The Face 2017 tập 2: Những thí sinh có màn catwalk 'kinh điển' như An Nguy trong mùa 1

Mặc dù đã có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi người mẫu, Thiếu Lan đã bị loại ngay tại thử thách catwalk.

Mặc dù đã có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi người mẫu, Thiếu Lan đã bị loại ngay tại thử thách catwalk.

Tập 2 The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng vào tối 18/6 với sự tranh luận gay gắt đến từ 3 huấn luyện viên.

Kết thúc thử thách Ai mặc đẹp hơn, 12 thí sinh sẽ phải thể hiện khả năng tạo dáng trên sàn catwalk và giám khảo là nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, NTK Chung Thanh Phong và chuyên gia catwalk Henri Hubert.

Các thí sinh và HLV đã dành thời gian tập luyện chăm chỉ và không tránh khỏi áp lực, căng thẳng. Nếu Lan Khuê và Hoàng Thùy tận tình hướng dẫn các thí sinh thì các cô nàng team Minh Tú phải tự tập luyện với nhau vì nữ HLV đến muộn.

Sải bước đầu tiên là team Lan Khuê, 4 gương mặt Mỹ Duyên, Mỹ Nhân, Tú Hảo, Phan Ngân đều được đánh giá cao, tuy nhiên Mỹ Duyên lại thiếu chuyên nghiệp vì không làm tóc theo layout. Đặc biệt, cả 4 thí sinh đều gây ấn tượng bởi cú hất tóc "thần thành" khi kết phần thi của mình. 


Mỹ Duyên


Mỹ Nhân

HLV Minh Tú và Hoàng Thùy đều cho rằng phần thi nhóm vẫn chưa có sự liên kết. Mỹ Nhân là thí sinh được mong chờ nhiều nhất, tuy nhiên cô đã khiến Lan Khuê thất vọng và nhận xét "đi catwalk như đi chợ".


Thiên Nga


Khánh Linh

Team Minh Tú với Đồng Ánh Quỳnh, Trúc Anh, Thiên Nga và Khánh Linh lên sóng kế tiếp. Riêng Thiên Nga và Khánh Linh không được khen ngợi về khả năng catwalk và tạo dáng. Mặc dù HLV Minh Tú rất hài lòng nhưng Hoàng Thùy và Lan khuê thì không đánh giá cao phần thi của 4 cô nàng. 

Team Hoàng Thùy gồm Tường Linh, Thiếu Lan, Phương Chi, Quỳnh Như. Mặc dù đã có kinh nghiệm nhưng Thiếu Lan được nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam nhận xét là thí sinh yếu nhất trong team Hoàng Thùy và "nhạt". 


Tường Linh


Thiếu Lan


Phương Chi


Quỳnh Như

Phương Chi thì được Mỹ Nhân gọi là "robot đi catwalk" vì quá cứng. Sự tự tin quá "lố" của Quỳnh Như cũng khiến Mỹ Nhân cho rằng Quỳnh Như nên kiểm soát vì đây là sàn catwalk chứ không phải hội chợ. 

Đặc biệt, HLV Lan Khuê còn lên tận sân khấu để hướng dẫn các thí sinh của team Hoàng Thùy, trước hành động của Lan Khuê, HLV Hoàng Thùy cảm thấy buồn cười và nhắn nhủ: "Lan Khuê nên dành thời gian để chỉ cho thí sinh của mình nhiều hơn".  Hoàng Thùy còn cho rằng trong lúc thí sinh dự thi, cô chỉ ngồi im để nhìn trong khi hai HLV còn lại thi nhau "hét" và "nhắc" rất nhiều. 

Vậy là sau thử thách catwalk trong tập 2 đã lộ diện những thí sinh có màn catwalk "kinh điển" có thể so sánh với An Nguy của mùa 1 như: Mỹ Nhân, Khánh Linh, Phương Chi còn Thiếu Lan mặc dù đã có kinh nghiệm ở nhiều cuộc thi người mẫu khác nhưng vẫn bị chê còn quá nhạt.

Kết thúc phần thi, team Lan Khuê đã giành được chiến thắng, team Hoàng Thùy và Minh Tú sẽ đưa ra thí sinh để vào phòng loại. Minh Tú đã chọn Thiên Nga, Hoàng Thùy chọn Thiếu Lan và kết quả Lan Khuê đã loại Thiếu Lan.

Minh Tú cảm thấy chiến thắng của team Lan Khuê là xứng đáng đồng thời cũng gửi lời nhắn nhủ đầy chua ngoa đến Hoàng Thùy: "Đấy thấy chưa Thùy, thay vì thời gian sân si thì hãy tập trung thời gian training cho thí sinh của mình được vững vàng hơn". 

Cô chị Lan Khuê lại cho rằng: "Không chỉ riêng Hoàng Thùy, Minh Tú cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho các thí sinh hơn là cãi nhau". 


Team Hoàng Thùy còn 3 thành viên

Hoàng Thùy cũng không vừa và thể hiện sự tự tin của mình bằng câu nói mạnh mẽ: "Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ đến đoạn kết, 30 chưa phải là Tết".

Tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 25/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VietNamNet


Lan Khuê

Hoàng Thùy

The Face 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.