng thế ở xứ sở kim chi.

Diễn viên Thành Long gần đây có chuyến quảng bá phim ở Hàn Quốc. Ở đây, ngôi sao hành động tham gia chương trình Knee Drop Guru trên đài MBC. Anh tiết lộ trên đài này câu chuyện “suýt lấy vợ Hàn Quốc”.

long-jpg-1362365967-1362365997_500x0.jpg
Thành Long thời trẻ. Ảnh: Xinhua.

Thành Long cho biết lúc chưa thành danh, anh có 2 năm sống ở Hàn Quốc. Công việc của chàng trai mười tám đôi mươi bấy giờ là làm diễn viên đóng thế. Anh gặp một cô gái Hàn ở hộp đêm và bị “hớp hồn” từ lần gặp gỡ đầu tiên. Thành Long tiếp cận cô gái rồi trở thành bạn trai của cô. Cô gái này từng dẫn Thành Long về nhà ra mắt.

Đóng xong phim, tài tử trở về Hong Kong. Mỗi tuần, anh đều ra bưu điện gọi điện thoại cho người yêu. Mỗi lần nói chuyện, Thành Long đều thổ lộ tình cảm bằng những câu từ ngọt ngào: "Em yêu, em có lạnh không? Anh rất nhớ em. Anh yêu em…".

Nam diễn viên và bạn gái chia tay sau 8 năm yêu đương. “Lúc đó tôi nghèo đến nỗi chẳng có tiền ra bưu điện gọi cho cô ấy. Dần dần, chúng tôi ít liên lạc rồi chia tay. Nếu không phải vì hoàn cảnh, có khi tôi đã thành rể Hàn Quốc”, tài tử nói.

kieu2-jpg-1362365999_500x0.jpg
Đặng Lệ Quân (trái) và Lâm Phụng Kiều, hai bóng hồng trong cuộc đời Thành Long. Ảnh: Xinhua.

Thành Long là ngôi sao đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ. Anh là người chiếm được trái tim của danh ca số một Đài Loan Đặng Lệ Quân. Nhưng sau đó tài tử chọn cô gái tài sắc khác là diễn viên Lâm Phụng Kiều. Ngôi sao hành động kết hôn với Lâm Phụng Kiều năm 1982. Từ khi kết hôn, Lâm Phụng Kiều tập trung chăm lo gia đình, từ bỏ làng giải trí. Trong phim mới nhất của mình - 12 con giáp, Lâm Phụng Kiều tái xuất với vai diễn vợ JC (Thành Long). Cảnh tài tử hôn Phụng Kiều trong phim khiến người xem cảm động.

Khi làm chồng Phụng Kiều, Thành Long “lén lút” với Hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi. Hoa hậu mang bầu sau lần “vụng trộm” này. Cô bé Ngô Trác Lâm ra đời mà không được cha thừa nhận. Chuyện cha con Thành Long - Ngô Trác Lâm là đề tài được bàn luận trong nhiều năm qua.

Theo Vnexpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.