Thí sinh có "Gương mặt khả ái nhất cuộc thi" viết tâm thư cho HHVN 2016

Tố Như đã có những chia sẻ của mình sau khi kết thúc cuộc thi.

Tố Như đã có những chia sẻ của mình sau khi kết thúc cuộc thi.

>> Toàn cảnh: Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh

Với nhan sắc và tài năng nổi bật cùng vinh dự được gặp người đứng đầu nước Mỹ - Tổng Thống Obama khi ông có chuyến công du sang Việt Nam, người đẹp đến từ Thái Nguyên - Trần Tố Như đã được truyền thông cùng công chúng yêu mến và đưa vào danh sách ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên, may mắn đã chưa mỉm cười với Tố Như khi cô chỉ lọt vào top 10 và được sướng tên với giải phụ "Thí sinh có gương mặt khả ái nhất" cuộc thi trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức vào đêm 28/08 vừa qua trước sự tiếc nuối của bao người.



Hai ngày sau đêm Chung kết, mới đây Trần Tố Như đã có những chia sẻ mà theo cô đây là lời cuối cùng muốn viết cho HHVN 2016.

Chia sẻ của Tố Như: Lần cuối cùng mặc chiếc áo này. Lời cuối cùng muốn viết cho HHVN 2016.


Hình ảnh được tố như minh họa cho lời bài chia sẻ của mình


Một chặng đường 2 tháng với đầy đủ cảm xúc vui buồn hạnh phúc và có lẽ là cả sự tiếc nuối. 2 tháng qua em đã trưởng thành hơn bao giờ hết, đã được gặp gỡ và học hỏi từ rất nhiều người. Và điều quan trọng nhất, em chưa bao giờ cảm thấy mình được yêu thương đến thế.

Đối với em, em đã có một chiến thắng vang dội, chiến thắng chính bản thân mình, vượt qua mọi sự rụt rè và tự ti về bản thân. Chỉ là hoặc may mắn chưa đến, hoặc số phận đã định đoạt như vậy.

Em buồn nhưng không có điều gì hối hận. Nhưng nỗi buồn nào rồi cũng qua, em vẫn sẽ tiếp tục cố gắng, nhiều, nhiều hơn nữa, theo một con đường khác, một cách khác, để trở thành một em kiêu hãnh hơn bây giờ.

Một lần nữa, cảm ơn "Hoa Hậu Việt Nam 2016", cảm ơn tất cả những người đã và đang ở bên em. Hi vọng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ những quyết định của em trong tương lai.

Yêu thương rất nhiều.










Tố Như trong hành trình cuộc thi HHVN 2016


Tố Như bên gia đình


Tố Như bên các thí sinh và những người bạn trong bữa tiệc chia tay sau cuộc thi HHVN 2016
Theo Trí thức trẻ

Hoa hậu Việt Nam 2016

Tố Như

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.