Thật bất ngờ: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là HLV "The Face Vietnam 2017"

Ba gương mặt ngồi ghế nóng "The Face Vietnam 2017" đã được xác định!

Ba gương mặt ngồi ghế nóng "The Face Vietnam 2017" đã được xác định!

Bộ ba HLV "The Face Vietnam" của mùa giải năm nay vừa chính thức được công bố. Đó chính là Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy.

Thật bất ngờ: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là HLV The Face Vietnam 2017 - Ảnh 1.

Bộ ba HLV mới: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy

Lan Khuê

Sau mùa đầu tiên của "The Face Vietnam", Lan Khuê đã phần nào chứng tỏ được bản thân không thua kém bất kỳ ai khi thể hiện được kinh nghiệm chuyên môn, sự quan tâm chăm sóc các thí sinh và cả sức hút về mặt truyền thông thông qua sự góp mặt của mình.

Tuy nhiên, khác với sự e dè khi là "em út" trong dàn HLV mùa 1, "The Face Vietnam" mùa 2 sẽ mang đến cho khán giả một Lan Khuê trưởng thành hơn trong cả tuổi đời và kinh nghiệm chinh chiến của mình trước hai gương mặt Hoàng Thùy và Minh Tú.

Thật bất ngờ: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là HLV The Face Vietnam 2017 - Ảnh 2.

Minh Tú

Xét về chuyên môn, cô gái cá tính này khá quen thuộc với sàn diễn catwalk khi có nhiều năm làm nghề, thậm chí là vedette trong những màn trình diễn nổi tiếng. Cô cũng từng tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho một vài thương hiệu.

Chưa kể, hiện tại Minh Tú đang tham gia "Asia's Next Top Model" và đã có thông tin giành giải Á Quân. Nếu tính yếu tố truyền thông, Minh Tú đang được chú ý và sẽ là nhân tố gây sức hút trên ghế nóng.

Thật bất ngờ: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là HLV The Face Vietnam 2017 - Ảnh 3.

Hoàng Thùy

Thành công bắt đầu từ ngôi vị Quán quân "Vietnam's Next Top Model 2011", Hoàng Thùy luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi không chỉ ngoại hình với số đo chuẩn quốc tế, mà còn bởi khả năng linh hoạt và những bước đi mạnh mẽ của mình trên sàn catwalk. Cô còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi những phong cách thời trang táo bạo và đẹp mắt của mình. Chiếm vị trí vedette ở các sàn diễn trong nước, Hoàng Thùy còn có nhiều hoạt động thời trang quốc tế thành công, có thể kể đến như những sàn dàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York…

Thật bất ngờ: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là HLV The Face Vietnam 2017 - Ảnh 4.


Theo Trí thức trẻ

Lan Khuê

The Face

Hoàng Thùy

Minh Tú


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.