Thanh Trúc: "Tôi thích người đàn ông hào hoa"

Người đàn ông hào hoa, trầm tính,hài hước sẽ lọt vào “mắt xanh” của Thanh Trúc.

Người đàn ông hào hoa, trầm tính,hài hước sẽ lọt vào “mắt xanh” của Thanh Trúc.

Thanh Trúc đang tham gia phim Chuyện tình mùa thu. Nhân vật của Trúc là Hương, từ nhỏ đã thiếu tình thươngcủa cha nên lớn lên, cô dễ ngộ nhận sự quan tâm của nam giới là tình yêu. Sónggió trong cuộc đời Hương xảy ra từ những trăn trở đi tìm tình yêu đích thực.Cuộc nói chuyện của tôi và Thanh Trúc cũng bắt nguồn từ tình yêu, khi Trúc nhậnmình rất gần với Hương, đặc biệt là suy nghĩ, quan niệm về tình yêu.

- Vì thiếu sự quan tâm của chanên Trúc rất dễ rung động trước người khác phái. Vậy sự ngộn nhận của một cô gáithiếu tình thương đã bao giờ bị lợi dụng?

Khi mới vào nghề tôi sống rấtthật. Vì ít bạn nên khi có người nói chuyện, tôi dễ trút bầu tâm sự. Không ngờsự cởi mở và cố gắng làm người khác vui của tôi đã khiến tôi bị hiểu nhầm. Nhiềungười không tin tôi có thể đạt được thành công như ngày hôm nay. Những gì tôilàm được khiến họ phải ngỡ ngàng. Sau khi bị nói xấu, tôi sống cân bằng hơn,biết chia cuộc sống của mình theo hoàn cảnh, địa điểm thích hợp.

Còn chuyện tình yêu, tất nhiêntôi cũng bị vấp ngã nhưng không đến mức căng thẳng. Mình đã dành nhiều tình cảmcho người ta nhưng không được đáp lại như vậy. Người ta một lúc bắt cá hai taytrong khi tôi đinh ninh người ấy chỉ có mình mình.

Thanh Trúc: "Tôi thích người đàn ông hào hoa"
Ca sĩ, diễn viên Thanh Trúc

- Thế tình yêu hiện tại thìsao?

Tôi đang phân vân chẳng biết đó có phải tình yêu không. Yêu là hi sinh tất cả vìnhau nhưng chúng tôi chưa hài lòng về nhau, vẫn hay gây gổ.

- Tử vi nói con gái tuổi Dần,thường long đong chuyện tình yêu đấy!

Có lẽ đúng như thế. Tôi đã sốngrất thật với tình yêu nhưng không hiểu sao đến giờ vẫn chưa tìm được nửa thựcsự. Hoàn cảnh gia đình và những gì trải qua khiến tôi hơi nản chuyện yêu. Trongphim còn biết khi nào người ta nhớ mình, nhớ thật hay không nhưng ngoài đời thìkhông thể. Vì thế, khi chưa tìm được tình yêu thực sự, tôi cứ yêu hết mình trongphim ảnh cái đã.

- Trúc đang mong chờ người đànông như thế nào?

Tôi thích người trầm tính, códuyên, hài hước và hào hoa nữa. Tôi muốn khi sánh bước với người mình yêu nhiềucô phải ganh tị. Tôi nghĩ đàn ông ai cũng bay bướm nhưng cái chính họ có sốngtình nghĩa hay không.

- Đâu ai muốn trái tim ngườimình yêu bị chia ba, xẻ bảy như thế?

Tôi nghĩ rất thoáng. Vợ chồngsống với nhau chưa chắc đã hạnh phúc nên quan trọng nhất là tình nghĩa. Tôi mongngười mình yêu sẽ đối xử với mình tình nghĩa trước, tình yêu sau.

Thanh Trúc: "Tôi thích người đàn ông hào hoa"

- Trúc vừa sửa nhà đẹp, lạimua xe hơi nên người ta bảo trúc “chống lưng”.

Giờ tôi cũng trông có ai giúp đỡđể làm được album hoành tráng, mua được xe đẹp hơn. Nếu có người giúp đỡ tôi đãkhông phải đi xe hơi loại thường và trả góp hàng tháng. Nếu có thì chỉ là ngườibạn giúp cho mua xe rẻ hơn và cho vay nếu tháng nào không có tiền trả.

- Trúc cũng có thời gian đósao?

Ngay gần đây thôi. Tôi nhận tiềnứng đóng phim, chưa kịp làm gì đã mua quần áo cho nhân vật hết.

- Sao Trúc không chạy một lúchai ba phim để có nhiều tiền hơn?

Không làm thế được vì chẳng cóthời gian. Làm một lúc nhiều việc sẽ gây ảnh hưởng đến mọi người trong đoàn, gâykhó chịu cho người khác. Mặt khác, tôi muốn mình có thời gian nghỉ ngơi để bắtđầu công việc mới chứ không phải làm việc đến kiệt sức. Nhìn các anh chị nhậnmột lúc hai ba phim, tôi cũng phục lắm.

- 2009 là năm khá thành côngkhi Trúc nhận nhiều phim, đóng toàn vai chính?

Giờ tôi nghĩ, con đường của mìnhphải là diễn viên. Đi hát tôi không rành nhiều về ê kíp, công nghệ lăng xê… nênkhông thể phát huy được.

- Nghĩa là Trúc sẽ từ bỏ cahát?

Không, tôi vẫn sẽ yêu, vẫn hát.Có khả năng thì vẫn làm không thì phí lắm.

- Chúc bạn thành công!

Theo Thanh Trúc: "Tôi thích người đàn ông hào hoa"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.