Thật bất ngờ, 'sư phụ' luyện thi hoa hậu cho Mâu Thủy lại là Đàm Vĩnh Hưng

Không nhiều người biết chính "Ông hoàng nhạc Việt" là người hướng dẫn Mâu Thủy cách thể hiện phong thái quyến rũ cũng như lối ứng xử tự tin trên sân khấu.

Không nhiều người biết chính "Ông hoàng nhạc Việt" là người hướng dẫn Mâu Thủy cách thể hiện phong thái quyến rũ cũng như lối ứng xử tự tin trên sân khấu.

Mâu Thủy đang là một trong những thí sinh thu hút sự chú ý nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Giữa "rừng hoa" hương sắc, chân dài họ Mâu được xem là một trong những ứng cử viên nổi bật cho vương miện khi sở hữu gương mặt khả ái, thân hình gợi cảm với chiều cao lên tới 1m78.


Thật bất ngờ, sư phụ luyện thi hoa hậu cho Mâu Thủy lại là Đàm Vĩnh Hưng-1


Mâu Thủy đang được xem là ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, một đoạn clip tiết lộ người đứng sau đào tạo Mâu Thủy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tiết lộ đã khiến khán giả thích thú. Khá bất ngờ, người thầy truyền đạt các kỹ năng sân khấu cho chân dài họ Mâu là... nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tiếp xúc với người đẹp họ Mâu, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng ngoài việc sở hữu nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ, Mâu Thủy còn thông minh, tiếp thu nhanh và chịu khó học hỏi. “Mâu Thủy rất có tiềm năng để làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay”, ngôi sao làng nhạc cho biết.

 

Thật bất ngờ, sư phụ luyện thi hoa hậu cho Mâu Thủy lại là Đàm Vĩnh Hưng-2

Thật bất ngờ, sư phụ luyện thi hoa hậu cho Mâu Thủy lại là Đàm Vĩnh Hưng-3
"Ông hoàng nhạc Việt" tận tình hướng dẫn cho Mâu Thủy kỹ năng làm chủ sân khấu.

Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi và có kinh nghiệm đào tạo "sao" trong ngành giải trí, Đàm Vĩnh Hưng tận tình hướng dẫn Mâu Thủy cách để giữ sự tự tin trước hàng chục ngàn khán giả.

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng chia sẻ những bí quyết làm chủ sân khấu cho Mâu Thủy, từ ánh mắt, biểu cảm môi, cách cầm và gỡ mic cho tới cách di chuyển cơ thể…

Theo Trí thức trẻ

Mâu Thủy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.