The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú

Là người nhỏ tuổi nhất trong 3 huấn luyện viên nhưng Kỳ Duyên đã chứng tỏ mình không hề thua kém các đàn chị.

Là người nhỏ tuổi nhất trong 3 huấn luyện viên nhưng Kỳ Duyên đã chứng tỏ mình không hề thua kém các đàn chị.

Tối 26/11, tập 2 The Look Việt Nam đã lên sóng. Top 6 bao gồm Phương Linh, Ngọc Châm, Ngọc Dung, Thùy Dung, Thu Thùy, Cát Tiên đã bước vào thử thách tiếp theo dưới sự hướng dẫn của các HLV Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên. Trận chiến càng thêm khốc liệt khi kết thúc đêm thi có 1 thí sinh đầu tiên phải dừng chân, và khán giả đã chứng kiến những trận chiến "nảy lửa" của HLV để bảo vệ quan điểm và thí sinh của mình.


Kỳ Duyên đã thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất của đội Minh Tú

Diện những bộ trang phục màu sắc của NTK Đỗ Mạnh Cường, top 6 bước vào thử thách mang tên "Chụp hình tạo dáng tóc trên không cùng trampoline",  tiêu chí để giành chiến thắng là trong 3 phút mỗi thí sinh phải thể hiện được hai nét diễn xuất thần thái khác nhau trong 1 bức ảnh

The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú-1
Team Kỳ Duyên đã dành chiến thắng ở thử thách đầu tiên đầy thuyết phục

The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú-2
Phạm Hương lựa chọn đưa Thu Thùy vào vòng loại trừ

The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú-3
Minh Tú lại đưa thí sinh mạnh nhất của đội mình vào vòng loại trừ

Đội Minh Tú thực hiện thử thách đầu tiên với thí sinh Cát Tiên. Cô khá lo sợ và đã bị trật chân khi nhảy. Cát Tiên đã khóc rất nhiều và xin HLV cho mình cơ hội để thực hiện lại. Trong khi đó, Thùy Dung cùng team còn "đá xéo": "Cứ té lên té xuống, rồi xỉu lên xỉu xuống. Truyền hình thực tế mà các bạn muốn nổi bật và không nhạt nhòa thì mình sẽ làm điều gì đó để mọi người chú ý. Dung sẽ đi bằng chính khả năng của mình".

The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú-4The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú-5
Minh Tú rất nhiệt tình hướng dẫn cho thí sinh đội của mình

Tuy nhiên, khi bước vào thử thách, Thùy Dung lại khá "đơ", mất bình tĩnh và chỉ có 1 dáng duy nhất khi nhảy trên không. Với Cát Tiên, khi quay lại thử thách dưới sự chỉ dẫn của HLV Minh Tú cô đã cho ra những bức ảnh tương đối đẹp. HLV Minh Tú đánh giá khá cao sự "lột xác" của Cát Tiên.

Đến với team Phạm Hương thì trời đổ mưa to, nữ HLV khá lo lắng cho các học trò của mình. Thực hiện đầu tiên là Thu Thùy, vì chưa kịp thích nghi với thời tiết nên cô khá lúng túng để tạo dáng trên không. Bằng sự hướng dẫn nhiệt tình của Phạm Hương đã giúp Thu Thùy tự tin hơn và hoàn thành khá tốt. Tiếp là thí sinh Phương Linh, bỏ qua sự lo lắng cô đã có những tạo dáng đẹp và những bức ảnh được nhiếp ảnh gia đánh giá cao. HLV Minh Tú rất thích gương mặt của học trò Phạm Hương.

The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú-6The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú-7
Dù diện váy dài thướt tha nhưng Phạm Hương cũng không ngại ngần thị phạm cho các thí sinh trong team mình

Cuối cùng là team Kỳ Duyên, cô nàng Dung Doll liên tục được nhiếp ảnh gia nhắc nhở vì những cách tạo dáng chưa đẹp. Bỏ qua nỗi sợ độ cao, cô đã cố gắng và cho ra những bức ảnh tương đối đẹp dưới cơn mưa tầm tã. Vũ Ngọc Châm là thí sinh cuối cùng và trong tư thế "không còn gì để mất" cô đã cho ra những bức ảnh được tất cả mọi người khen ngợi.

The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú-8The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú-9
Kỳ Duyên hướng dẫn tận tình cho thí sinh của đội mình

Và ở thử thách này thí sinh Vũ Ngọc Châm đã giành chiến thắng và HLV Kỳ Duyên sẽ là người có quyền loại trừ thí sinh. HLV Minh Tú đã đưa thí sinh mạnh nhất của đội mình là Thùy Dung vào vòng loại trừ, còn Phạm Hương lựa chọn cô thí sinh nhỏ tuổi nhất Thu Thùy.

The Look 2017: Kỳ Duyên thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất đội Minh Tú-10
Thí sinh Vũ Ngọc Châm của đội Kỳ Duyên là người chiến thắng ở thử thách này

Tại phòng loại, sau khi lắng nghe những chia sẻ của hai thí sinh, HLV Kỳ Duyên đã quyết định loại Thùy Dung team Minh Tú. Trước quyết định của HLV Kỳ Duyên, thí sinh Thùy Dung đã đưa ra những lý lẽ để giải thích, trình bày tại sao cô xứng đáng để đi tiếp trong tâm thế "không phục" kết quả này. HLV Phạm Hương nhắn nhủ đây là một quyết định sáng suốt của Kỳ Duyên.

Với chiến thắng thuộc về đội của mình và thẳng tay loại trừ thí sinh Thùy Dung của team Minh Tú, Kỳ Duyên đã chứng tỏ mình không hề thua kém bất kì đàn chị nào, và cũng đã có những tính toán chiến lược riêng để bảo toàn cho team của mình. Tập 3 chương trình thực tế trực tuyến The Look – Vẻ đẹp thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 3/12

Theo VietNamNet


Kỳ Duyên

The Look 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.