Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông

Bất chấp những mối nguy hại cho cơ thể và sức khỏe, nhiều người phụ nữ tại Mỹ và Venezuela vẫn tìm đến các trung tâm thẩm mỹ "chui" để thực hiện bơm độn mông với mong muốn sở hữu vòng 3 nảy nở, quyến rũ.

Bất chấp những mối nguy hại cho cơ thể và sức khỏe, nhiều người phụ nữ tại Mỹ và Venezuela vẫn tìm đến các trung tâm thẩm mỹ "chui" để thực hiện bơm độn mông với mong muốn sở hữu vòng 3 nảy nở, quyến rũ.

Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông 1
Sở hữu vòng 3 tròn trịa, đẫy đà như Jennifer Lopez, Nikk Minaj hay Kim Kardashian luôn là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Bất chấp những nguy hiểm, nhiều phụ nữ tại Mỹ và Venezuela vẫn liều mình tìm đến các cơ sở thẩm mỹ "chui" để thực hiện bơm độn mông. 

Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông 2
Đã từng có biết bao câu chuyện đáng sợ xung quanh những trường hợp bơm mông. Trong đó có câu chuyện của cô thợ làm tóc Apryl Michelle Brown tại Los Angeles, Mỹ phải cắt cụt tứ chi vì di chứng khủng khiếp sau phẫu thuật bơm độn vòng 3. Được biết, do thực hiện ở cơ sở y tế chui nên cô chỉ mất khoảng 1.000USD (khoảng 22 triệu đồng) cho 2 lần chích silicon. Vài tháng sau khi làm đẹp, cô bắt đầu cảm thấy đau đớn vì nhiễm trùng nặng. Để giữ lại tính mạng, cô nàng đã phải cắt bỏ vòng 3 và tứ chi của mình.

Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông 3
Các ca tử vong do bơm mông "chui" cũng đã được ghi nhận ở các khu vực như Alabama, Georgia, Florida, Pennsylvania, Nevada và New York. Thậm chí, một người hành nghề trang trí nội thất ở Mississippi cũng đã bị truy tố về cái chết của hai phụ nữ sau khi họ đến nhà bà để được chích silicone. Ngoài ra, ở Venezuela, chỉ trong năm 2013, hàng chục người được ghi nhận đã tử vong do thực hiện bơm mông. Thế nhưng, các trung tâm thẩm mỹ bơm ngực, bơm mông "chui" vẫn mọc lên như nấm. 

Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông 4
Tại Venezuela, mặc dù việc buôn bán silicone được coi là phi pháp và người bán silicone có thể sẽ bị phạt 2 năm tù giam nhưng Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ cho biết mỗi tháng, vẫn có tới 2.000 phụ nữ tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để thực hiện bơm mông. Trong ảnh: Một bác sĩ có tên Gus cho biết với mỗi ca bơm mông thực hiện tại nhà riêng của ông ở Caracas (Venezuela), ông sẽ thu được 300USD (khoảng 10 triệu đồng). 

Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông 5
Có mặt trong phòng khám riêng của bác sĩ này, phóng viên của báo ABC News đã chứng kiến toàn bộ quá trình phẫu thuật vòng 3 cho cô gái 20 tuổi, Sofia của bác sĩ Gus. Sofia chia sẻ "Có được vòng 3 nảy nở và bốc lửa là niềm khao khát của tôi."

Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông 6
Bác sĩ Gus cũng nói thêm "Khi nhìn thấy phụ nữ, bộ phận đầu tiên mà họ thường nhìn là vòng 3. Tôi cũng từng có thói quen đó khi còn trẻ. Tôi xem xem họ có bơm mông hay không". Trong ảnh: Trước tiên, bác sĩ Gus sẽ tiêm thuốc mê, sau đó ông sẽ tiêm 10 ống chất gel được gọi là bio-polymer vào mông cô gái. 

Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông 7
Thông thường, quá trình bơm mông diễn ra khá lâu và Sofia tỏ rõ sự đau đớn khi mỗi mũi tiêm bơm bio-polymer vào người. 

Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông 8
Một khi đã bơm một lượng lớn bio-polymer vào người, chất bio-polymer này có thể trôi tới các nơi khác trong cơ thể, gây ra những nguy hại cho cơ thể. 

Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông 9
Mặc dù năm 2013, các báo cáo cho thấy những trường hợp tử vong vì bơm mông, nhưng bác sĩ Gus vẫn kiên trì gắn bó với công việc của mình. Ông nói "Những phụ nữ thiệt mạng do thực hiện bơm mông bởi họ không lựa chọn kỹ lưỡng các trung tâm làm đẹp. Tôi là 1 bác sĩ và tôi biết tôi đang làm gì."

Theo chân bác sĩ thực hiện 1 ca bơm độn mông 10
Mặc dù có thể không để lại di chứng ngay lập tức nhưng chắc chắn chỉ sau vài năm nữa, Sofia sẽ phải chịu đựng tác dụng phụ của lần độn mông này. Thế nhưng, vì hiện tại thấy mông bị xộc xệch nên cô dự định sẽ nói với bac sĩ Gus để tiến hành bơm thêm silicon. 

Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.