Thêm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng: "Bớt tạo bão lòng... bớt tạo nghiệp"

Chia sẻ của NTK Thuận Việt - một trong những giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Chia sẻ của NTK Thuận Việt - một trong những giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và làm "dậy sóng" showbiz khi đêm Bán kết cuộc thi được tổ chức tại địa điểm tâm bão số 12 ở Cam Ranh, Khánh Hòa giữa lúc cả nước đang đau lòng vì trận bão lớn lịch sử. 

Rất nhiều khán giả đã lên tiếng cho rằng việc cố ý tổ chức đêm Bán kết ngay khi người dân đang gồng mình chống chọi với thiên tai là việc làm vô cảm. Ngay cả Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - ông Nguyễn Đắc Tài cũng trả lời báo chí và cho biết, UBND tỉnh đã gửi công điện khẩn yêu cầu BTC cuộc thi hoãn đêm Bán kết vào tối 4/11.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng không cử bất cứ cán bộ nào tham gia cuộc thi này để tập trung toàn bộ lực lượng cùng người dân chống bão số 12. Tuy nhiên, đêm thi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn được diễn ra như thông tin đã đưa và truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia.


Đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn được diễn ra ngay lúc bão lũ đang hoành hành. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn được diễn ra ngay lúc bão lũ đang hoành hành.

Trước vô vàn ý kiến tiêu cực từ dư luận, sau Phan Anh, Hoàng My đến lượt NTK Thuận Việt - một trong những giám khảo danh dự của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. "Bão ngoài kia là do thiên nhiên kiến tạo. Bão trong lòng là do con người tạo. Bớt tạo bão lòng.... bớt tạo nghiệp", NTK Thuận Việt viết.


Dòng trạng thái đầy ẩn ý của giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái đầy ẩn ý của giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Trong phần bình luận, NTK Thuận Việt còn kêu gọi bạn bè ủng hộ cho người dân vùng bão lũ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trong phần bình luận, NTK Thuận Việt còn kêu gọi bạn bè ủng hộ cho người dân vùng bão lũ.

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, rất nhiều khán giả cho rằng nam giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang ám chỉ tới những ồn ào xoay quanh cuộc thi những ngày qua. Tuy nhiên, phía NTK Thuận Việt không có bất cứ chia sẻ nào thêm về sự việc này.

Trước đó, hai giám khảo của cuộc thi này là Á hậu Hoàng My và MC Phan Anh cũng đã có lời xin lỗi tới khán giả khi đăng tải phát ngôn gây tranh cãi liên quan tới tình hình bão lũ và việc đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn diễn ra trong tình hình cấp bách của người dân vùng bão. 


Trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội MC Phan Anh không giấu nổi bức xúc bày tỏ quan điểm: "Chỉ tập trung vào chỉ trích không làm cho cuộc sống và con người tốt đẹp hơn đâu". Tuy nhiên, mới đây, MC Phan Anh, đồng thời cũng là thành viên ban giám khảo đã chính thức gửi lời xin lỗi đến "những ai cảm thấy bị tổn thương và xúc phạm khi chương trình vẫn diễn ra vào một thời điểm nhạy cảm" . - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội MC Phan Anh không giấu nổi bức xúc bày tỏ quan điểm: "Chỉ tập trung vào chỉ trích không làm cho cuộc sống và con người tốt đẹp hơn đâu". Tuy nhiên, mới đây, MC Phan Anh, đồng thời cũng là thành viên ban giám khảo đã chính thức gửi lời xin lỗi đến "những ai cảm thấy bị tổn thương và xúc phạm khi chương trình vẫn diễn ra vào một thời điểm nhạy cảm" .


Á hậu Hoàng My cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì phát ngôn so sánh bão lũ với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây tranh cãi trên trang cá nhân. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Á hậu Hoàng My cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả vì phát ngôn so sánh bão lũ với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây tranh cãi trên trang cá nhân.

Theo Thethaovanhoa

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.