Thêm một thảm họa photoshop khiến Ngọc Trinh bị soi cơ thể biến dạng

Vì photoshop, Ngọc Trinh trở thành "người tàn tật" lúc nào không hay.

Vì photoshop, Ngọc Trinh trở thành "người tàn tật" lúc nào không hay.

Photoshop là trợ thủ đắc lực cho các mỹ nhân Việt trong việc tân trang nhan sắc, tăng chiều cao, giảm mỡ bụng… mà không cần phải trải qua phẫu thuật đau đớn. Thế nên nó được tất cả mỹ nhân đều yêu thích sử dụng và “nữ hoàng nội y” cũng không phải ngoại lệ. Nhưng đôi khi công cụ hữu dụng này cũng có lúc phản tác dụng, khiến cho nhiều người đẹp lâm vào tình trạng dở khóc dở cười. Mới đây, trong loạt ảnh thời trang Ngọc Trinh vừa đăng tải lên trang cá nhân để quảng cáo cho cửa hàng quần áo của mình, fan phát hiện ra một bức ảnh mà cơ thể của cô nàng bị biến dạng đến thảm thương. Dưới bàn tay “tài hoa” của thợ photoshop, toàn bộ chân trái của Ngọc Trinh hoàn toàn… biến mất không tì vết.

Không biết Ngọc Trinh có… thù oán gì với photoshop mà bị nó dìm hàng đến thế. Có lẽ khi thực hiện thủ thuật kéo dài chân, các nhiếp ảnh gia đã lỡ tay cắt luôn chân người đẹp mà không hề hay biết. Lỗi sơ đẳng này ai nhìn qua một lần cũng đều phát hiện ra mà cô nàng vẫn thản nhiên sơ ý đăng tải lên trang cá nhân.

ngoc trinh blogtamsuvn (1)Chân trái của Ngọc Trinh bất ngờ biến mất không tăm hơi khi bị chỉnh sửa quá đà

ngoc trinh blogtamsuvn (3)

Các fan nhanh chóng nhận ra phần cơ thể bị biến dạng

Trong một bộ trang phục khác, nữ hoàng nội y bị soi vòng 1 ngày càng xệ thấy rõ. Không biết ở đây lỗi do photoshop hay  do trang phục. Nếu lỗi tại váy thì có lẽ Ngọc Trinh phải vứt ngay bộ váy này ngay lập tức nếu không muốn lộ ra khuyết điểm trên cơ thể hoàn hảo của mình

ngoc trinh blogtamsuvn (4)Không biết có phải lỗi do chỉnh sửa hay không nhưng ở bức ảnh này, nữ hoàng nội y cũng mất điểm vì vòng 1 xập xệ.


Theo Một thế giới

Ngọc Trinh

thảm họa photoshop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.