Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu

Nghe tin Thanh Thúy báo có bầu, Đức Thịnh hoảng hốt hỏi lại vợ: “Ủa, làm sao mà có được?” khiến bà xã có cảm giác mình như gái "chưa chồng mà chửa hoang".

Nghe tin Thanh Thúy báo có bầu, Đức Thịnh hoảng hốt hỏi lại vợ: “Ủa, làm sao mà có được?” khiến bà xã có cảm giác mình như gái "chưa chồng mà chửa hoang".

Sau 12 tuần lên sóng, chương trình Là vợ phải thế mùa đầu tiên đã chính thức khép lại. Trong tập cuối cùng, 8 cặp đôi nghệ sĩ từng xuất hiện trong các tập cùng nhau hội tụ trên sân khấu, bao gồm Minh Khang - Thuý Hạnh, Đức Thịnh - Thanh Thúy, Hữu Quân - Vân Trang, Quốc Cơ - Hồng Phượng, Thanh Duy - Kha Ly, Nhật Tinh Anh - Xuân Quỳnh, Quang Huy - Diễm Hương, Huy Luân - Thanh Phương. 
 

Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu-1

Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu-2
Rất nhiều cặp đôi nghệ sĩ tham gia tập cuối cùng "Là vợ phải thế".
 

Thanh Thúy cảm thấy như "chửa hoang" khi Đức Thịnh biết mình mang thai

Thanh Thúy - Đức Thịnh là cặp nghệ sĩ có rất nhiều câu chuyện thú vị trong đời sống hôn nhân. Nữ diễn viên cho biết, cô từng lấy điện thoại của chồng để trả lời tin nhắn fan nữ lúc nửa đêm. Không những thế, Thanh Thúy cũng từng 3 lần lấy tài khoản mạng xã hội của chồng để thay đổi mật khẩu, chặn hết những cô gái đẹp theo dõi Đức Thịnh. 
 

Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu-3
Thanh Thúy từng chặn hết những cô gái đẹp theo dõi Đức Thịnh trên mạng xã hội.
 

Với tinh thần thoải mái, Thanh Thúy khiến khán giả bất ngờ khi kể về lần đầu mang thai. Nữ diễn viên hay tin mình có bầu khi đang đảm nhiệm một vai diễn hành động. Quá bối rối, Thanh Thúy lập tức gọi báo tin cho Đức Thịnh vì phim đã đóng được nửa chặng nên không thể thế vai.

Nghe tin, Đức Thịnh hoảng hốt hỏi lại vợ: “Ủa, làm sao mà có được?”. Thanh Thuý tâm sự, thái độ của chồng dành cho mình như thấy gái “chưa chồng mà chửa hoang”.
 


Clip: Thanh Thúy cảm giác như "chửa hoang" khi báo tin cho Đức Thịnh biết cô mang bầu.
 

Chồng hoa hậu Diễm Hương im lặng 3 ngày khi biết vợ mang thai

Khác với Đức Thịnh, chồng của hoa hậu Diễm Hương - Quang Huy lại im lặng suốt 3 ngày liền khi hay tin vợ mang thai. Không những thế, hoa hậu còn bị chồng nghi ngờ dùng bút đỏ quẹt lên que thử thai để đùa giỡn với mình.

Lý giải cho việc im lặng, Quang Huy cho biết mình cần thời gian suy nghĩ vì một trách nhiệm mới đã xuất hiện trong đời. 
 

Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu-4
Vợ chồng Quang Huy - Hoa hậu Diễm Hương.
 

Là đôi vợ chồng trẻ, Quang Huy - Diễm Hương không thể tránh khỏi những xung đột. Hoa hậu tâm sự phu quân có những lời nói khiến mình buồn và một trong số đó là: “Em ở nhà thì có biết gì đâu?”. Tủi thân và mặc cảm, Diễm Hương đã đề nghị hoán đổi vị trí: chồng ở nhà chăm con, mình đi làm xa liên tục 2 ngày.

Chỉ mới vài tiếng chăm con, Quang Huy đã chịu không nổi và hiểu được vai trò của Diễm Hương trong gia đình. Giờ đây, chồng của hoa hậu cảm thấy con trai và mình “như hai thằng đàn ông” để tâm sự cùng nhau mọi chuyện khó nói. Nghe thế, MC Việt Hương hài hước “phán tội” Quang Huy - Diễm Hương “đánh cắp tuổi thơ của con”.

Thúy Hạnh, Kha Ly tiết lộ chồng mình hay tải hình ảnh nhạy cảm về máy

Tại Là vợ phải thế tập cuối, các nghệ sĩ nữ cùng nhau tố chồng mình hay tải ảnh nhạy cảm. Khơi mào cho cuộc công kích này là Kha Ly. Cô kể đã rất nhiều lần phát hiện Thanh Duy tải ảnh của những cô gái có vòng 3 “to đùng” về điện thoại. Biện minh cho hành vi này, Thanh Duy lấm lét trần tình: “Duy thấy hình hay hay thì tải về để gửi cho mấy thằng bạn mình vui”.

Không đánh mà khai, đạo diễn Đức Thịnh thú nhận mình cũng hay lưu những hình ảnh ấy nhưng chủ yếu “để xem tóc tai” mà thôi.  

Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu-5
Kha Ly tố ông xã Thanh Duy hay tải những hình ảnh nhạy cảm.
 

Cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng thành thật chia sẻ: “Minh Khang cũng hay tải những tấm hình như vậy”. Tuy thế Minh Khang là người rất biết cách “nịnh vợ”. Nam nhạc sĩ Đứa bé cho biết điều mình thích nhất ở vợ chính là chiều cao. Đồng thời, anh cũng cho rằng vợ mình chưa bao giờ giận vô lý vì “vợ là bầu trời”.
 

Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu-6
Thúy Hạnh hào hứng tố ông xã Minh Khang cũng thường tải những hình ảnh nhạy cảm.
 

MC Thanh Phương mất hết cảm xúc khi gần gũi chồng mà nghe tiếng chân ba mẹ

Con trai NSƯT Kim Xuân - Huy Luân cùng vợ là Thanh Phương cũng trở lại trong tập này. Thanh Phương kể rằng sau khi kết hôn, mình và Huy Luân sống cùng cha mẹ chồng. Trong cùng một căn nhà, hai vợ chồng sống ở tầng 2 nhưng tầng 3 vẫn là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Mỗi lần gần gũi chồng mà nghe tiếng chân của ba mẹ là Thanh Phương “mất hết cảm xúc”. Do đó, cô và chồng đã dành dụm tiền và xin NSƯT Kim Xuân đồng ý cho ở riêng để thoải mái hơn.
 

Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu-7
Cặp vợ chồng Huy Luân - Thanh Phương.
 

Thanh Phương cho biết mình rất may mắn vì có được người mẹ chồng tinh tế, cảm thông và luôn chia sẻ cùng con dâu như NSƯT Kim Xuân. Ba mẹ chồng luôn bênh vực Thanh Phương mỗi khi cô và Huy Luân xảy ra xích mích, cãi vã.

Sự góp mặt của cặp đôi NSƯT Quốc Cơ - Hồng Phượng cũng là điểm nhấn trong chương trình. Để cầu hôn nữ MC, Quốc Cơ cùng Quốc Nghiệp “bày mưu” giả ngã khi đang trình diễn. Ngay khi Hồng Phương lo lắng chạy đến, Quốc Cơ đã trao nhẫn và ngỏ lời cầu hôn cô trước 1.000 khán giả. 
 

Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu-8
Hồng Phượng - Quốc Cơ.
 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Vân Trang cũng tiết lộ món ngon nhất mình từng làm cho chồng là mì gói. Cặp đôi 18 năm chưa cưới Nhật Tinh Anh - Phương Quỳnh chia sẻ lần đầu nắm tay nhau trong lễ tình nhân với nến thơm và hoa hồng cao 1 mét năm 1999 là điều họ nhớ mãi.
 

Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu-9
Nữ diễn viên Vân Trang.

Thanh Thúy thấy mình như 'chửa hoang' khi thông báo với chồng tin có bầu-10
Cặp đôi 18 năm chưa cưới Nhật Tinh Anh - Phương Quỳnh.

Theo VietNamNet


Đức Thịnh

Là vợ phải thế

Thanh Thúy


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.