Thêm một sao Việt tặng phần thưởng "khủng" cho U23 Việt Nam

Danh sách các đơn vị và cá nhân thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam vừa có thêm nam diễn viên Bình Minh đã có món quà "khủng" dành cho đội bóng nước nhà.

Danh sách các đơn vị và cá nhân thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam vừa có thêm nam diễn viên Bình Minh đã có món quà "khủng" dành cho đội bóng nước nhà. 

Chiều 23/1, trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã chính thức diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc). Tương tự như trận tứ kết trước đó, U23 Việt Nam đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng và hạ gục đối thủ ở loạt sút luân lưu. Bên cạnh Quang Hải với hai bàn thắng giúp cân bằng tỉ số để bước vào hiệp phụ, góp phần lớn vào chiến thắng của đội tuyển nước nhà không thể không kể đến màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Với những màn trình diễn xuất sắc trước các đối thủ sừng sỏ đến từ châu Á, thầy trò ông Park Hang Seo đã trở thành những người hùng trong mắt hàng triệu cổ động viên. Sau chiến thắng liên tiếp, nhiều đơn vị và cá nhân đã ngay lập tức trao thưởng cho đội tuyển con cưng.

Thêm một sao Việt tặng phần thưởng khủng cho U23 Việt Nam - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Thêm một sao Việt tặng phần thưởng khủng cho U23 Việt Nam - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sáng 26/1, nam diễn viên Bình Minh còn gây sốc hơn khi tuyên bố số tiền anh sẽ trao cho đội tuyển U23 Việt Nam lên tới 1,5 tỷ đồng. Trên trang cá nhân anh chia sẻ: "Thứ 7 này có ai bay qua Trung Quốc ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam với Bình Minh không. Nhân dịp này, Bình Minh sẽ đại diện hệ thống trao tặng phần quà trị giá 1,5 tỷ đồng cho đội tuyển U23 VN để các bạn ăn mừng chiến thắng với gia đình và bạn bè tại hệ thống!"

Anh còn nhắn nhủ: “Cho dù kết quả trận chung kết có ra sao đi nữa chúng ta vẫn sẽ cùng nhau chúc mừng chiến thắng lịch sử mà các bạn đã tạo ra trong mùa giải này. Nhưng Bình Minh và tất cả người dân Việt Nam tin rằng các bạn sẽ chiến đấu dũng mãnh để tạo 1 dấu ấn trong lịch sử thể thao Việt Nam”.


Bình Minh đã chia sẻ trên trang cá nhân tuyên bố số tiền anh sẽ trao cho đội tuyển U23 Việt Nam lên tới 1,5 tỷ đồng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bình Minh đã chia sẻ trên trang cá nhân tuyên bố số tiền anh sẽ trao cho đội tuyển U23 Việt Nam lên tới 1,5 tỷ đồng.


Là một cổ động viên nhiệt thành của bóng đá Việt Nam, Bình Minh còn bật mí anh sẽ sang Trung Quốc tiếp lửa cho đội nhà. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Là một cổ động viên nhiệt thành của bóng đá Việt Nam, Bình Minh còn bật mí anh sẽ sang Trung Quốc tiếp lửa cho đội nhà.

Trước đó, ngay sau trận đấu với Qatar, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng. Trên trang cá nhân, Công Vinh đã chia sẻ: “Nếu trận này U23 Việt Nam thắng U23 Qatar, CLB TPHCM thưởng 500 triệu động viên tinh thần các cầu thủ. Hậu phương vững chắc các em cố lên nhé. Cảm ơn anh Hải chủ tịch tập đoàn xây dựng Hoà Bình, đã thưởng 500 triệu cho trận rồi, trận này nếu đội U23 Việt Nam giành chiến thắng anh Hải sẽ thưởng thêm 1 tỷ và nếu Việt Nam vô địch là 2 tỷ. Chúc đội U23 Việt Nam chiều nay may mắn và giành chiến thắng”.


Lê Công Vinh thưởng nóng 500 triệu đồng cho đàn em U23 Việt Nam. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lê Công Vinh thưởng nóng 500 triệu đồng cho đàn em U23 Việt Nam.

Có thể nói, chưa bao giờ người hâm mộ và cả các nghệ sĩ trong showbiz Việt lại dành sự quan tâm của mình đến các chàng trai của đội tuyển U23 Việt Nam nhiều như thời điểm hiện tại. Đây là món quà xứng đáng cho các cầu thủ sau sự thể hiện vô cùng xuất sắc tại vòng chung kết U23 châu Á. 


Tiến Dũng và các đồng đội sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chiến tranh ngôi vô địch với U23 Uzbekistan vào lúc 15h00 ngày 27/1 sắp tới.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tiến Dũng và các đồng đội sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chiến tranh ngôi vô địch với U23 Uzbekistan vào lúc 15h00 ngày 27/1 sắp tới.

Theo Thethaovanhoa

Bình Minh

Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.