Thay đổi họ bố Công Phượng, sai thông tin căn bản về trận đấu... lễ vinh danh U23 Việt Nam bị chê tơi tả

Bố cầu thủ Nguyễn Công Phượng họ Trần, MC đọc sai tên cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy... là một trong số lỗi sai khiến chương trình mất điểm trầm trọng.

Bố cầu thủ Nguyễn Công Phượng họ Trần, MC đọc sai tên cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy... là một trong số lỗi sai khiến chương trình mất điểm trầm trọng.

Chiều ngày 4/2 tại SVĐ Thống Nhất TP HCM đã diễn ra lễ mừng công đội tuyển U23 Việt Nam. Mặc dù được khen ngợi là hoàn thiện hơn so với đêm Gala vinh danh U23 Việt Nam tại "chảo lửa" Mỹ Đình nhưng những lỗi sai ngớ ngẩn từ phía BTC khiến chương trình bị mất điểm trầm trọng.
 


Clip MC mắc lỗi sai ngớ ngẩn khiến chương trình mất điểm trầm trọng.


Theo đó trong phần giao lưu với người thân của các chàng trai, MC mắc lỗi trầm trọng khi đổi họ cho bố cầu thủ Công Phượng. Trong khi cha đẻ cầu thủ xứ Nghệ là Nguyễn Công Bảy, BTC bất ngờ chạy dòng chữ Trần Công Bảy khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Chưa hết, khi nhắc tên Hồng Duy Pinkly - "beauty blogger" của đội tuyển Việt Nam, BTC một lần nữa đi theo vết xe đổ khi đọc sai tên đệm học trò HLV Park Hang-seo. Thay vì Nguyễn Phong Hồng Duy, MC chương trình dõng dạc đọc "Nguyễn Phan Hồng Duy".
 

Thay đổi họ bố Công Phượng, sai thông tin căn bản về trận đấu... lễ vinh danh U23 Việt Nam bị chê tơi tả-1


Bố đẻ Nguyễn Công Phượng họ Trần, vậy cầu thủ Nghệ An là con của ai?.

Thay đổi họ bố Công Phượng, sai thông tin căn bản về trận đấu... lễ vinh danh U23 Việt Nam bị chê tơi tả-2
Nguyễn Phong Hồng Duy được đổi tên đệm.


Những tưởng sự cố đọc nhầm do người dẫn chương trình phát âm không gãy gọn, nhưng khi nhìn bộ phận hậu kỳ chạy chữ, người hâm mộ mới ngã ngửa vì cả hai lỗi đều như nhau.

Bên cạnh đó, MC nam khiến người xem bực mình vì lỗi thiếu kiến thức cơ bản trong phần trò chuyện cùng Văn Thanh. Trong khi mọi thông tin về trận đấu cũng như các chàng trai U23 Việt Nam đều được khán giả "nắm trong lòng bàn tay", BTC lễ vinh danh lại mắc phải sự cố không đáng có.
 

Thay đổi họ bố Công Phượng, sai thông tin căn bản về trận đấu... lễ vinh danh U23 Việt Nam bị chê tơi tả-3
MC nhầm thông tin căn bản trên sân khấu lớn.


Theo đó, nam MC bày tỏ mong muốn Văn Thanh tái hiện cú sút phạt cũng như dáng đứng huyền thoại ăn mừng chiến thắng kỳ tích trong trận đấu với... Iraq. Tuy nhiên, tạo dáng của Văn Thanh được thực hiện ở trận đấu với Qatar chứ không phải Iraq như MC trình bày.

Trước việc sai thông tin căn bản, người hùng bóng đá Việt Nam đã nhắc nhẹ để người dẫn chương trình không lặp lại lỗi tương tự.

Theo VietNamNet


Công Phượng

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.