"The Look Vietnam": Đầu voi đuôi chuột

Mặc dù ban đầu "The Look Vietnam 2017" tạo được không ít sự chú ý đến khán giả nhưng càng về sau chương trình càng thiếu thu hút.

Mặc dù ban đầu "The Look Vietnam 2017" tạo được không ít sự chú ý đến khán giả nhưng càng về sau chương trình càng thiếu thu hút.

"The Look Vietnam 2017" phiên bản "The Hair" vừa mới kết thúc và đã để lại khá nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Mặc dù được quảng cáo khá ầm ĩ lúc ban đầu nhưng càng về sau chương trình càng thiếu sức hút vì không có quá nhiều bất ngờ cho khán giả, đọng lại chỉ toàn những nhạt nhòa và kết quả dễ đoán.


HLV Lukkade chỉ đóng "vai phụ mờ nhạt" cho sự xuất hiện của 3 HLV Việt Nam

"The Look Vietnam – Vẻ đẹp thương hiệu" đã có màn khởi đầu ấn tượng trong cuộc thi "The Face Vietnam" mùa thứ 2 khi đã mời HLV "The Face Thailand" Lukkade về để chọn ra những thí sinh xuất sắc.

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 1.
The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 2.

8 thí sinh được HLV Lukkade chọn để tham gia "The Look"

Mặc dù "khua chiêng gõ trống" rầm rộ như thế nhưng đến khi công bố dàn HLV gồm Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên và giới thiệu trailer thì mọi người đều có chung 1 thắc mắc là vai trò của Lukkade trong chương trình này là gì? Chỉ là đến casting rồi về thôi sao?

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 3.

Minh Tú, Phạm Hương và Kỳ Duyên là 3 HLV chính của "The Look"

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 4.

Dàn HLV và thí sinh trong "The Hair"

Thêm một phiên bản drama nhạt nhòa của "The Face Vietnam"...

Đến khi chương trình phát sóng thì những màn thể hiện, đấu đá của Phạm Hương và Minh Tú đều cũ kỹ, không mới lạ và mang nặng dấu ấn từ chương trình "The Face Vietnam", thậm chí còn có phần nhạt nhòa hơn hẳn.

Việc khán giả nhớ nhất chính là Á quân AsNTM 2017 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mặc dù dày dạn kinh nghiệm nhưng lại thua "sấp mặt" trước đàn em Kỳ Duyên khi Hoa hậu Việt Nam chiến thắng trọn gói toàn chương trình. 

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 5.

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 6.

Minh Tú có bài ca không phục mà cứ sử dụng xuyên suốt

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 7.

Mặc dù trong tập 1 Phạm Hương và Minh Tú cùng nắm tay nhau để trêu Kỳ Duyên nhưng với tình hình hiện giờ thì đúng là cả 2 cùng nắm tay nhau để vơi bớt nỗi buồn thất bại thảm hại!

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 8.

Kỳ Duyên liên tục chiến thắng trước 2 đàn chị và đã đưa Ngọc Châm trở thành Quán quân "The Hair"

Hay cách Phạm Hương đòi họp khi biết Lan Khuê có quyền quyết định thí sinh bị loại. Thực ra Lan Khuê cũng có ý tốt là muốn giữ lại cả top 4 nhưng khi cô chưa kịp nói ra quyết định này thì Phạm Hương đã chen ngang đòi họp, nhất quyết phải có đội chiến thắng. 

Việc thay đổi luật chơi nhanh xoành xoạch như thế này không chỉ khiến khán giả quay như chong chóng mà còn khiến tập cuối cùng như một nồi lẩu thập cẩm thiếu vị... ngon.

Thử thách không mới lạ, thậm chí còn vay mượn ý tưởng

"The Look Vietnam 2017" phiên bản "The Hair" là anh em thân thiết với chương trình "The Face Vietnam" nên thành ra bao nhiêu kịch tính và hấp dẫn chỉ đến từ những màn tranh cãi của bộ 3 HLV chứ chưa bao giờ đến từ các thử thách hay dàn thí sinh hot girl xinh đẹp. 

Đã thế thử thách của "The Hair" còn mang hơi hướng vay mượn ý tưởng chứ không phải là sản phẩm sáng tạo riêng trong chương trình.

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 10.

Thử thách tạo dáng trên không cùng tấm bật lò xo tương tự như thử thách trong chương trình "Asia’s Next Top Model 2016"

Đến cả cách trao giải thưởng cũng gây hoang mang tột độ

Cả buổi trao giải thưởng cũng không mặn mà hơn và lại quá dư thừa, tại sao trong phòng loại trừ không ấn định thí sinh chiến thắng luôn vì cũng đâu còn thử thách nào cho Top 3?

Các HLV thì có mặt mọi lúc mọi nơi cùng thí sinh nhưng đến lúc trao giải thì không có thấy bóng dáng đâu, chỉ có đại diện nhãn hàng và Host. Khán giả nhìn vào có cảm giác cứ như cảnh các học sinh đang chờ cô giáo đọc tên lên lãnh thưởng cuối năm ở trong lớp.

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 11.

Khung cảnh giản dị đến không ngờ trong phần trao giải của "The Hair"

Việc Ngọc Châm team HLV Kỳ Duyên trở thành Quán quân thì khán giả cũng không bất ngờ cho lắm. Điều mà khiến mọi người bật ngửa là một thí sinh đã rút lui từ trước như Linh Rin lại hiên ngang được nhà tài trợ chọn làm đại diện và nhận thêm 1 bản hợp đồng có giá trị ngang ngửa Quán quân.

Thậm chí, nhà tài trợ cũng công nhận chương trình có đến tận 2 Quán quân.

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 12.

Quán quân được chương trình công bố

The Look Vietnam: Đầu voi đuôi chuột - Ảnh 13.

Quán quân được nhà tài trợ công bố

Chương trình "The Hair" vừa kết thúc chỉ là 1 phiên bản nhỏ trong chương trình "The Look Việt Nam 2017", sẽ còn nhiều phiên bản khác được trình chiếu. Có lẽ các phiên bản sắp tới nên tiếp thu và cải thiện điểm yếu từ "The Hair" để mang lại thành quả tốt hơn, không nên quá ầm ĩ lúc ban đầu mà nhạt nhòa về sau.

Theo Trí thức trẻ


The Look


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.