The Face 2017 bị tố chèn ép Minh Tú để tôn Lan Khuê lên làm 'chị Đại'

Theo người trong ekip Minh Tú tiết lộ, cô là huấn luyện viên hoàn thiện đội hình sớm nhất chứ không phải Lan Khuê như những gì đã phát sóng.

Theo người trong ekip Minh Tú tiết lộ, cô là huấn luyện viên hoàn thiện đội hình sớm nhất chứ không phải Lan Khuê như những gì đã phát sóng.

Vừa lên sóng tập đầu tiên, chương trình The Face 2017 đã phải đón nhận không ít ý kiến trái chiều về giám khảo, host cho tới dàn thí sinh.

Mới đây, những tranh cãi tiếp tục rộ lên khi một số thành viên trong ekip của Minh Tú lên tiếng khẳng định tập 1 The Face bị dàn dựng quá đà. Theo đó, Minh Tú là HLV hoàn thiện đội hình thí sinh đầu tiên chứ không phải là Lan Khuê như những gì phát sóng trên truyền hình.
 


Nhiếp ảnh gia của Minh Tú khẳng định cô là huấn luyện viên hoàn thiện đội hình đầu tiên.


Nhà tạo mẫu tóc của Minh Tú khẳng định Lan Khuê hoàn thiện đội hình cuối cùng.
 

Chia sẻ về sự cố dàn dựng lộ liễu, nhà tạo mẫu tóc của Minh Tú không khỏi bức xúc. Theo anh, Lan Khuê là huấn luyện viên cuối cùng hoàn thiện đội hình thi đấu, song lại cắn đích ở vị trí đầu tiên khi lên sóng. Việc dàn dựng này được cho là tôn Hoa khôi Áo dài lên làm "chị Đại" giữa dàn huấn luyện viên.

"Nhạt như nước ốc. Bị quay tới quay lui vì 'cố tình im lặng ra vẻ chị Đại' mà có ra được đâu. Team hoàn thành cuối cùng mà giờ thành đầu tiên mới ghê. Chỉnh sửa cứu vớt nhiều nhỉ. Hóng tập 2 coi coi edit sao về 'chị Đại' để bóc phốt", nhà tạo mẫu tóc của Minh Tú viết. 

Trong khi đó, nhiếp ảnh gia của Minh Tú băn khoăn: "Hôm bữa nhớ Minh Tú chọn hết thí sinh trước mà ta?"

Qua những dòng chia sẻ này, nhiều khán giả cho rằng BTC The Face cố tình cắt ghép, dàn dựng để tôn Lan Khuê lên làm "chị Đại" khi về đích sớm, áp đảo tầm ảnh hưởng của hai huấn luyện viên còn lại là Minh Tú và Hoàng Thùy. 
 


Minh Tú được cho là huấn luyện viên hoàn thiện đội hình sớm nhất. 


Về đích kế tiếp là đội HLV Hoàng Thùy.


Và theo người trong ekip Minh Tú, Lan Khuê là HLV hoàn thiện đội hình cuối cùng.
 

Nếu chia sẻ của thành viên trong ekip Minh Tú là sự thật, The Face mùa thứ hai sẽ bị bại lộ chiêu trò dàn dựng lộ liễu. Thực tế, dàn dựng, cắt ghép là vấn đề không thể tránh khỏi ở bất kì chương trình nào. Tuy nhiên, việc dàn dựng chỉ nên dừng lại ở mức độ tạo sự kịch tính thay vì làm sai lệch đi sự thật.

Hiện Minh Tú vẫn chưa chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên, dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân của người đẹp cách đây ít giờ được khán giả cho rằng đáp trả lại pha dàn dựng lộ liễu, khiến cô phải chịu tiếng cắn đích muộn.

"Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình", chân dài viết.
 


Chia sẻ của Minh Tú giữa thời điểm The Face 2017 vướng phải ồn ào dàn dựng.

Theo VietNamNet

Lan Khuê

The Face 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.