The Look 2017: Kỳ Duyên đã giành vị trí ghế giữa quyền lực của Phạm Hương

Đoạn trailer của tập 3 The Look 2017 - vẻ đẹp thương hiệu đang khiến khán giả tò mò về những thử thách mà các thí sinh phải vượt qua và điều đặc biệt là vị trí ghế giữa đang thuộc về Kỳ Duyên.

Đoạn trailer của tập 3 The Look Việt 2017 - vẻ đẹp thương hiệu đang khiến khán giả tò mò về những thử thách mà các thí sinh phải vượt qua và điều đặc biệt là vị trí ghế giữa đang thuộc về Kỳ Duyên.

The Look 2017 - Vẻ đẹp thương hiệu vừa hé lộ những tình tiết gay cấn nhất trong tập 3. Top 5 sẽ bước vào thử thách mang tên "Dẫn đầu xu hướng với phong cách Fashion Week". Trong thử thách này khán giả sẽ chào đón sự xuất hiện của Tú Hảo - Quán quân The Face mùa 2, người mẫu Ly Ly Nguyễn và Trang Makeup - Beauty blogger đầu tiên của Việt Nam trong vai trò giám khảo khách mời.


Trailer tập 3 The Look 2017

Không chỉ đối đầu nhau, bộ ba HLV Phạm Hương  - Minh Tú - Kỳ Duyên còn thẳng thắn đưa ra những nhận xét “nắn gân” dành cho 5 thí sinh. Đặc biệt, với lời đánh giá công tâm từ Phạm Hương, phải chăng đội Minh Tú sẽ có chiến thắng đầu tiên tại The Look?

The Look 2017: Kỳ Duyên đã giành vị trí ghế giữa quyền lực của Phạm Hương-1
Huấn luyện viên Phạm Hương thừa nhận chiến thắng của đội Minh Tú

The Look 2017: Kỳ Duyên đã giành vị trí ghế giữa quyền lực của Phạm Hương-2
 Minh tú thẳng thắn chê thí sinh Vũ Ngọc Châm của đội Kỳ Duyên vì phần thể hiện quá nhí nhảnh

The Look 2017: Kỳ Duyên đã giành vị trí ghế giữa quyền lực của Phạm Hương-3
Vị trí ghế giữa quyền lực nay đã thuộc về  Kỳ Duyên chứ không phải là Phạm Hương

 

Dường như phần thể hiện của thí sinh Cát Tiên đã thuyết phục được HLV Phạm Hương. Đây là lần đầu tiên “Hoa hậu quốc dân” gật gù công nhận: “Team của HLV Minh Tú xứng đáng giành chiến thắng“.

Tuy nhiên, “30 chưa phải là Tết”. Phải chăng, vị trí ngồi “quyền lực” của Kỳ Duyên đã tiết lộ kết quả bất ngờ ở tập 3? Nếu Ngọc Châm khiến Minh Tú khó chịu vì phần thể hiện nhí nhảnh không phù hợp thì Phương Linh lại bị áp lực bởi lời nhận xét của các HLV.

Tập 3 show thực tế trực tuyến The Look - Vẻ đẹp thương hiệu sẽ được phát sóng vào ngày 3/12.

Theo VietNamNet


Phạm Hương

Kỳ Duyên

The Look 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.